Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Thể thao

19 Tháng Ba 2024

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện: "Trường Đại học TDTT Bắc Ninh hãy phát huy truyền thống để gặt hái thành công"

Thứ Năm 21/02/2019 | 10:55 GMT+7

VHO-  Sáng 21.2, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện cùng Đoàn công tác của Bộ VHTTDL đã tới thăm, làm việc và tham gia Lễ trồng cây nhân dịp xuân mới Kỷ Hợi tại Trường Đại học TDTT Bắc Ninh.

Tham gia Lễ trồng cây, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đánh giá, trường Đại học TDTT Bắc Ninh có môi trường xanh, sạch, đẹp, nhiều cây xanh. Trường cần tiếp tục giữ gìn và bảo vệ môi trường để tiếp tục là môi trường lý tưởng cho các học sinh, sinh viên, VĐV học tập và rèn luyện. 

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện dự Tết trồng cây Xuân Kỷ Hợi tại Trường Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh

Thăm phòng truyền thống của nhà trường, Bộ trưởng mong muốn nhà trường hãy phát huy truyền thống của một ngôi trường có lịch sử gần 60 năm, đã từng được Bác Hồ đến thăm, để xây dựng nhà trường trong sạch, vững mạnh, góp phần đào tạo các tài năng, đội ngũ cán bộ, HLV, VĐV cho thể thao Việt Nam.

Bộ trưởng cũng đã tới thăm nơi tập luyện của đội tuyển Bóng bàn trẻ quốc gia, vui vẻ trò chuyện và đánh bóng bàn giao lưu với các VĐV trẻ. Bộ trưởng mong muốn các thế hệ VĐV trẻ hãy noi gương lớp đàn anh để tập luyện, thi đấu thật tốt.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện trao đổi với Thầy và trò Trường Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh

Báo cáo với Bộ trưởng, PGS.TS, Hiệu trưởng nhà trường Nguyễn Văn Phúc cho biết, trong năm qua nhà trường cũng đã rất nỗ lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ. Tuy nhiên cũng giống như nhiều trường, nhiều cơ sở giáo dục khác, trường đang gặp nhiều khó khăn trong công tác tuyển sinh, nhất là với một trường có đặc thù riêng về đào tạo TDTT như trường Đại học TDTT Bắc Ninh; cơ sở vật chất cũng đã xuống cấp, cần được nâng cấp...

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện thăm đội tuyển Bóng bàn tập luyện

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện thăm phòng truyền thống của nhà trường

Lắng nghe tâm tư, nguyện vọng từ nhà trường cũng như ý kiến của Tổng cục TDTT, các Vụ chức năng thuộc Bộ, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã biểu dương những kết quả đã đạt được của nhà trường cùng đóng góp của nhà trường vào thành công chung của Thể thao Việt Nam trong thời gian qua.

Bộ trưởng cho rằng trường đã làm rất tốt công tác đào tạo, nhất là đào tạo lực lượng kế cận, đội ngũ các nhà khoa học, tiến sĩ, cán bộ, HLV, VĐV cho ngành thể thao. 

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện làm việc với Trường Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh

Thầy và trò Trường Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh hưởng ứng Tết tròng cây

Bộ trưởng cũng bày cách làm cụ thể để trường tháo gỡ khó khăn trong công tác tuyển sinh và chỉ đạo trường hãy phát động thi đua để hướng tới Lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập trường, tổ chức vào cuối năm nay...

THU SÂM; ảnh: TRẦN HUẤN

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.v

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top