Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Thể thao

19 Tháng Ba 2024

Nếu V.League còn tiêu cực, nhà tài trợ sẽ rút lui

Thứ Tư 20/02/2019 | 16:47 GMT+7

VHO-Giải bóng đá hấp dẫn nhất của các giải đấu quốc nội - V.League 2019 sẽ khai màn vào ngày mai 21.2 với tên gọi chính thức là Wake - up 247 V.League 1. Lễ ký kết và công bố nhà tài trợ chính cho giải đấu vừa được tổ chức vào chiều 20.2 tại Hà Nội. 

Theo Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) Trần Anh Tú thì từ sự thành công vượt bậc của bóng đá Việt Nam trong năm 2018, VPF đã có định hướng mới cùng nhà tài trợ xây dựng giải đấu hàng đầu này ngày càng lôi cuốn người hâm mộ.

Với hợp đồng đã ký kết cùng nhà tài trợ mới, V.League 2019 đã giải được bài toán lớn về kinh phí 

"Chúng tôi cùng có mục tiêu chung là phát triển bóng đá Việt Nam trong thời gian tới để các "cơn sóng đỏ" không dừng lại. Bởi đội tuyển quốc gia có mạnh, có chinh phục các đỉnh cao châu lục hay không thì điều quan trọng là cần "chân đế" vững, tức là giải VĐQG mạnh, chuyên nghiệp, hấp dẫn, giàu tính cạnh tranh", ông Tú nói.

Wake-up 247 V.League 1-2019 sẽ chính thức khai mạc vào ngày mai 21.2 với trận mở màn giữa CLB bóng đá Thanh Hóa và CLB Bình Dương, diễn ra trên sân Thanh Hóa vào lúc 17h. Với sự tham gia của 14 CLB bóng đá chuyên nghiệp bao gồm 26 lượt trận và 182 trận đấu, giải năm nay sẽ được sắp xếp linh hoạt vào ngày thứ 6, thứ 7, chủ nhật hằng tuần, giờ thi đấu cũng đan xen với khung giờ muộn (17, 18, 19h) để người hâm mộ có thể đến xem trực tiếp hoặc theo dõi qua truyền hình nhiều trận đấu hơn.

Giải đấu năm nay cũng có nhiều nét mới hứa hẹn tạo nên nhiều trận cầu hấp dẫn. Cụ thể, số lượng ngoại binh mỗi CLB được đăng ký và sử dụng trên sân nâng từ 2 lên 3 cầu thủ và 1 cầu thủ Việt Nam gốc nước ngoài.

Đặc biệt để hỗ trợ cho công tác trọng tài cũng như góp phần nâng cao chất lượng, tính chính xác về kết quả cho giải đấu, công ty VPF sẽ tiến tới thực hiện áp dụng công nghệ VAR (công nghệ hỗ trợ trọng tài bằng video) tại giải đấu.

V.League 2019 được xem là môi trường trau rèn tốt của các cầu thủ trẻ 

Phó chủ tịch thường trực Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) - ông Trần Quốc Tuấn cho biết với sự thành công của bóng đá Việt Nam trong năm qua, nhiệm vụ của V.League năm nay sẽ là phải được tổ chức một cách chuyên nghiêp nhất, mang lại hiệu quả cao về chất lượng của các cầu thủ.

"Wake - up V.League 2019 là môi trường thi đấu khắc nghiệt. Chúng tôi kỳ vọng qua giải đấu này, các cầu thủ trẻ, nhất là lứa U22 sẽ có sự cọ xát, chuẩn bị cho SEA Games và các giải đấu trong năm 2019. Đây cũng sẽ là giải đấu để các cầu thủ có thể tu dưỡng về chuyên môn, là bệ phóng cho các tài năng trẻ của bóng đá Việt Nam", ông Tuấn nói.

Đại diện cho nhà tài trợ - Chủ tịch HĐQT Masan - ông Trương Công Thắng cũng cho biết mục tiêu của Masan là đưa giải đấu trở về với những giá trị tốt đẹp là sạch, đẹp và cống hiến sau thành công của các đội tuyển trong năm qua. Nhưng nếu giải đấu còn tiêu cực, nhà tài trợ sẽ dùng quyền chấm dứt tài trợ sớm hơn cam kết trong bản hợp đồng là 5 năm, lũy tiến theo từng năm, với tổng giá trị lên tới hàng trăm tỉ đồng.

THU SÂM; ảnh: HẢI ĐĂNG

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.v

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top