Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Lễ trao giải Oscar 2021: Hoàn toàn khác thường

Chủ Nhật 25/04/2021 | 15:20 GMT+7

VHO- Lễ trao giải Oscar năm nay sẽ khác thường lệ, diễn ra trực tuyến, khách mời hạn chế, các ngôi sao không phải đeo khẩu trang khi trình diễn...

Theo kế hoạch, Lễ trao giải Oscar lần thứ 93, giải thưởng cao quý nhất của ngành nghệ thuật thứ 7, sẽ diễn ra từ 17h ngày 25.4 (giờ địa phương), tức là 7h sáng ngày 26.4 theo giờ Việt Nam. Tuy nhiên, không khí trên Đại lộ danh vọng và Nhà hát Dolby, nơi thường xuyên tổ chức Lễ trao giải này hàng năm, vẫn khá trầm lắng, cho thấy một Lễ trao giải hoàn toàn khác.

Hai tuần trước khi lễ trao giải diễn ra, Đại lộ danh vọng trước Nhà hát Dolby, có không khí chuẩn bị tấp nập thường thấy trong hàng chục năm qua. Sau 2 tháng trì hoãn, Lễ trao giải Oscar lần thứ 93 năm nay sẽ không chỉ diễn ra tập trung ở Nhà hát Dolby, mà từ nhiều điểm cầu khác nhau, bao gồm cả Nhà ga trung tâm thành phố Los Angeles.

Nhà sản xuất chương trình Lễ trao giải Oscars lần thứ 93 Stacey Sher cho biết: "Do dịch Covid-19 nên đây sẽ là sự kiện đầm ấm hơn rất nhiều. Và cách mà chúng tôi tiếp cận là làm thế nào để biến những yếu tố được cho là tiêu cực trở thành tích cực Khác với các lễ trao giải khác phần lớn diễn ra trực tuyến, khách mời hạn chế của Lễ trao giải Oscar lần thứ 93 được khuyến khích trực tiếp tới tham dự. Các minh tinh màn bạc sẽ không phải đeo khẩu trang khi chương trình diễn ra, nhất là khi bước lên thảm đỏ, sân khấu hay trả lời phỏng vấn".

"Dù là Joaquin Phoenix hay Renee Zellweger, họ đều có chung một mục đích. Không ai trong số họ đến để quảng bá cho một bộ phim hay chương trình nào. Họ đến để thực hiện nhiệm vụ của mình Một trong những nhiệm vụ đó, theo ban tổ chức, là tạo cảm hứng và khuyến khích khán giả đến với các rạp chiếu phim vừa mới hoạt động trở lại sau hơn một năm đóng cửa", Jesse Colin - nhà sản xuất chương trình Lễ Trao giải Oscars lần thứ 93 cho hay.

Với chủ đề "Stories Matter", tạm dịch là "Những câu chuyện cũng quan trọng", các nhà sản xuất chương trình Lễ trao giải Oscar năm nay kỳ vọng sẽ thu hút số lượng lớn hơn khán giả theo dõi trực tiếp chương trình này, vốn đã giảm mạnh những năm gần đây, song vẫn được cho là sự kiện nghệ thuận được người hâm mộ quan tâm nhất trong năm.

VTV.VN

Print

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top