Kỳ lạ: Thành phố Italia tặng du khách 2.000 euro nếu kết hôn tại đây

VHO- Bất kể cặp đôi nào, dù là du khách nội địa hay quốc tế, đều sẽ được tặng khoảng 2.170 USD (2000 euro) nếu kết hôn tại vùng Lazio – Italia.

(Ảnh: Getty Images)

Khu vực Lazio – Italia hiện đang có chính sách khuyến khích các cặp đôi tới đây kết hôn bằng cách tặng khoảng 2.170 USD (2.000 euro) cho mỗi cặp đôi làm lễ ở đó. Số tiền này có thể được quy đổi thành bất cứ thứ gì phục vụ cho đám cưới bao gồm trang phục, hoa, bánh ngọt, thợ chụp ảnh hoặc đồ ăn.

Bên cạnh danh hiệu “thành phố Vĩnh cửu”, Lazio còn tự hào có nhiều điểm tham quan ấn tượng như những bãi biển tuyệt đẹp của Tyrrhenian và những ngôi mộ cổ Etruscan tại Cerveteri.

Được biết, trong 2 năm qua, số lượng đám cưới đã giảm từ 15.000 xuống còn 9.000 mỗi năm. Vì vậy, chính phủ hy vọng rằng chính sách kể trên có thể thu hút các cặp đôi đến đây kết hôn, từ đó đem tới nguồn vốn cần thiết cho khu vực.

Ưu đãi này được áp dụng cho cả du khách nội địa và quốc tế. Tuy nhiên, ưu đãi chỉ có hạn tới ngày 31 tháng 12 năm 2022 và quỹ hỗ trợ chỉ được giới hạn ở mức 10 triệu euro, nghĩa là chỉ có 5.000 cặp đôi được nhận ưu đãi này.

VTV.VN

Ý kiến bạn đọc