Trượt tuyết ở Hàn Quốc, hơn cả một trải nghiệm

VHO- Trượt tuyết ở Hàn Quốc, hơn cả một trải nghiệm là tên của chiến dịch giới thiệu sản phẩm du lịch mới do Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) vừa triển khai tại thị trường Việt Nam.

Trượt tuyết ở Hàn Quốc, hơn cả một trải nghiệm - ảnh 1

Trượt tuyết mùa đông là sản phẩm du lịch độc đáo của Hàn Quốc

Có 10 công ty du lịch, đơn vị lữ hành lớn trên cả nước như Saigontourist, Vietrantour, Viet Media Travel, Transviet Travel, Vietravel, Dolphin Tour, Hanoitourist, TST Tourist, Hanoi Redtours được KTO chọn là đối tác đặc biệt trong Chiến dịch này.

Trong khuôn khổ chiến dịch, các công ty du lịch sẽ xây dựng các sản phẩm du lịch Hàn Quốc mùa đông với những điểm đến mới như trải nghiệm trượt tuyết tại một trong những resort trượt tuyết đẹp nhất tại tỉnh Gangwon, Hàn Quốc như Phoenix Park, Daemyung Vivaldi Park, Elysian Ski Resort hay tham gia lễ hội câu cá trên băng Hwacheon.

Đặc biệt, 3.000 khách đầu tiên mua các sản phẩm du lịch mùa đông trong chiến dịch sẽ được tặng 3.000 phần quà từ KTO tại Việt Nam.

Nhằm đẩy mạnh phát triển du lịch kết hợp trải nghiệm các môn thể thao mùa đông, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc KTO tổ chức các lễ hội trượt tuyết FUN SKI, VIVA SKI, GO GO SKI dành cho du khách lưu trú tại 3 resort lớn tại Gangwon là Yongpyeong, Daemyeong Vivaldi Park và High 1 trên 3 ngày.

Tham gia các lễ hội trượt tuyết này, du khách còn có cơ hội tham gia các hoạt động trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc khác như làm món ăn Hàn Quốc, chơi các trò chơi dân gian, xem biểu diễn âm nhạc...

Trượt tuyết ở Hàn Quốc, hơn cả một trải nghiệm - ảnh 2

Du khách được trải nghiệm làm món kim chi truyền thống của Hàn Quốc

Ông Jung Chang Wook, trưởng Đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cho biết: “Hàn Quốc là điểm đến được nhiều du khách Việt Nam đặc biệt ưa thích, số lượng du khách Việt Nam đến với Hàn Quốc luôn tăng trưởng với tốc độ cao qua các năm, trung bình 40-50%. Dự kiến đến hết tháng 11 năm 2018, số lượng du khách Việt Nam du lịch tới Hàn Quốc sẽ đạt 429.000 lượt, tăng trưởng 42.7% so với năm 2017. Trong dịp mùa đông này (từ tháng 12.2018 đến tháng 2.2019) chúng tôi kỳ vọng sẽ đón hơn 60.000 lượt du khách Việt Nam”

P.V

Ý kiến bạn đọc