Triệt phá nhóm đối tượng trộm chó, mèo

VHO - Ngày 23.11, Công an huyện Ninh Hải (Ninh Thuận) cho biết, vừa mật phụ và bắt giữ bảy đối tượng chuyên săn trộm chó, mèo để bán cho một hộ dân thu mua trên địa bàn.

Triệt phá nhóm đối tượng trộm chó, mèo - Anh 1

Bảy đối tượng trộm chó và ông Lê Tiến Đức người thu mua chó mèo 

Cụ thể, nhận được nguồn tin báo của nhân dân, công an huyện Ninh Hải (Ninh Thuận) đã mật phục và bắt giữ tại nhà ông Lê Tiến Đức (SN 1980), ở thôn Đá Bắn, xã Hộ Hải (huyện Ninh Hải) và bảy đối tượng trộm chó đang mua bán chó mèo vừa trộm cắp được.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng thu giữ 28 con chó. Trong đó một số con đã bị chết do bị đánh bả, bảy điện thoại di động, năm xe máy và các vận dụng dùng để bắt trộm chó.

Qua đấu tranh, các đối tượng thừa nhận số chó nói trên do bắt trộm của người dân trên địa bàn các huyện Ninh Hải, Thuận Bắc và TP. Phan Rang – Tháp Chàm. Chó bắt trộm được bán cho ông Lê Tiến Đức với giá 40.000đ/kg (chó sống); khoảng 30.000đ/ 1kg (chó chết).

Hiện công an huyện Ninh Hải đang hoàn thiện hồ sơ xử lý các đối tượng theo quy định. Đồng thời, thông báo cho người dân bị mất trộm chó đến trụ sở công an huyện Ninh Hải để xác minh và nhận lại vật nuôi.

XUÂN HƯỚNG

 

Ý kiến bạn đọc