Bắt nhóm nhóm đối tượng xịt sơn quảng cáo web cờ bạc lên ghế đá công cộng

VHO - Công an phường Nghĩa Chánh, TP Quảng Ngãi (Quảng Ngãi) đã điều tra làm rõ nhóm đối tượng liên kết trong đường dây sơn quảng cáo web đánh bạc trên 120 ghế đá ở TP Quảng Ngãi và huyện Tư Nghĩa.

Bắt nhóm nhóm đối tượng xịt sơn quảng cáo web cờ bạc lên ghế đá công cộng - Anh 1

Nhóm nghi phạm khai nhận tại cơ quan Công an

Theo phản ánh của người dân, thời gian qua, nhiều ghế đá công cộng, nhà dân trên địa bàn TP Quảng Ngãi, huyện Tư Nghĩa bị sơn những dòng chữ lớn Hi88,com, Ok VIP. Đáng chú ý, nội dung của những dòng chữ này lại là các thông tin quảng cáo cờ bạc, game cá độ online. 
Chiều 15.11, Công an phường Nghĩa Chánh, TP Quảng Ngãi đã tiến hành lấy lời khai của nhóm nghi phạm thực hiện hành vi xịt sơn lên cả trăm ghế đá công cộng ở TP Quảng Ngãi và các vùng phụ cận. Tại cơ quan công an, nhóm nghi phạm khai nhận làm theo hướng dẫn của những giới chủ ở Campuchia và được hưởng tiền lương theo mỗi ghế đá đã xịt sơn…
Các nghi phạm gồm Đào Thị Mỹ Nhân (26 tuổi) quê TP Cần Thơ; Lê Văn Kiệt (28 tuổi) quê huyện Cái Đước, tỉnh Cà Mau; Trần Thị Thúy Nga (27 tuổi) và Đinh Gia Bảo (17 tuổi) cùng trú xã Nghĩa Trung, huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi.
Theo công an phường Nghĩa Chánh, bước đầu các nghi can khai từ ngày 10-12.11, nhóm này đã xịt sơn in web side cá cược lên hơn 120 ghế đá công cộng dọc theo các công viên, trước khách sạn Cẩm Thành, nhà dân và các trục đường chính nối TP Quảng Ngãi với biển Mỹ Khê.
“Nhóm đối tượng này thực hiện hành vi phạm tội vào đêm khuya nên rất khó nhận dạng. Tuy nhiên, lần theo dấu vết của các nghi can thông qua hệ thống camera an ninh, camera giao thông và camera nhà dân, lực lượng đã phát hiện nhóm này sống tại xã Nghĩa Kỳ nên phối hợp với công an huyện Tư Nghĩa bắt giữ”, Thiếu tá Võ Thành Phương, Phó Công an phường Nghĩa Chánh, TP Quảng Ngãi cho hay.

Bắt nhóm nhóm đối tượng xịt sơn quảng cáo web cờ bạc lên ghế đá công cộng - Anh 2

Tẩy xóa vết sơn trả nguyên hiện trạng ban đầu cho ghế đá

Sau khi lấy lời khai và lập biên bản xử lý, công an phường Nghĩa Chánh đã yêu cầu các nghi can đến các ghế đá bị xịt sơn lau chùi, tẩy xóa vết sơn trả nguyên hiện trạng ban đầu.
Tại quảng trường Phạm Văn Đồng, dưới sự giám sát của công an, Lê Văn Kiệt dùng giẻ và xăng thơm lau chùi sạch sẽ số ghế đá mà đối tượng xịt sơn. Riêng với ghế đá sơn khác màu đỏ, Kiệt nói do nhóm khác làm.

NHƯ ĐỒNG

Ý kiến bạn đọc