Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
29 Tháng Ba 2024

Chi Pu nổi bật trong trailer & MV ca khúc chủ đề “Tỉ tỉ đạp gió rẽ sóng 2023”

Thứ Sáu 28/04/2023 | 17:56 GMT+7

VHO- MangoTV vừa tung trailer và MV chủ đề (theme song) của chương trình “Tỉ tỉ đạp gió rẽ sóng” 2023. 33 nữ nghệ sĩ tham gia mùa 4 cũng chính thức lộ diện, trong đó có diễn viên - ca sĩ Chi Pu đến từ Việt Nam.

 

Chi Pu là nghệ sĩ được chọn lên hình đầu tiên trong trailer. Cô gửi nụ hôn gió đến khán giả, sải bước tự tin trong bộ đầm đỏ nổi bật trên lối đi mô phỏng chiếc cầu vươn ra biển lớn. “Vẻ đẹp đầu tiên mà Chi cảm nhận được là về con người ở đây”, Chi Pu chia sẻ bằng tiếng Việt trong trailer. Trailer vừa lên sóng cũng cho thấy những khoảnh khắc tập luyện vất vả của các nghệ sĩ, hé lộ sân khấu được đầu tư hoành tráng với những góc máy ấn tượng mang đến cho người xem những hình ảnh mãn nhãn. 

MV theme song của chương trình năm nay mở màn bằng hình ảnh Chi Pu catwalk từ phía sau, lần lượt giới thiệu đến khán giả 33 nữ nghệ sĩ của “Đạp gió 2023”. Chi Pu diện tông đỏ rạng rỡ catwalk, được giới thiệu đến từ Việt Nam. Cô xuất hiện trong nhóm có nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Giả Tịnh Văn, Thái Thiếu Phân, Ella (nhóm S.H.E.), Cung Lâm Na... cùng thể hiện ca khúc chủ đề mang tên Hướng của gió (tạm dịch). Lời ca khúc tôn vinh vẻ đẹp và tinh thần phụ nữ - những người dũng cảm ước mơ, không ngừng kiên trì, nỗ lực vượt qua giới hạn của bản thân để chinh phục những đỉnh cao mới. Suốt MV dài hơn 3 phút, Chi Pu nhiều lần lên hình nổi bật, khoe nhan sắc cùng thần thái bừng sáng. Cảnh kết của MV quy tụ cùng lúc 33 nữ nghệ sĩ khiến khán giả choáng ngợp bởi độ hoành tráng. 

"Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" (tên tiếng Anh: “Sisters who make waves”) là chương trình truyền hình thực tế tuyển chọn nhóm nhạc nữ ngôi sao do Mango TV - Đài Truyền hình tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) sản xuất. Chương trình mời các nữ nghệ sĩ nổi tiếng trên 30 tuổi từ mọi lĩnh vực như ca sĩ, diễn viên, nghệ sĩ múa, người dẫn chương trình, cầu thủ… tham gia huấn luyện và trình diễn thi đấu để cuối cùng chọn ra 7 nghệ sĩ tạo thành nhóm nhạc mới. 

Lên sóng mùa đầu tiên vào năm 2020, chương trình đến nay đã trải qua 3 mùa phát sóng và đang khởi quay mùa thứ 4 với tên gọi mới là “Đạp gió” . Theo trang QQ, “Tỉ tỉ  đạp gió rẽ sóng” không có đối thủ về mức độ phổ biến của các show giải trí hiện nay tại Trung Quốc. Nhiều tên tuổi lớn của làng giải trí Hoa ngữ từng gây “sốt” khi tham gia chương trình.

Theo thể lệ các mùa trước, các nữ nghệ sĩ khi tham gia sẽ có một sân khấu cá nhân ban đầu, từ đó họ được chọn lựa hoặc được phân vào các nhóm phù hợp. Các nhóm lần lượt trải qua các vòng công diễn, thể hiện khả năng ca hát, trình diễn và làm chủ sân khấu. Những thành viên thuộc các nhóm nhận được số phiếu bình chọn cao nhất trong các vòng công diễn sẽ được thăng cấp, an toàn đi tiếp vào vòng trong. Những người có thứ hạng yêu thích thấp nhất tạm thời rời khỏi cuộc thi. Họ sẽ có cơ hội hồi sinh ở các vòng tiếp theo để biểu diễn giành suất “debut”. 

"Tỉ tỉ đạp gió rẽ sóng" thu hút người xem không chỉ bởi những tiết mục trình diễn bất ngờ của các ngôi sao nữ mà còn ở sân khấu dàn dựng và thiết kế hoành tráng, âm nhạc cuốn hút, trang phục trình diễn ấn tượng cùng thông điệp ý nghĩa. Bên cạnh những màn trình diễn, chương trình dành phần lớn thời lượng mỗi tập để giới thiệu chân dung và sự nghiệp của các nghệ sĩ tham gia, mang đến những câu chuyện hậu trường thú vị về những buổi tập luyện, những khoảnh khắc sinh hoạt trong nhà chung cùng tình chị em yêu thương gắn kết và hết lòng hỗ trợ nhau, dù có phải đối đầu trên sân khấu. Sự nỗ lực không ngừng trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống của các nữ nghệ sĩ để chạm đến ước mơ cùng khát vọng tỏa sáng và cống hiến luôn được đề cao trong “Tỉ tỉ đạp gió rẽ sóng”. Chính vì thế, chương trình không chỉ đơn thuần được nhìn nhận là một cuộc thi tìm kiếm tài năng hay show sống còn đúng nghĩa.

Trailer và MV ca khúc chủ đề vừa lên sóng cũng đã giới thiệu danh tính 33 nữ nghệ sĩ đa lĩnh vực tham gia “Đạp gió 2023”, trong đó Chi Pu là một trong những gương mặt nổi bật. Đại diện công ty quản lý của Chi Pu cho biết, êkíp mất hơn 1 tháng để cân nhắc, tìm hiểu thông tin, tham khảo ý kiến của giới chuyên môn trước khi nhận lời. Hiện ca sĩ có mặt tại Hồ Nam để tham gia tập luyện và ghi hình.

Không chỉ có dàn sao Hoa ngữ, chương trình năm nay còn mời các nghệ sĩ từ Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Nga, Đức tham gia, hứa hẹn mang đến những màn trình diễn mang màu sắc văn hóa - giải trí đa quốc gia.

“Đạp gió 2023” được ghi hình tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Chương trình sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 5.5.2023. 

HÀ PHƯƠNG

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top