Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
19 Tháng Ba 2024

Vinhomes Grand Park – Địa điểm check-in mới tại TPHCM

Thứ Bảy 21/05/2022 | 15:58 GMT+7

VHO- Với những công trình kỳ quan, “đại đô thị của những công viên” Vinhomes Grand Park đang trở thành điểm “check in – sống ảo ngàn like" cuối tuần của cư dân TP.HCM.

Kể từ khi đón những cư dân đầu tiên vào cuối năm 2020, đại đô thị Vinhomes Grand Park không chỉ là nơi đáng sống bậc nhất TP. Thủ Đức mà còn được đánh giá là điểm đến mới cho người dân TP.HCM, với hàng ngàn góc check-in tuyệt đẹp trong không gian đô thị rộng tới hơn 270ha.

Rực rỡ muôn màu công viên ánh sáng

Công viên ánh sáng thuộc đại công viên 36ha Vinhomes Grand Park được thực hiện bởi đội ngũ kiến trúc sư cảnh quan nổi tiếng toàn cầu EDSA (Mỹ). Đây là đơn vị đã tham gia xây dựng các công trình tầm cỡ thế giới như Opera House (Dubai), Pepsico Headquarters (New York).

Không gian rực rỡ tại Công viên ánh sáng - Vinhomes Grand Park

Không gian rực rỡ cả ngày lẫn đêm tại công viên ánh sáng hứa hẹn tạo nên những bức hình lung linh sắc màu. Với phông nền là các cây ánh sáng lấy cảm hứng từ khu vườn Gardens by The Bay nổi tiếng, bạn có thể thoả thích thả dáng và có được tấm ảnh ngỡ như đang dạo bước tại Singapore.

Thả dáng thoả thích để có được những bức hình đẹp như tại Singapore

Dạo bờ cát trắng giữa lòng thành phố

Chẳng cần di chuyển đâu xa, ngay tại Vinhomes Grand Park, không gian biển hồ rộng lớn cùng bờ cát trắng trải dài sẽ hiện ra trước mắt. Với bãi cát trắng tự nhiên được chủ đầu tư kỳ công vận chuyển từ bờ biển Nha Trang cùng hàng dừa nhiệt đới đung đưa trong gió, nơi đây chắc chắn sẽ trở thành điểm chụp hình lý tưởng cho concept mùa hè rực rỡ sắp tới.

Bờ cát trắng mịn bên biển hồ Vinhomes Grand Park

Dạo bước thư giãn bên “bãi biển" hoặc dành thời gian chung vui cùng gia đình, bạn bè, người thân, những bức hình đẹp được ghi lại tại biển hồ Vinhomes Grand Park hẳn sẽ đầy ắp những kỷ niệm đáng nhớ.

Khung cảnh tuyệt đẹp lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ cùng gia đình

Thư thái tại không gian Vườn Nhật 

Vườn Nhật yên tĩnh, thư thái tại Vinhomes Grand Park lại là một “chiều không gian” hoàn toàn khác lạ, đặc biệt phù hợp cho những ai yêu thích vẻ đẹp của văn hoá Nhật Bản. Là một trong những tiện ích nổi bật của The Origami - dự án kết hợp giữa Vinhomes và tập đoàn Nhật Bản Mitsubishi - bộ đôi vườn Nhật tại đây được thiết kế công phu và chăm chút tỉ mỉ.

Bạn có thể thả dáng bên hồ cá koi uốn lượn cùng hàng cây bonsai, điểm xuyết bởi con suối nhỏ yên bình cùng tháp đá. Bên cạnh đó, một không gian hội tụ những biểu tượng của văn hoá xứ Phù Tang như cầu đá, cầu gỗ đỏ, chòi nghỉ hay cổng Torii với gỗ đỏ đặc trưng… chắc chắn sẽ nguồn cảm hứng cho những bộ ảnh đậm chất Nhật Bản.

Cổng chào Torii, toạ độ check-in lý tưởng tại Vinhomes Grand Park

Lên hình cực thơ với bữa tiệc picnic trên bãi cỏ

Công viên Vinhomes Grand Park rộng 36ha với những bãi cỏ xanh mát, rộng lớn, là địa điểm lý tưởng cho những buổi dã ngoại ngày cuối tuần. Tại đây, bạn chỉ cần chuẩn bị giỏ đồ picnic với đồ ăn nhẹ được tạo hình đẹp mắt, cùng với một chút phụ kiện trang trí theo sở thích như thảm trải, khay gỗ, lọ hoa, sách báo, là đã có được những bộ hình mang concept dã ngoại cực thơ rồi.

Bữa tiệc pinic trên bãi cỏ tại công viên Ánh sáng

Với vô số điểm check-in đáng mơ ước, Vinhomes Grand Park còn có lợi thế khi toạ lạc ở vị trí rất thuận tiện giao thông. Đại đô thị nằm ngay tại nút giao của hai đường Nguyễn Xiển và Phước Thiện - tuyến đường huyết mạch nối vào trung tâm TPHCM và các khu vực lân cận. Bên cạnh phương tiện cá nhân, xe buýt điện VinBus dẫn thẳng đến Vinhomes Grand Park cũng là loại hình di chuyển tiện lợi với giá vé chỉ 7.000 đồng để tất cả dễ dàng đặt chân tới “thiên đường sống ảo” này.

Đặc biệt nữa, những ai đã và đang muốn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp tại đây có thể cùng tham gia cuộc thi ảnh “Vinhomes Grand Park - Nơi đáng sống tại TP Thủ Đức” với giải đặc biệt là ôtô VF e34 trị giá 690 triệu đồng. Cuộc thi do Vinhomes phối hợp cùng báo điện tử VnExpress và Canon tổ chức diễn ra từ nay đến 31/12.

Thông tin chi tiết về cuộc thi xem tại đây

Print

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top