Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
19 Tháng Ba 2024

Bay dễ dàng từ Hàn Quốc đến Nha Trang, Phú Quốc, Hải Phòng cùng Vietjet

Thứ Sáu 20/05/2022 | 20:59 GMT+7

VHO- Đón mùa hè sôi động, chào đón cuộc sống trở lại với các thiên đường du lịch biển nổi tiếng của Việt Nam, Vietjet chính thức mở lại các đường bay kết nối Seoul (Incheon, Hàn Quốc) với Nha Trang, Phú Quốc, Hải Phòng.

Chuyến bay đầu tiên trở lại Nha Trang từ thủ đô Seoul ngày 20/5/2022 được chào đón bằng nghi thức vòi rồng và những vòng hoa tươi thắm, quà tặng thể hiện tình cảm và sự hiếu khách nồng nhiệt của Việt Nam nói chung và Nha Trang, Khánh Hòa nói riêng.

Sau Nha Trang, Vietjet sẽ tiếp tục mở lại các đường bay kết nối Seoul với Phú Quốc, Hải Phòng ngay trong tháng 5 nâng tổng số đường bay kết nối Việt Nam – Hàn Quốc của hãng lên 6 đường, sẵn sàng đón làn sóng du lịch giữa hai nước khi Hàn Quốc thông báo chính thức cấp lại visa du lịch ngắn hạn cho du khách quốc tế và Việt Nam từ 1/6/2022.

Đường bay Nha Trang - Seoul (Incheon) được khai thác 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần từ 20/5/2022 vào các ngày thứ 4, thứ 6 và Chủ nhật. Đường bay Phú Quốc - Seoul (Incheon) được khai thác 5 chuyến khứ hồi mỗi tuần từ 21/5/2022 vào các ngày thứ 2, thứ 4, thứ 5, thứ 7 và Chủ nhật. Đường bay Hải Phòng - Seoul (Incheon) được khai thác 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần từ 26/5/2022.

Từ đầu năm 2022, Vietjet đã tiên phong mở lại các đường bay kết nối Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng với Hàn Quốc, cùng các đường bay tới các điểm đến Nhật Bản, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Ấn Độ...  tạo điều kiện thuận lợi cho du khách, doanh nghiệp và các nhà đầu tư, góp phần phát triển kinh tế, đầu tư khắp các vùng miền đất nước.

Hãy nhanh tay đặt vé bay cùng Vietjet tại ứng dụng thông minh, tiện ích “bay trước trả sau” tới các điểm đến hấp dẫn khắp Việt Nam và quốc tế, trải nghiệm mùa hè đáng nhớ bên gia đình, người thân và bạn bè trên những chuyến bay an toàn, tiện nghi cùng đội tàu hiện đại hàng đầu thế giới, tiếp viên thân thiện, tận tâm. Những món ăn nóng tươi ngon, các sản phẩm dịch vụ tiện ích, chăm sóc sức khỏe, thực dưỡng cho khách hàng, các chương trình văn hóa nghệ thuật độc đáo cũng đang chờ đón khách hàng trên mọi chuyến bay vui vẻ.

Thông tin chi tiết chi tiết về lịch bay, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cùng những thông tin, tiện ích dành cho khách hàng được Vietjet gửi tới tất cả khách hàng qua các kênh thông tin chính thức tại website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air hoặc Facebook tại địa chỉ www.facebook.com/vietjetvietnam (mục “Đặt vé”) cùng các phòng vé và đại lý chính thức trong nước và quốc tế của hãng.

Print

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top