Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
19 Tháng Ba 2024

Nhà thuốc Ngọc Anh - vì sức khỏe của cộng đồng, mua thuốc online 24/7

Thứ Tư 18/05/2022 | 15:00 GMT+7

VHO- Nhà thuốc Ngọc Anh là cái tên không còn xa lạ trong thị trường kinh doanh về lĩnh vực Dược phẩm Việt Nam. Vì sao lại nói thế? Bởi vì nhà thuốc vừa mới được thành lập, nhưng đã bắt kịp xu hướng thời đại đồng thời nhà thuốc luôn theo đuổi sứ mệnh phục vụ, chăm sóc làm hài lòng khách hàng. Những người mua thuốc tại đây, luôn mua được thuốc với giá ưu đãi, được tư vấn hướng dẫn chuyên sâu, tận tình.

Người đứng sau sự thành công của nhà thuốc Ngọc Anh là ai?

Không ai khác đó là Dược sĩ Lưu Ngọc Anh. Anh là một Dược sĩ có chuyên môn tốt nghiệp từ một ngôi trường uy tín bậc nhất Việt Nam, là cái nôi đào tạo về lĩnh vực dược - Đại học Dược Hà Nội. Khi còn là sinh viên, anh là một người đam mê học hỏi, nghiên cứu kiến thức chuyên môn, anh đã tham gia vào nhiều cuộc nghiên cứu khoa học của nhà trường và đều đạt thành tựu xứng đáng; tính cách cởi mở, thân thiện, hòa đồng với mọi người anh luôn nhận được sự hài lòng từ mọi người. Sau khi rời khỏi ghế nhà trường, bằng sự tâm huyết với nghề anh đã phấn đấu nỗ lực tìm cho mình một chỗ đứng trong thị trường Dược phẩm. Anh đã luôn đặt tâm lý của khách hàng lên trên, lắng nghe để hiểu nhu cầu khách hàng. Điều này giúp Nhà thuốc Ngọc Anh đứng vững trên con đường hoàn thành sứ mệnh của mình.

Vì sao bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với nhà thuốc Ngọc Anh?

Nhà thuốc Ngọc Anh là nhà thuốc đạt chuẩn GPP đã được Bộ Y Tế ban hành. Điều này chứng tỏ nhà thuốc đã thực hiện tốt những nguyên tắc cơ bản về chuyên môn và đạo đức trong thực hành nghề nghiệp tại nhà thuốc để đảm bảo việc sử dụng thuốc được hiệu quả, chất lượng và an toàn.

Với hàng nghìn sản phẩm đa dạng từ dược mỹ phẩm đến thiết bị y tế, các thực phẩm bổ sung sức khỏe cho trẻ em và người già. Tất cả được lựa chọn từ những nhà cung ứng thuốc đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý cho nhu cầu phòng bệnh, chữa bệnh của khách hàng.

Đội ngũ chuyên tư vấn đều là những bác sĩ, dược sĩ có bằng cấp chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm trong hành nghề dược. Ngoài ra để bắt kịp xu thế, đội ngũ tư vấn luôn được đào tạo và duy trì nhằm đổi mới, nâng cao kiến thức định kỳ.

Ngoài ra, khi đến mua thuốc tại nhà thuốc Ngọc Anh bạn không phải lo lắng về giá cả. Nhà thuốc cập nhật giá thuốc theo thị trường thường xuyên làm cho giá thuốc bình ổn, hợp với túi tiền người mua nhất. Bên cạnh đó, có rất nhiều loại thuốc có hiệu quả điều trị tương đương nhau nhưng giá khác nhau vì vậy bạn có nhiều quyền lựa chọn khi mua thuốc.

Nguyên tắc hoạt động của nhà thuốc
Để tạo nên một nhà thuốc độc quyền về giá cả và sở hữu lượng khách hàng đông đảo như ngày hôm nay. Nhà thuốc Ngọc Anh đã đề ra cho mình những nguyên tắc riêng như sau:

Đặt lợi ích của người bệnh và sức khỏe cộng đồng lên hàng đầu.

Cung cấp thuốc đảm bảo chất lượng cao kèm theo những thông tin thuốc, tư vấn thích hợp cho khách hàng và theo dõi việc sử dụng thuốc của khách hàng.

Tham gia vào hoạt động tự điều trị, bao gồm cung cấp thuốc và tư vấn dùng thuốc, tự điều trị triệu chứng của các bệnh đơn giản.

Góp phần đẩy mạnh việc kê đơn phù hợp, kinh tế và việc sử dụng thuốc an toàn, hợp lý, có hiệu quả.

Lời kết
Với châm ngôn hoạt động vì sức khỏe cộng đồng, Nhà thuốc Ngọc Anh không ngừng học hỏi luôn muốn mang lại những giá trị tốt nhất, những sản phẩm tốt nhất và giá cả tốt nhất tới khách hàng. Đây là địa điểm lựa chọn uy tín, đáng tin cậy của khách hàng, là nơi gởi gắm niềm tin của mọi nhà.

Mọi chi tiết thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

NHÀ THUỐC NGỌC ANH

Website: https://nhathuocngocanh.com/

Một số kênh mạng xã hội chính thức của Nhà thuốc Ngọc Anh:

Facebook: https://facebook.com/NhaThuocNgocAnh.com.vn/

Pinterest: https://www.pinterest.com/nhathuocngocanh/

Twitter: https://twitter.com/nhathuocngocan2       

Instagram: https://www.instagram.com/nhathuocngocanh/

Youtube: https://www.youtube.com/nhathuocngocanh

Tiktok: https://www.tiktok.com/@nhathuocngocanh.com

Print

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top