Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
29 Tháng Ba 2024

­­­­Khám phá sắc xuân Á Đông ở khu đô thị đẳng cấp phía Tây Hà Nội

Thứ Sáu 18/02/2022 | 16:20 GMT+7

VHO- Trong tuần từ ngày 9/2 – 15/2/2022, Vinhomes Smart City tổ chức chương trình “Phong vị Xuân Á Châu” với chuỗi hoạt động văn hóa – nghệ thuật hấp dẫn. Đây là sự kiện thường niên được chủ đầu tư tổ chức, như món quà mừng năm mới gửi tri ân cộng đồng cư dân.

May be an image of 4 people, people standing and flower

Trong gần 1 tuần diễn ra, “Phong vị Xuân Á Châu” đã thu hút sự quan tâm đông đảo của cư dân và khách hàng tới tới tham dự. Cộng đồng 20 quốc tịch đang sinh sống tại “thành phố Tây ở phía Tây thành phố” đều không muốn bỏ lỡ cơ hội hiếm có được trải nghiệm, tìm hiểu và khám phá những nét đặc trưng của Tết Việt; cũng như sự hòa trộn sắc màu đậm chất Á Đông nhân dịp đầu xuân năm mới Nhâm Dần 2022.

May be an image of 3 people and people standing

Một trong những hoạt động được các gia đình háo hức nhất là xin chữ ông đồ - một truyền thống tốt đẹp nhằm cầu may mắn và bình an trong năm mới. Nhiều gia đình năm nay xin chữ với nguyện cầu dịch bệnh sớm qua đi và cuộc sống bình an sẽ đến với mọi gia đình.

May be an image of flower, outdoors and tree

Cùng với hình ảnh “ông đồ bày mực tàu, giấy đỏ” đầy chất hoài niệm, trong không gian “Phong vị Xuân Á Châu”, cư dân còn được thả mình vào khung cảnh đậm chất thơ dưới những vòm hoa anh đào rực rỡ tại Công viên Nhật Bản The Zen Park.

May be an image of tree and outdoors

Trong “Mùa xuân nho nhỏ” đậm chất Á Đông ngay The Zen Park, ban tổ chức đã bố trí những khu vực để cư dân và du khách có thể thảnh thơi ngồi thưởng thức tiệc bên 130 cây tùng la hán được chăm chút tỉ mỉ soi mình vào hồ cá chép đỏ, cùng với hơn 5.000 chiếc đèn lồng rực rõ, lắng nghe giai điệu xuân hân hoan, rộn ràng. Nhiều cư dân bày tỏ không gian này đã mang đến cho họ những giây phút thư thái, an nhiên bên bạn bè và gia đình.

May be an image of 1 person, standing and outdoors

Nhiều du khách còn đầu tư trang phục kỹ lưỡng để có những bức ảnh check-in xịn xò tại sự kiện “Phong vị Xuân Á Châu” lần này.

May be an image of chandelier

Đặc biệt, chương trình được tổ chức đúng dịp Valentine nên Ban tổ chức đã tạo riêng những không cảnh nên thơ và rất tình cho dành cho những cặp đôi tới đây ngắm cảnh và tận hưởng mùa xuân đâm chất Á Đông

Từ khi bắt đầu bàn giao, Vinhomes Smart City luôn chú ý đến các hoạt động cộng đồng dành cho cư dân, đồng thời đảm bảo an toàn 5K trong mùa dịch … Những sự kiện này sợi dây kết nối kéo cư dân xích lại gần nhau, đồng thời cũng là lời khẳng định cam kết của Vinhomes trong việc kiến tạo nên những khu đô thị đáng sống bậc nhất Việt Nam.

Print

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top