Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
19 Tháng Ba 2024

Điểm hẹn Vincom mua sắm an toàn đón Tết Nhâm Dần

Thứ Năm 27/01/2022 | 15:51 GMT+7

VHO- Không khí tưng bừng của Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 đang lan tỏa tới mọi gia đình Việt. Hãy nhanh tay bỏ túi những tuyệt chiêu sau để thỏa sức mua sắm trong những ngày cuối năm, vừa nhanh gọn, hiệu quả và vẫn có nhiều thời gian nghỉ ngơi, vui chơi bên gia đình.

Sắm Tết thông minh từ những sản phẩm thiết yếu

Căn bếp ấm áp với các món ăn truyền thống và không khí sum họp quây quần luôn là khoảnh khắc được chờ đón nhất mỗi dịp Tết về. Không chỉ ưu tiên dọn dẹp sạch sẽ, các gia đình đều tất bật sắm sửa đủ đầy cho mỗi bữa cơm ngày Tết với mong muốn một năm mới khởi đầu vẹn tròn, no đủ.

Chị Bùi Thu Trang (27 tuổi, TP.HCM) chia sẻ nỗi lo lắng của nàng dâu mới: “Năm đầu ăn Tết với nhà chồng nên mình khá lo lắng, nhất là trong phần chọn mua thực phẩm Tết. Bên cạnh những băn khoăn chọn lựa thực phẩm hợp khẩu vị với các thành viên trong gia đình, tiêu chí hàng đầu để tìm các sản phẩm Tết của mình là có nguồn gốc rõ ràng, có kiểm định chặt chẽ, uy tín với giá thành hợp lý”.

Chuỗi siêu thị WinMart tại các TTTM Vincom được các “nàng dâu mới” lựa chọn để sắm thực phẩm, đồ Tết an toàn, chất lượng cao và hợp túi tiền

Tại các TTTM Vincom, chuỗi siêu thị WinMart đã "lên kệ" hàng chục ngàn mặt hàng Tết tươi ngon với mức giá hợp lý, đáp ứng mọi yêu cầu của người tiêu dùng. Trong đó, không thể thiếu những món ăn mặn truyền thống mỗi dịp Tết như: giò lụa cây, giò xào, nem chua hay các loại thịt gà, bò, lợn tươi sống chế biến trong ngày, có thể bảo quản trong 3 ngày Tết. Để giúp các món ăn tròn vị và đa dạng hơn thì các loại gia vị, đồ khô thơm ngon như mộc nhĩ, nấm hương, miến khô… là sản phẩm những “nàng dâu mới” như chị Trang cần “bỏ túi” để ghi điểm trong dịp này.

Đi hội chợ Tết cũng là cơ hội chọn được những món đặc sản độc đáo, lạ miệng, chất lượng cao. Ảnh: Hội chơ Tết tại Vincom Plaza Thái Nguyên

Đặc biệt, trong những ngày tới, các siêu thị WinMart sẽ liên tục “cập nhật” quầy trái cây tươi ngon cho mâm ngũ quả thêm phong phú như: dưa lưới đế vương, bưởi Diễn, cam canh, xoài, táo, dâu tây nhập khẩu…

Tết đến từ ngôi nhà ấm cúng, ngập sắc xuân

Gia đình nhỏ của chị Nguyễn Bích Ngọc (30 tuổi, Hà Nội) vừa chào đón một “thiên thần” nhỏ vào cuối năm. Để đánh dấu một năm mới đặc biệt, gia đình chị Ngọc không giấu nổi sự háo hức khi muốn biến căn nhà trở nên ấm áp, vui tươi hơn trong dịp Tết mới.

“Vợ chồng mình ưu tiên sắm thêm một số đồ gia dụng giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà, dành nhiều thời gian hơn cho con. Nồi chiên không dầu tiện ích, máy hút bụi và máy lọc không khí Lock&Lock đảm bảo không gian trong lành sẽ là những sản phẩm hàng đầu trong danh sách sắm sửa của mình” - Chị Ngọc chia sẻ.

Đồ trang trí nội thất, chăn ga gối đệm cũng đặc biệt được các gia đình trẻ sắm sửa cho dịp Tết

Bên cạnh đó, các sản phẩm nội thất mới cao cấp, trang trí nhà cửa tại JangInForever trong Vincom Mega Mall Ocean Park cũng lọt vào “tầm ngắm” của chị Ngọc. Không chỉ chọn được những thiết kế phù hợp và chất lượng, chị Ngọc còn sắm được một số sản phẩm ưu đãi lên tới 40-50%.

Ngoài các sản phẩm chất lượng và phong phú, TTTM Vincom còn là điểm đến hàng đầu của các gia đình với các trải nghiệm thoải mái, tiện ích. Với việc cung cấp nhiều xe đẩy tiện lợi và khu vực vệ sinh riêng cho em bé, các TTTM Vincom đã giúp các gia đình có con nhỏ thoải mái mua sắm, du Xuân.

Refresh chính mình, lên đồ lung linh

Mỗi dịp Xuân về, các cửa hàng thời trang càng thu hút nhiều khách mua sắm. Để chào đón một mùa Xuân đầy hứng khởi, mỗi người đều tranh thủ lựa chọn cho bản thân và dành tặng người thân những bộ cánh mới mẻ, rực rỡ. Trong nhiều năm gần đây, áo dài trở lại và dẫn đầu xu hướng diện Tết của người dân trên khắp cả nước.

Ngay trước thềm năm mới, JM Dress tung ra bộ sưu tập áo dài “Tiên” sử dụng chất liệu tơ tằm mềm mại, voan trang nhã và gấm tafta sang trọng, có mặt tại Vincom Mega Mall Times City, Royal City và Ocean Park. Thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp SIXDO tại các Vincom cũng ra mắt bộ sưu tập áo dài Niên Hoa với các họa tiết hoa ánh nắng của áo dài Chiêu Dương, sắc hồng ngọt ngào của chiếc áo Như Hoa và họa tiết trái tim đa sắc từ áo dài Giai Kỳ.

Các TTTM Vincom đã “chuẩn bị sẵn” các khu vực chụp ảnh sống ảo xịn xò dành cho khách hàng chơi Tết, du xuân

Năm nay, cánh mày râu cũng không còn phải “ghen tị” với chị em phụ nữ khi thương hiệu thời trang nam Aristino lần đầu tiên giới thiệu bộ sưu tập áo dài nam mạnh mẽ, cá tính với các họa tiết văn hóa dân tộc độc đáo cùng ứng dụng sợi vải HeiQ ViroBlock chống dịch.

An toàn mua sắm “tất cả trong một”.

Trước thềm Tết Nguyên Đán 2022, hòa trong không khí háo hức, tất bật sắm sửa vào dịp cuối năm thì các gia đình vẫn ưu tiên lựa chọn những địa điểm mua sắm hạn chế phải di chuyển và đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu.

Đó cũng là lý do mà nhiều gia đình lựa chọn sắm Tết tại các chuỗi siêu thị và trung tâm thương mại (TTTM) lớn như Vincom. Không gian rộng rãi, sạch sẽ, tuân thủ chặt chẽ nguyên tắc 5K của Bộ Y tế, mang lại cảm giác thoải mái, an tâm cho cả gia đình trong suốt quá trình mua sắm.

Hệ thống TTTM Vincom sẽ đóng cửa từ 12h trưa 29 Tết (tức 31/01 dương lịch) và mở cửa khai xuân vào 10:00 sáng mồng 4 Tết (tức 04/02 dương lịch) với màn múa lân khai xuân và tặng bao lì xì may mắn đầu năm dành cho các khách hàng đầu tiên của năm mới.

Đặc biệt, từ 04-06/02/2021, với hóa đơn mua hàng tại TTTM Vincom, khách hàng đăng ký MyVincom tại quầy sẽ được tặng ngay bộ postcard lập kế hoạch năm mới 2022 xinh xắn từ Vincom.

P.V

Print

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top