Mục sở thị “thương cảng” The Venice long lanh trước ngày khai trương Mega Grand World Hà Nội

VHO - Chỉ còn gần hai tháng nữa Mega Grand World Hà Nội sẽ chính thức khai trương. Theo thông tin cập nhật mới nhất từ công trường, các hạng mục cuối cùng đang được tăng tốc, gấp rút hoàn thiện. Trong đó, diện mạo của “thương cảng” The Venice đang dần thành hình và được đánh giá là long lanh hơn cả phối cảnh.

Mega Grand World Hà Nội đang dần hoàn tất các khâu trang trí diện mạo cuối cùng để sẵn sàng cho sự kiện khai trương diễn ra vào cuối tháng 12/2023. Những hình ảnh mới nhất về dự án cho thấy, phân khu The Venice tại đây cơ bản đã hoàn thiện.

Các hạng mục đáng chờ đợi của phân khu này đã thành hình: Dòng sông Venice thơ mộng dài 830m đã xuất hiện những con thuyền Gondola độc đáo; một số căn tại các dãy shop ven sông đang được khách thuê hoàn thiện nội thất bên trong để phục vụ cho sự kiện khai trương; một số khu vực trò chơi cũng đã hoàn tất thi công, lắp đặt thiết bị; các công trình kiến trúc, artwork biểu tượng như tháp  đồng hồ cũng cơ bản đã hoàn tất.

Mục sở thị “thương cảng” The Venice long lanh trước ngày khai trương Mega Grand World Hà Nội - Anh 1

Dòng sông Venice dài 830m với dòng nước xanh mướt đã gần như hoàn thiện hệ thống cảnh quan hai bên, sẵn sàng cho những con thuyền Gondola đi lại trên sông và những sự kiện độc đáo hứa hẹn một khung cảnh “trên bến dưới thuyền” sầm uất.

Mục sở thị “thương cảng” The Venice long lanh trước ngày khai trương Mega Grand World Hà Nội - Anh 2

Mục sở thị “thương cảng” The Venice long lanh trước ngày khai trương Mega Grand World Hà Nội - Anh 3

Tháp Sky Drop – trò chơi cảm giác mạnh với những cú rơi thót tim “hot” bậc nhất tại các công viên giải trí theo chủ đề hàng đầu thế giới và vòng quay cổ tích yêu thích của trẻ em đã hiện diện tại The Venice (Mega Grand World Hà Nội).

Mục sở thị “thương cảng” The Venice long lanh trước ngày khai trương Mega Grand World Hà Nội - Anh 4

Khu vực quảng trường với thác nước cũng đang hoàn tất các khâu thi công cuối cùng. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành một trong những điểm trung tâm hội tụ du khách của The Venice.

Mục sở thị “thương cảng” The Venice long lanh trước ngày khai trương Mega Grand World Hà Nội - Anh 5

Sân khấu thuyền di động của show diễn thực cảnh độc đáo The Grand Voyage cũng đang được gấp rút thi công để có thể “hạ thuỷ” vào đúng dịp lễ khai trương. Đây sẽ là chuyến hải trình khám phá “thương cảng phồn hoa” Mega Grand World Hà Nội - điểm hẹn giao thương đẳng cấp quốc tế, nơi gặp gỡ của trải nghiệm mua sắm, vui chơi, ẩm thực, thưởng thức văn hóa nghệ thuật, kiến trúc tại phía Đông Thủ đô.

Mục sở thị “thương cảng” The Venice long lanh trước ngày khai trương Mega Grand World Hà Nội - Anh 6

Bến thuyền The Venice đã hoàn tất, sẵn sàng đón những khách đầu tiên đi thuyền Gondola trên sông The Venice.

Mục sở thị “thương cảng” The Venice long lanh trước ngày khai trương Mega Grand World Hà Nội - Anh 7

Những chiếc thuyền Gondola đầu tiên - biểu tượng của vùng đất Venice cũng đã được hạ thuỷ để

chờ phục vụ du khách tới Mega Grand World Hà Nội.

Mục sở thị “thương cảng” The Venice long lanh trước ngày khai trương Mega Grand World Hà Nội - Anh 8

Mục sở thị “thương cảng” The Venice long lanh trước ngày khai trương Mega Grand World Hà Nội - Anh 9

Những artwork sáng tạo mới mẻ hứa hẹn là điểm check-in yêu thích của giới yêu chụp hình, thích “sống ảo”không hề đụng hàng

Mục sở thị “thương cảng” The Venice long lanh trước ngày khai trương Mega Grand World Hà Nội - Anh 10

3 cây cầu điểm nhấn đậm chất Ý cũng đã hoàn thiện hứa hẹn là địa điểm lý tưởng để du khách dạo bước, ngắm hoàng hôn lãng mạn, đầy chất thơ của Venice Hà Nội.

Mục sở thị “thương cảng” The Venice long lanh trước ngày khai trương Mega Grand World Hà Nội - Anh 11

Mục sở thị “thương cảng” The Venice long lanh trước ngày khai trương Mega Grand World Hà Nội - Anh 12

Cây cầu Đông Tây biểu tượng nối hai phân khu The Venice – biểu tượng văn hoá phương Tây và K-Town - biểu tượng văn hoá phương Đông hiện đại cũng đang hoàn thiện các khâu cuối cùng. Đây là một điểm nhấn không thể bỏ qua của du khách trên hành trình khám phá Mega Grand World Hà Nội.

Mục sở thị “thương cảng” The Venice long lanh trước ngày khai trương Mega Grand World Hà Nội - Anh 13

Các chủ thương hiệu đã tiến hành hoàn thiện thi công, chuẩn bị khai trương trước thềm tháng 12.2023

The Venice sẽ tái hiện một Venice lãng mạn của nước Ý – nơi du khách mua sắm, uống cafe hay ngồi trên những con thuyền Gondola đặc trưng và nghe người lái thuyền hát opera trên dòng sông thơ mộng. Không chỉ mang đến một tổ hợp mua sắm – ẩm thực – vui chơi – giải trí độc đáo bậc nhất miền Bắc, The Venice nói riêng và Mega Grand World Hà Nội nói chung, với sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu hàng đầu, cùng nhiều hoạt động hoạt náo liên tục 24/7, hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho hơn 200.000 cư dân tương lai của Ocean City, gần 10 triệu dân Thủ đô đang mong chờ các điểm vui chơi giải trí đúng nghĩa và gần 20 triệu lượt du khách trong và ngoài nước mỗi năm đến vui chơi, mua sắm.
Theo thông tin từ chủ đầu tư, chuỗi sự kiện khai trương khởi động Mega Grand World sẽ diễn ra từ 21/12 tới Tết Nguyên đán với loạt hoạt động trải nghiệm cho khách hàng và đại nhạc hội, show diễn thời trang trên sông, Lễ hội Giáng sinh, Countdown năm mới và Lễ hội ẩm thực Việt Tết Giáp Thìn 2024 đặc sắc,…
Mega Grand World Hà Nội được đánh giá là “bom tấn” hấp dẫn bậc nhất thị trường BĐS phía Bắc, mở ra cơ hội kinh doanh hấp dẫn và cơ hội sinh lời đột phá đối với các nhà đầu tư thông thái biết nắm bắt thị trường.

P.V

Ý kiến bạn đọc