Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Kinh tế

19 Tháng Ba 2024

VINAMA tiên phong chuyển đổi số trong lĩnh vực quảng cáo

Thứ Ba 31/01/2023 | 15:28 GMT+7

VHO- Chuyển đổi số không chỉ là xu thế tất yếu đang diễn ra mạnh mẽ trên khắp các lĩnh vực của đời sống xã hội, mà còn là yêu cầu bắt buộc đối với các doanh nghiệp. Tốc độ chuyển đổi số mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng không ít thách thức cho các doanh nghiệp quảng cáo, điều này buộc các doanh nghiệp không ngừng đổi mới, phải chuyển đổi số sớm nhất có thể để tự làm mới mình và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

VINAMA là doanh nghiệp quảng cáo ngoài trời duy nhất tại Việt Nam nhận Giải thưởng Quốc tế uy tín APEA 2022

Tại Việt Nam, được thành lập từ năm 2011 - Công ty Cổ phần Truyền thông VINAMA là doanh nghiệp quảng cáo ngoài trời duy nhất tại Việt Nam đạt giải thưởng Quốc tế uy tín APEA 2022 - “Giải thưởng: Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh khu vực châu Á - Thái Bình Dương năm 2022”. Đây cũng là doanh nghiệp quảng cáo ngoài trời dẫn đầu về chuyển đổi số.
Ông Trần Việt Tân, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Truyền thông VINAMA cho biết: "Chúng tôi là doanh nghiệp tiên phong trong nghành quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam tham gia chuyển đổi số với ứng dụng Vinama app trên 2 hệ điều hành IOS và Android. Đưa ra thị trường chương trình bán hàng cực sốc tiếp cận đến các đối tượng khách hàng là các đại lý, hộ kinh doanh, cửa hàng, các KOL ca sỹ và người nổi tiếng, các doanh nghiệp vừa và nhỏ…. với chi phí quảng cáo trên màn hình Led tại trung tâm các thành phố lớn trên cả nước có mức phí chỉ từ 50 ngàn đồng".

VINAMA  tiên phong chuyển đổi số trong lĩnh vực quảng cáo

Trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, TP.HCM đã giao Công ty Cổ phần Truyền thông VINAMA thực hiện trang trí đường đèn nghệ thuật năm 2023 và các năm tiếp theo từ nguồn xã hội hóa. Ngoài việc “trang điểm”, làm đẹp cho TP.HCM chào đón năm mới Xuân Quý Mão 2023, VINAMA sẽ tiếp tục thực hiện trang trí đường đèn nghệ thuật và các hoạt động chào đón năm mới vào các năm 2024 – 2025 trên địa bàn TP.HCM. Đồng thời, phục vụ kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước như: Kỷ niệm Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Kỷ niệm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4)… Qua đây, góp phần chung tay xây dựng TP.HCM trở thành nơi đáng sống, văn minh, hiện đại và nghĩa tình. 

Không những đồng hành tham gia tài trợ trang trí đường đèn nghệ thuật đón Tết cho các địa phương, VINAMA còn tích cực đóng góp cho các hoạt động an sinh xã hội và phát triển thể thao

Ngoài ra, VINAMA đã đồng hành tham gia tài trợ trang trí nghệ thuật Tết suốt hơn 6 năm qua cho nhiều địa phương trên cả nước bằng nguồn kinh phí tự có và vận động các doanh nghiệp tham gia chung tay đóng góp. Không những đóng góp tích cực phục vụ xã hội trong các công tác trang trí làm đẹp đô thị, VINAMA còn có trách nhiệm tích cực đóng góp thực hiện các nhiệm vụ an sinh xã hội, hỗ trợ giúp đỡ người nghèo, sinh viên nghèo vượt khó, tặng quà Tết cho người già neo đơn có hoàn cảnh khó khăn; tham gia hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19… cho các địa phương. Qua đó, được UBND TP.HCM và các địa phương tặng nhiều giấy khen.

P.V

Print

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top