Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
19 Tháng Ba 2024

Người kiến và chiến binh ong lần đầu ra mắt giới báo chí tại Đài Loan

Thứ Ba 19/06/2018 | 18:08 GMT+7

vh- Ba năm sau khi siêu anh hùng “ngoại cỡ” nhất của vũ trụ điện ảnh Marvel tấn công màn ảnh rộng, người kiến Scott Lang cuối cùng cũng đã trở lại với nữ cộng sự mới chiến binh ong, the Wasp. Mới đây, hai ngôi sao của Người kiến và chiến binh ong Paul Rudd và Evangeline Lilly đã xuất hiện tại Đài Loan (Trung Quốc) trong buổi họp báo với sự tham gia đông đảo của hơn 2000 người hâm mộ và giới báo chí.

 Bộ đôi siêu anh hùng mới của Marvel xuất hiện rạng rỡ trong buổi họp báo

Trong buổi giao lưu đầu tiên với cánh báo chí thế giới, sự vắng mặt của hai siêu anh hùng trong Avengers: Cuộc chiến vô cực là câu hỏi được quan tâm nhiều nhất. Nữ diễn viên Evangeline Lilly hài hước chia sẻ: “Nói thật nhé, tôi đã có mặt tại đó, chỉ là tôi quá nhỏ thôi!”. Trong khi đó, tài tử Paul Rudd cho các fan một câu trả lời cụ thể hơn: “Sau sự kiện Captain America: Nội chiến siêu anh hùng, Scott Lang đã bị giam lỏng tại nhà, và anh ấy đang bận rộn với việc làm cha nên không thể bỏ trốn để đi giải cứu thế giới được.”.

 Paul Rudd được các fan chào đón nồng nhiệt

Tài tử Paul Rudd là một diễn viên, kịch bản gia, nhà sản xuất tài năng đến từ Anh Quốc với hơn 25 năm hoạt động nghệ thuật tại Hollywood. Trước người kiến, anh được khán giả biết đến trong các siêu phẩm hài kinh điển như The 40-Year-Old Virgin (2005), Knocked Up (2007), I Love You, Man (2009) Anchorman 1 và 2 (2004, 2013). Bên cạnh đó, Evangeline Lilly, bạn diễn của anh, từng nhận được một Đề cử Quả Cầu Vàng cho vai diễn trong series đình đám Lost (2004).Ngoài ra, Lilly còn góp mặt trong bom tấn The Hobbit của đạo diễn Peter Jackson.
Buổi họp báo bom tấn Marvel lần này đánh dấu lần đầu tiên một sự kiện điện ảnh được tổ chức tại một địa danh lịch sử: Nhà hát và Trung tâm Hòa nhạc Đài Loan ( Trung Qu ốc) . Đặc biệt, nhà tổ chức đã chuẩn bị một phần quà vô cùng “ngọt ngào” dành cho hai ngôi sao – hai mô hình Người kiến và chiến binh ong  làm bằng kẹo ngọt. Không dừng tại đó, một mô hình thu nhỏ của tòa nhà chọc trời Taipei 101 và 2 siêu anh hùng làm hoàn toàn bằng kẹo cũng được hé lộ, khiến Lilly và Rudd không khỏi ngỡ ngàng và thán phục trước sự trau chuốt kỹ lưỡng của những nghệ sĩ Đài Loan.

    Thảm đỏ được đặt ngay tại Nhà hát và Trung tâm Hòa nhạc Quốc gia Đài Loan

Phát hành năm 2015, Người kiến được đón nhận nồng nhiệt từ cả giới phê bình và người hâm mộ nhờ đem lại một làn gió hài hước, gần gũi đến với dòng phim siêu anh hùng. Sau trận nội chiến khốc liệt, Scott Lang lại phải đối mặt với sự lựa chọn khó khăn trong cuộc sống đời thường: làm siêu anh hùng gánh vác những nhiệm vụ nặng nề của thế giới hay làm một người cha có trách nhiệm. Trong lúc ấy, Scott được tiến sĩ Hank Pym và Hope Van Dyne – Chiến binh ong triệu tập để thực hiện một nhiệm vụ cấp bách mới, anh sẽ phải khoác lên bộ áo người kiến một lần nữa và chiến đấu bên cạnh chiến binh ong để lật mở những bí ẩn trong quá khứ.
Người kiến và chiến binh ong là bộ phim đầu tiên trong lịch sử vũ trụ điện ảnh Marvel có câu chuyện xoay quanh hai siêu anh hùng. Trailer của bộ phim đã tiết lộ bối cảnh bộ phim sẽ diễn ra sau sự kiện Captain America: Nội chiến siêu anh hùng và trước khi Avengers: Cuộc chiến vô cực bắt đầu. Peyton Reed tiếp tục trở lại ghế đạo diễn, kết hợp cùng nhà sản xuất lừng danh Kevin Feige. Bộ phim được chấp bút bởi Chris McKenna, Erik Sommers, Andrew Barrer, Gabriel Ferrari, và Paul Rudd. Phimdự kiến khởi chiếu ở Việt Nam vào ngày 06.07.2018 tại các rạp trên toàn quốc.

PV

 

Print
Tags:

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top