Gameshow “Biệt đội F5” lên sóng truyền hình từ 1.9

VHO - Chương trình “Biệt đội F5” do LeHoa Communications phối hợp cùng Đài truyền hình TP.HCM thực hiện sẽ lên sóng vào lúc 21h10 thứ 6 hằng tuần trên kênh HTV7. Số phát sóng đầu tiên bắt đầu vào ngày mai 1.9.

Gameshow “Biệt đội F5” lên sóng truyền hình từ 1.9 - Anh 1

"Biệt đội F5" - chương trình gameshow với mong muốn giúp người chơi làm mới bản thân

Khi cuộc sống có quá nhiều những áp lực, căng thẳng hoặc chúng ta đã quá nhàm chán với những điều đã “cũ”, vậy thì bạn phải làm gì? “Biệt đội F5” – Một chương trình gameshow mới của Đài truyền hình TP.HCM sẽ là sân chơi giúp cho những người tham gia được chơi và F5 – “làm mới” bản thân.

Với thông điệp “Làm mới mình, chơi là chính”, “Biệt đội F5” mong muốn tạo ra sân chơi dành cho tất cả mọi người, đặc biệt là với những ai đang làm việc trong môi trường văn phòng.

Đến với chương trình này, người tham gia sẽ được gặp gỡ, giao lưu với nhiều người làm việc trong cùng hoặc khác lĩnh vực. Những cuộc gặp gỡ không vì công việc mà là để cùng chơi, giải tỏa những áp lực sau giờ làm việc cũng như tìm thấy thêm nhiều điều ý nghĩa cho cuộc sống.

Gameshow “Biệt đội F5” lên sóng truyền hình từ 1.9 - Anh 2

Trải nghiệm mới ở các thử thách tại "Biệt đội F5"

F5 là một phím tắt trên bàn phím máy tính mang ý nghĩa “làm mới”. Tại “Biệt đội F5”, những vòng chơi, thử thách đặt ra trong chương trình cũng mang ý nghĩa tương tự.

Nhưng không dừng lại ở đó, chương trình hướng đến việc giúp cho người chơi có được nhiều trải nghiệm mới và khám phá ra những chữ F (bắt đầu bằng tiếng Anh) mang ý nghĩa cho bản thân cũng như đội chơi của mình. Ngoài F5 – Làm mới, đó có thể là Friend – Bạn bè, Family – Gia đình, Fight - Chiến đấu, Fun – Vui vẻ, Fast – Tốc độ cùng nhiều cụm từ ý nghĩa khác.

"Biệt đội F5" được dẫn dắt với phong cách trẻ trung, năng động từ người dẫn chương trình Quang Huy cùng Thảo Uyên. Trưởng thành từ cuộc thi Én vàng 2017, Quang Huy là gương mặt người dẫn chương trình quen thuộc của Đài truyền hình TP.HCM với các thể loại đa dạng.

Nhiều chương trình do Quang Huy dẫn dắt đã tạo được những dấu ấn nhất định trong lòng khán giả xem đài như “Khi ta 20”, “Chuyện trưa 12h”, “Việt Nam mến yêu”…

Trong khi đó, Hoa khôi sư phạm Thảo Uyên được biết đến là thí sinh tiềm năng của cuộc thi Én vàng năm nay đồng thời cũng là một trong những gương mặt triển vọng của thế hệ người dẫn chương trình tương lai.

Tập đầu tiên của “Biệt đội F5” sẽ phát sóng lúc 21h10 thứ 6 ngày 1.9 trên kênh HTV7.

T.TRANG

Ý kiến bạn đọc