Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
19 Tháng Ba 2024

Từ người mẫu đến Nam diễn viên chính xuất sắc nhất

Thứ Năm 27/01/2022 | 18:54 GMT+7

VHO- Vượt qua nhiều đối thủ “nặng ký”, Tuấn Trần với vai Quắn trong phim Bố già đã được xướng tên để giành giải “Nam diễn viên chính xuất sắc nhất” tại Liên hoan phim Việt Nam 2021. Đây chính là “quả ngọt” cho những công sức và cũng chính là bước đệm cho sự nghiệp diễn xuất trong tương lai của nam diễn viên trẻ đầy tài năng.

“Nam diễn viên chính xuất sắc nhất” Tuấn Trần

 P.V: Được biết, trước khi trở thành diễn viên Tuấn Trần là một người mẫu, vậy từ lúc nào mà bạn lại “bén duyên” với nghề diễn?

- Diễn viên Tuấn Trần: Thời sinh viên, nhờ một cuộc thi mà Tuấn có cơ hội trở thành mẫu ảnh và được mọi người biết đến. Ít lâu sau Tuấn có nhận được một vài lời mời casting phim. Thú thật là lúc ấy Tuấn còn do dự không dám đi đâu, nhưng nhờ có được sự động viên từ mẹ, Tuấn quyết định thử vận may cũng như mong muốn được lên truyền hình cho mẹ vui. Và Tuấn đã may mắn lọt vào mắt xanh của các nhà làm phim, cũng chính vai diễn đầu tay trong Mùa oải hương năm ấy đã khiến Tuấn nhận ra đóng phim là một công việc thật sự thú vị. Từ đó Tuấn bắt đầu bén duyên với điện ảnh.

. Trong thành công của Bố già, ảnh hưởng của Trần Thành như thế nào với Tuấn Trần?

- Nỗ lực cho vai Quắn phải nói đến nỗ lực của cả ê kíp, từ anh Trấn Thành, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, đạo diễn hình ảnh Diệp Thế Vinh cho đến rất nhiều anh chị em khác, nếu không có ê kíp tuyệt vời đó Tuấn nghĩ sẽ không có Quắn sinh động như vậy. Đặc biệt là anh Trấn Thành, ngoài chỉ đạo về diễn xuất, chính anh Thành là người đã chọn Tuấn vào dự án và bảo vệ vai diễn này cho Tuấn. Anh Thành là biên kịch, đồng đạo diễn và là người trực tiếp dựng Bố già, nên việc vai diễn Quắn có hay hay không là do anh ấy quyết định rất nhiều. Rõ ràng là thành công của Bố già, thành công của vai Quắn hay giải thưởng này đều có công rất lớn của anh Thành.

. Việc nhận được giải thưởng “Nam diễn viên chính xuất sắc nhất” tại LHP Việt Nam lần thứ XXII có khiến Tuấn Trần áp lực?

- Tuấn không có áp lực gì cả. Giải thưởng này khiến Tuấn hạnh phúc, biết ơn và cố gắng nhiều hơn nữa. Với Tuấn, làm nghề không nhìn qua nhìn lại cũng không nhìn lên nhìn xuống để so sánh. Tuấn không đặt mình vào thế phải so sánh với ai và chỉ tập trung làm những gì tốt nhất thôi, và nỗ lực làm sao cho Tuấn Trần sau này tốt hơn phiên bản Tuấn Trần trước đó.

 

HỒNG HẠNH (thực hiện)

Print

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top