Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
29 Tháng Ba 2024

Quỳnh Anh đoạt Quán quân Siêu mẫu Châu Á

Thứ Ba 14/12/2021 | 07:31 GMT+7

VHO- Tối 13.12, chung kết cuộc thi SupermodelMe – Siêu mẫu Châu Á mùa thứ 6 đã chính thức diễn ra với màn tranh tài của ba cô gái Quỳnh Anh (Việt Nam), Nikki (Philippines) và Hannah (Singapore). Xuất sắc vượt qua các thử thách, Quỳnh Anh đã chạm tới ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Chiến thắng của cô gái sinh năm 1999 cũng là chiến thắng đầu tiên của người mẫu Việt Nam tại một trong những sân chơi thời trang quy mô nhất Châu Á.

Quỳnh Anh có màn thể hiện xuất thần ở thử thách cuối cùng

Trong đêm chung kết, ba thí sinh đã thực hiện thử thách chụp hình theo phong cách hoài niệm cùng quả cầu disco và trình diễn catwalk tại Gardens by the Bay (công viên nổi tiếng tại Singapore). Quỳnh Anh là người được đánh giá có phần thể hiện nổi trội hơn so với hai thí sinh còn lại khi được BGK dành nhiều lời khen.

Quỳnh Anh thể hiện bản lĩnh khi xem phần chụp hình như một cuộc chơi. Cô thỏa sức nhún nhảy và tự cho mình giống như “một nữ hoàng khiêu vũ”. Nhờ làm chủ biểu cảm, nắm bắt góc chụp tốt cũng như thể hiện được tố chất của một người mẫu chuyên nghiệp, cô đã có được tấm hình đẹp. Mặc dù gặp sự cố với trang phục nhưng đại diện Việt Nam vẫn xử lý hết sức chuyên nghiệp và được host Cindy Bishop đánh giá cao.

 Quỳnh Anh tự tin sải bước catwalk trong đêm chung kết

Giám khảo Cindy Bishop bình luận: “Quỳnh Anh như cá gặp nước trên sàn diễn. Cô ấy thật sự biết cách trình diễn trang phục dạ hội”. Với giám khảo Hanli Hoefer, cô tỏ ra ngạc nhiên vì Quỳnh Anh có thần thái của một vũ công chuyên nghiệp. “Quỳnh Anh thật sự làm tôi bị thuyết phục. Bức hình của bạn chính là chuẩn mực của việc làm mẫu toàn thân”. Bên cạnh đó, dàn giám khảo của chương trình còn đánh giá cao tinh thần ham học hỏi của Quỳnh Anh dù vốn ngoại ngữ của cô còn nhiều hạn chế.

Tại Siêu mẫu Châu Á năm nay, dù là thí sinh nhiều lần lọt top nguy hiểm nhất nhưng nỗ lực của Quỳnh Anh đã chinh phục được các vị giám khảo. Hoa hậu Catriona Gray, nhiếp ảnh gia Yu Tsai đều nhận định Quỳnh Anh tiến bộ rõ nét qua từng vòng thi. Một thí sinh khác của cuộc thi từng cho rằng Quỳnh Anh là đối thủ rất đáng gờm khi có được sự linh hoạt.

Khoảnh khắc Quỳnh Anh đoạt Quán quân Siêu mẫu Châu Á 2021

Chung cuộc, thí sinh Hannah của Singapore dừng chân ở top 3. Quỳnh Anh cùng thí sinh của Philippines Nikki nắm tay nhau đón chờ kết quả cuối cùng. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Quỳnh Anh đã được xướng tên với ngôi vị Quán quân Siêu mẫu Châu Á 2021. Đại diện của Philippines giữ ngôi vị Á quân

Trong chia sẻ trên trang cá nhân, Quỳnh Anh đã gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã quan tâm, ủng hộ cô trên hành trình dự thi SupermodelMe. Cô khẳng định dành chiến thắng này cho tất cả mọi người và tự hào khi là người mẫu Việt Nam đầu tiên mang lại chiến thắng cho quốc gia.

 Quỳnh Anh khiến khản giả Việt Nam tự hào khi đoạt giải cao nhất của một cuộc thi quốc tế về người mẫu (Ảnh: Facebook Quynh Anh)

Quỳnh Anh là người mẫu sinh năm 1999. Cô sở hữu chiều cao 1,71m cùng gương mặt góc cạnh. Với sự hướng dẫn tận tình của siêu mẫu Võ Hoàng Yến khi còn là thí sinh của The Face 2018, Quỳnh Anh liên tục tỏa sáng và ngày càng sải bước chuyên nghiệp hơn trên các sàn diễn thời trang. Để kịp ghi hình cho SupermodelMe, Quỳnh Anh đã phải sang Singapore từ tháng 5. Hiện cô đang chờ chuyến bay về nước sau nửa năm sinh sống tại đảo quốc sư tử.

SuperModelMe hay Siêu mẫu Châu Á là cuộc thi ra đời năm 2009 nhưng không được tổ chức thường niên. Mùa thi thứ 6 được ghi hình tại Singapore hồi giữa năm với 12 người mẫu đến từ Việt Nam, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, Hồng Kông, Philippines, Malaysia, Indonesia. Những người mẫu tham gia chương trình sẽ cạnh tranh để có có thêm cơ hội thể hiện trong ngành công nghiệp thời trang quốc tế. Bên cạnh đó với mùa giải này, những người làm chương trình muốn truyền đi thông điệp về cuộc cách mạng siêu mẫu, trao quyền cho phụ nữ.

Mùa thi năm nay cũng quy tụ dàn giám khảo nổi tiếng thế giới, có kinh nghiệm dày dặn về chuyên môn cũng như rất khắt khe trong chấm giải như host Cindy Bishop, hoa hậu Catriona Gray, nhiếp ảnh gia Yu Tsai, VJ Hanli Hoefer.

ĐÌNH TOÁN; ảnh: SMM

Print

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top