Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
19 Tháng Ba 2024

Những nam diễn viên quyến rũ, bất chấp tuổi tác trên màn ảnh

Thứ Năm 16/09/2021 | 09:15 GMT+7

VHO- Mặc dù đã bước qua tuổi tứ tuần, những nam diễn viên dưới đây vẫn luôn là cái tên được săn đón nhất Hollywood. Không chỉ bởi tài năng xuất sắc, mà còn bởi sự quyến rũ và thần thái thu hút khán giả. Danh tiếng của họ vẫn là bảo chứng cho “cú hit phòng vé” với những bom tấn chất lượng.

1. Nam diễn viên da màu đắt giá nhất tại Hollywood Idris Elba – 49 tuổi

Idris Elba là một trong những tài tử da màu quyến rũ nhất Hollywood

Nam diễn viên Idris Elba là một trong những diễn viên da màu đắt giá nhất tại Hollywood. Tài năng diễn xuất của anh là không thể bàn cãi và đã được khẳng định qua nhiều tác phẩm nổi tiếng như các sê-ri truyền hình gồm The Wire, Luther và Mandela: Long Walk to Freedom; vai diễn phản diện Brixton trong Fast and Furious: Hobb and Shaw hay gần đây nhất là vai ác nhân Bloodsport trong The Suicide Squad (Suicide Squad – Điệp Vụ Cảm Tử).

Tài năng và phong thái của nam tài tử này luôn “đốn tim” khán giả

Bên cạnh là một diễn viên, anh còn là một nhà sản xuất. Idris Elba từng được 4 đề cử Quả Cầu Vàng và 5 đề cử Primetime Emmy cho những cống hiến của mình. Nam diễn viên người Anh này được tạp chí People bầu chọn là Người đàn ông quyến rũ nhất 2018. Kể từ năm 1986 đến nay, ngoài Denzel Washington, Idris Elba là người da màu thứ hai nhận danh hiệu này của tạp chí này.

Gần đây nhất, nam tài tử vào vai Bloodsport trong The Suicide Squad

Suicide Squad: Điệp Vụ Cảm Tử dự kiến khởi chiếu 2021.

2. Hugh Jackman – 53 tuổi

Hugh Jackman là nam diễn viên được săn đón của Hollywood

Hugh Jackman là tên tuổi lớn của điện ảnh Úc nói riêng và Hollywood nói chung. Danh tiếng của Hugh Jackman nổi bật từ lĩnh vực phim thương mại lẫn phim hàn lâm, thậm chí lấn sang cả sân khấu. Tên tuổi của anh đã gắn liền với vai diễn dị nhân Wolverine của loạt phim X-Men.

Sắp tới, nam tài tử sẽ trở lại trong Reminiscene

Không bị lu mờ bởi vai diễn dị nhân làm nên danh tiếng của mình, vào năm 2013, Hugh Jackman nhận đề cử Oscar đầu tiên trong sự nghiệp ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc với vai diễn Jean Valjean trong Les Misérables. Gần đây nhất, anh tham gia vào bộ phim nhạc kịch đình đám The Greatest Showman. Trong năm 2021 Hugh Jackman sẽ quay trở lại với khán giả trong bộ phim Reminiscene (Hồi Sinh Ký Ức) của đạo diễn Lisa Joy.

Không chỉ tài năng trên màn ảnh, Hugh Jackman còn là người đàn ông lý tưởng của gia đình

Với vẻ ngoài nam tính và mạnh mẽ cùng phong cách thời trang lịch lãm, Hugh Jackman đã khiến nhiều khán giả nữ “rung động”. Anh cũng được tạp chí People bầu chọn là Người đàn ông quyến rũ nhất vào năm 2008. Bên cạnh là một diễn viên tài năng, tài tử người Úc còn là một người đàn ông chung thủy nổi tiếng của Hollywood. Anh một lòng với người vợ lớn hơn 13 tuổi của mình là Deborra-Lee Furness và nhận nuôi hai người con.

3. Brad Pitt – 58 tuổi

Brad Pitt là một trong những cái tên hàng đầu của điện ảnh thế giới

Tính đến nay, Brad Pitt đã tham gia hơn 80 tác phẩm lớn nhỏ, kể cả vị trí diễn viên lẫn nhà sản xuất. Brad Pitt từng nhận được hai Tượng vàng Oscar và hai giải Quả Cầu Vàng cùng hàng loạt giải thưởng khác như BAFTA, Emmy,… Những tác phẩm xuất sắc của Brad Pitt có thể kể đến Se7en, 12 Monkeys, Fight Club, Ocean series, Mr & Mrs Smith, The Curious Case Of Benjamin Button, 12 Years A Slave, Once Upon A Time In Hollywood…

Vẻ ngoài lịch lãm ở tuổi 57 của Brad Pitt

Cuộc đời và sự nghiệp của Brad Pitt cũng xen lẫn thăng hoa và thăng trầm. Dù sở hữu vẻ ngoài điển trai lãng tử nhưng Brad Pitt vẫn chăm chỉ cống hiến cho điện ảnh, để khán giả nhớ về mình như một diễn viên tài năng.

Brad Pitt vẫn luôn cống hiến cho điện ảnh dù trải qua nhiều thăng trầm

Hai cuộc hôn nhân đổ vỡ với Jennifer Aniston và Angelina Jolie đã khiến tinh thần Brad Pitt suy sụp. Tuy nhiên, anh vẫn tự mình đứng dậy và tiếp tục tái xuất với nhiều tác phẩm khác. Ở tuổi 57, Brad Pitt vẫn là một trong những cái tên quyền lực của điện ảnh thế giới.

4. Tom Cruise – 59 tuổi

Nhan sắc điển trai không hề thay đổi theo thời gian của Tom Cruise

Nhắc đến những sao nam “gừng càng già càng cay” của Hollywood thì chắc chắn không thể vắng bóng Tom Cruise. Nam diễn viên, nhà sản xuất người Mỹ này nổi tiếng qua vai diễn điệp viên Ethan Hunt trong loạt phim hành động đình đám Mission: Impossible và vai diễn Trung úy Pete “Maverick” Mitchell trong Top Gun.

Tom Cruise đã tạo nên thương hiệu hành động của riêng mình

Tên tuổi của anh cũng gắn liền với nhiều loạt phim khác như Jack Reacher, The Mummy, Barry Seal… Với những cống hiến của mình, Tom Cruise cũng gặt hái được nhiều giải thưởng như Quả Cầu Vàng, giải BAFTA,..

Tom Cruise tự mình thực hiện những cảnh hành động nguy hiểm

Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh năm 1990 đã làm nên thương hiệu hành động “cộp mác” riêng của mình. Anh luôn tự đóng những cảnh quay nguy hiểm mà không cần người đóng thế. Tổng số doanh thu các phim có sự tham gia của Tom Cruise tính đến năm 2018 là 9,3 tỷ đô-la Mỹ. Nhiều nhà phê bình đã nhận xét tác phẩm của nam tài tử đều bảo chứng về giải trí và chất lượng.

5. “Gã Don Juan nước Mỹ” George Clooney – 60 tuổi

George Clooney vẫn điển trai dù đã bước qua tuổi 60

Sở hữu vẻ ngoài nam tính và lãng tử, “gã Don Juan nước Mỹ” George Clooney đã hai lần được tạp chí People bình chọn là Người đàn ông quyến rũ nhất vào các năm 1997 và 2006, và không hề thiếu vắng trong bảng xếp hạng các nam diễn viên quyến rũ của Hollywood. Vẻ đẹp của George Clooney từng là chuẩn mực của rất nhiều cô gái.

Sự nghiệp của George Clooney bắt đầu từ năm 1978. Tên tuổi của anh đạt đỉnh cao khi Ocean’s Eleven ra mắt, bộ phim vừa nhận được đánh giá tích cực từ giới phê bình và đạt doanh thu hơn 450 triệu đô-la Mỹ phòng vé thời điểm đó, giúp anh thừa thắng xông lên với hai phần tiếp theo của sê-ri này.

George Clooney không gói gọn bản thân trong mảng diễn xuất

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất thành công, George Clooney không hề gói gọn bản thân trong một lĩnh vực. Anh còn là một đạo diễn, nhà sản xuất phim, biên kịch, nhà hoạt động xã hội và doanh nhân.

Anh từng nhận ba giải thưởng Quả Cầu Vàng với vai trò là diễn viên và hai giải Tượng vàng Oscar danh giá, trong đó một giải cho vai diễn trong bộ phim Syriana (2006) và một giải với vai trò là nhà sản xuất của bộ phim Argo (2012).

Tài tử điển trai còn thành công trong kinh doanh khi nhiều lần dẫn đầu danh sách các nam diễn viên có thu nhập cao nhất thế giới theo tạp chí Forbes.

Vẻ đẹp của gã Don Juan nước Mỹ từng là chuẩn mực của biết bao cô gái

Nam diễn viên 60 tuổi hiện đang chung sống hạnh phúc với nữ luật sư xinh đẹp và tài năng kém mình 17 tuổi Amal Alamuddin. Amal là người khiến tài tử đào hoa từ bỏ lối sống độc thân và hiện cả hai đang là một trong những cặp vợ chồng đẹp nhất Hollywood hiện tại.

SONGDEPVN.VN

Print

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top