Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
28 Tháng Ba 2024

Thanh Sơn và Khả Ngân trở thành cặp đôi “oan gia ngõ hẹp”

Thứ Bảy 24/07/2021 | 12:16 GMT+7

VHO- Chỉ còn 3 tập nữa, Mùa hoa tìm lại sẽ chính thức khép lại. VTV đã công bố bộ phim nối sóng là 11 tháng 5 ngày với sự tham gia đóng chính là cặp đôi Thanh Sơn - Khả Ngân. Tác phẩm này có điều gì đáng được mong chờ?

 

Bộ phim với lối kể chuyện nhanh, hiện đại, màu sắc sôi nổi, tươi trẻ đầy nhiệt huyết và năng lượng tích cực

Theo nhà sản xuất của 11 tháng 5 ngày, tác phẩm này nói về đề tài tuổi trẻ, hành trình trưởng thành của nữ chính khoảng 26 tuổi, gặp rất nhiều vấn đề trong cuộc sống gia đình, bạn bè, tình cảm... Qua tác phẩm, nhà sản xuất mong muốn khán giả sẽ thấy đâu đó bóng dáng mình ở trong phim, với những rắc rối khi ở độ tuổi thanh xuân. Đó là những hoài bão đôi khi thực hiện được, nhưng đôi khi lại bỏ lỡ… Bộ phim chuyển tải thông điệp: "Trưởng thành không phải là khi ta nói những điều lớn lao mà là khi ta hiểu được những điều nhỏ bé".

Ngoài sở hữu ngoại hình cuốn hút, Thanh Sơn còn có lối diễn xuất tự nhiên và dày dặn kinh nghiệm

Trong phim, Thanh Sơn và Khả Ngân vào vai một cặp đôi “oan gia ngõ hẹp”. Ban đầu, họ đối đầu nhau, thường xuyên trêu chọc và bày những trò quái gở. Tuy nhiên, dần dà họ đã cảm mến nhau lúc nào không hay. Xét về cặp đôi, người hâm mộ đã quá quen thuộc với họ trên màn ảnh, thế nhưng đây là lần đầu tiên Thanh Sơn kết hợp cùng Khả Như. Thanh Sơn là cái tên gây chú ý thời gian qua khi đảm nhận nhiều vai diễn trong các tác phẩm truyền hình đạt rating cao như Đừng bắt em phải quên hay Tình yêu và tham vọng.

Ngoài sở hữu ngoại hình cuốn hút, Thanh Sơn còn có lối diễn xuất tự nhiên và dày dặn kinh nghiệm. Trong khi đó, Khả Ngân vốn dĩ xuất phát điểm từ một nàng hot girl boxing, sau đó, cô rẽ hướng sang diễn xuất và nhận được sự đón nhận của khán giả. Cô từng là nữ chính của phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt. Gương mặt xinh đẹp cùng khả năng nhập vai tự nhiên, liệu có là thế mạnh của cô khi kết hợp với Thanh Sơn?

11 tháng 5 ngày lúc trước có tên là Điều em chưa biết, khi nhà sản xuất vừa tung trailer, phim đã thu hút sự chú ý của nhiều khán giả, từ nội dung mới mẻ, hấp dẫn cho đến dàn diễn viên góp mặt trong bộ phim. Lương Thanh sau thành công của vai Trà “tiểu tam” trơ trẽn, đáng ghét trong Hoa hồng trên ngực trái đã quay lại với một diện mạo trái ngược: một cô gái nhân hậu, hiền lành, có phần nhược. Sự xuất hiện của Hà Trung (Trung Ruồi) trong vai Long “đần” – một anh chàng ngốc nghếch, ôm mối tình đơn phương với Thục Anh sẽ là một điểm nhấn gây cười thú vị của bộ phim này.  Cùng dàn diễn viên gạo cội, trong đó có sự trở lại của NSND Ngọc Lan sau gần 5 năm không xuất hiện ở mảng phim truyền hình. Ngoài ra còn những gương mặt gần đây nhận được sự yêu mến của khán giả như NSND Mạnh Cường, NSUT Quang Thắng, nghệ sỹ Vân Dung, Anh Thơ ,Tuấn Tú… cũng sẽ là những điểm sáng cho bộ phim.
Ê-kíp sáng tạo của 11 tháng 5 ngày bao gồm bộ đôi đạo diễn Nguyễn Đức Hiếu và Lê Đỗ Ngọc Linh, cùng DOP Trần Kim Vũ, đều là những gương mặt trẻ nhưng đã tham gia vào nhiều bộ phim tuổi trẻ thành công như Chạy trốn thanh xuân; Zippo, Mù tạt và em… Bộ phim với lối kể chuyện nhanh, hiện đại, màu sắc sôi nổi, tươi trẻ đầy nhiệt huyết và năng lượng tích cực sẽ được “chiêu đãi” người xem vào thứ 2, 3, 4 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 28.7.2021.


HỒNG HẠNH


 

Print
Tags:

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top