Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
29 Tháng Ba 2024

Sân khấu kịch 5B trở lại với Trời trao của lạ

Thứ Hai 09/07/2018 | 20:41 GMT+7

VH- Sau một thời gian tạm dừng để sửa chữa, Sân khấu kịch 5B ra mắt khán giả TP.HCM vở kịch mới Trời trao của lạ, tác giả và đạo diễn trẻ Mai Thắm.

Vở kịch là câu chuyện về mối quan hệ giữa hai nhà hàng xóm, chỉ cách nhau dậu mồng tơi. Tưởng chừng mối quan hệ ấy khăng khít, hàng xóm tối lửa tắt đèn có nhau, nhưng vì những mâu thuẫn nhỏ đã đẩy hai gia đình nhiều tình huống dở khóc, dở cười.

Ông Tư goá vợ (nghệ sĩ Phương Bình, Thanh Tuấn) ở với hai cô con gái Hương, Thảo và bà Út Diệu ở với con trai tên Tùng. Vì vợ ông đã từng bỏ chồng con theo đoàn hát nên ông đã thành kiến với cả tiếng đàn, hát. Đặc biệt khi biết cô con gái đầu đem lòng yêu chàng nhạc sĩ nhà bên, ông Tư đã trồng dậu mồng tơi ngăn cản sự qua lại giữa hai nhà. Cả cô gái út không nghe lời ông, học cải lương ở Trường Sân khấu điện ảnh chứ không phải Trường kinh tế…Đến một ngày, chính ông tham gia vào việc “giải cứu” bà Út Diệu khỏi những tên lừa đảo thì tình cảm láng giềng, lối xóm mới thực sự trỗi dậy…

Vở kịch mang thông điệp về tình yêu thương giữa con người với nhau. Dù có mâu thuẫn hay những biến cố gì thì cuối cùng tình yêu thương vẫn là những điều quý giá nhất.

Đây là vở kịch đánh dấu sự trở lại của bà “bầu” Mỹ Uyên tại Sân khấu kịch 5B. Với sự tung hứng của dàn diễn viên gạo cội Hạnh Thuý, Phương Bình, Thanh Tuấn và các diễn viên trẻ Quỳnh Anh, Lê Hoàng Giang, Nhã Thy, Thái Kim Tùng…đã đem mang nhiều tiếng cười cho khán giả. Đặc biệt, nghệ sĩ trẻ cải lương Nhã Thy, lần đầu tiên tham gia diễn kịch đã khiến khán giả thích thú với những câu vọng cổ ngọt ngào.

Vở tiếp tục diễn ra tại sân khấu 5B tối 14.7.

MAI LINH

 

Print
Tags:

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top