Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
29 Tháng Ba 2024

Siêu mẫu Hà Anh viết tâm thư cảm động gửi ông nội- nhà văn Vũ Tú Nam

Thứ Tư 03/10/2018 | 09:37 GMT+7

VH- "Cháu được lớn lên trong tình yêu thương của ông bà, được gối đầu tay ông, được ông kể nhiều câu chuyện cho nghe, được ông dẫn ra vườn chăm cây, trồng cây và nghe ông kể biết bao điều kì diệu của thiên nhiên và vạn vật"- siêu mẫu Hà Anh viết.

Siêu mẫu Hà Anh.

Chỉ còn vài ngày nữa là đến ngày 5.10- sinh nhật 90 tuổi nhà văn Vũ Tú Nam- nguyên tổng thư ký Hội nhà văn Việt Nam, trên trang cá nhân, siêu mẫu Hà Anh- cháu gái của nhà văn đã viết một bức thư cảm động gửi ông nội mình. Hà Anh viết:

"Ông yêu quý!

Chỉ còn mấy ngày nữa là sinh nhật ông tròn 90 tuổi. Chúng cháu ở trong này không kịp thu xếp để ra Hà Nội chung vui cùng ông và gia đình mình nên trong này chúng cháu rất nôn nóng, lúc nào cũng mong tin.Ba Huy nói gia đình hôm tới sẽ tụ tập rất đông vui: các bác Mạnh, Ninh....cả mấy ông bạn của ông nữa. Gia đình ba Huy, cô Giang, chú Trang và em Đốm thì khỏi nói rồi!

90 năm là 32,871 ngày – là 788,923 giờ - là 47,304,000 phút

Ông đã mang đến cuộc đời biết bao cống hiến, bao ngọn lửa tuổi xuân. Ông cùng bà trải qua hai cuộc chiến tranh, yêu nhau và cho ra đời 2 người con – 6 đứa cháu và cho đến thời điểm này là 2 đứa chắt! Cuộc sống này thật tươi đẹp và hạnh phúc khi có ông, có bà!

Và chúng cháu luôn cảm thấy may mắn – đặc biệt là cháu, được lớn lên trong tình yêu thương của ông bà, được gối đầu tay ông, được ông kể nhiều câu chuyện cho nghe, được ông dẫn ra vườn chăm cây, trồng cây và nghe ông kể biết bao điều kì diệu của thiên nhiên và vạn vật.

Vợ chồng nhà văn Vũ Tú Nam- ông bà nội của siêu mẫu Hà Anh.

Cháu lớn lên có được óc quan sát, tình yêu muông thú, thiên nhiên, biết tận hưởng những điều giản dị mà đẹp và vô giá của cuộc sống cũng là nhờ có ông. Cháu vẫn luôn tiếc là Myla, chắt nội của ông, sinh ra lại sống trong Sài Gòn, không được ở Hà Nội để được lên chơi với ông bà thường xuyên.

Nhưng cháu hứa với ông bà, sẽ nuôi dạy Myla thành một cô bé ngoan, hồn nhiên, tình cảm với gia đình, yêu thiên nhiên và đất nước, cũng như những gì ông bà mong mỏi và uốn nắn cháu ngày xưa! Giữa tháng chúng cháu sẽ đưa bé ra thăm ông bà nhé!Yêu và nhớ ông bà nhiều!

Hôn ông và bà tỉ tỉ cái

Cháu Ly

-Thượng thọ 90 tuổi ông, nhà văn Vũ Tú Nam nguyên tổng thư ký Hội nhà văn Việt Nam 5.10.2018".

Status của siêu mẫu Hà Anh gửi ông nội- nhà văn Vũ Tú Nam.

Hà Anh vốn là con nhà nòi văn chương, ông nội cô là nhà văn Vũ Tú Nam, còn bà nội cô là nhà báo Thanh Hương, nguyên Tổng biên tập Báo Phụ nữ. Cô cũng từng xuất hiện trong nhiều tác phẩm của ông nội mình với cái tên "Ly" là tên thường gọi ở nhà. 

Chính vì được thừa hưởng gen văn học từ ông nội nên Hà Anh được đánh giá là một trong những ngôi sao showbiz viết rất hay trên mạng xã hội, các status của cô thường giàu chất văn học, ngôn ngữ chuẩn và phong phú.

Theo Danviet.vn

Print
Tags:

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO ĐIỆN TỬ VĂN HÓA
Cơ quan chủ quản: Bộ văn hóa, Thể thao và Du lịch Giấy phép
Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19-08-2016
2018 Bản quyền thuộc về Báo Văn Hóa. Ghi rõ nguồn "Báo Văn Hóa" khi phát hành lại thông tin
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top