Mẫu nhí Đại Phong siêu cuốn hút trong bộ ảnh mới

VHO - Sở hữu vẻ ngoài đáng yêu và phong thái đầy tự tin, model nhí Đại Phong thu hút được nhiều lời mời quảng cáo. Đặc biệt hơn, với sự chuẩn bị lần này Đại Phong sẽ mang một màu sắc mới cho show Destination Runway Fashion Week vào tháng 11 này.

Mẫu nhí Đại Phong siêu cuốn hút trong bộ ảnh mới - Anh 1

Mẫu nhí Đại Phong sở hữu nét điển trai và thần thái nổi bật

Đại Phong là Model nhí của Học viện Đào tạo Xuân Lan - XuanLan’s Academy. Với nét điển trai và thần thái nổi bật, Đại Phong đã được siêu mẫu Xuân Lan chọn làm First Face cho Destination Runway Fashion Week 2023 tại Cam Ranh vào tháng 6.2023 vừa qua.

Người mẫu nhí sinh năm 2014 không chỉ sở hữu nét mặt thu hút ánh nhìn và ngoại hình sáng, mà còn có khả năng biểu cảm tốt và biết cách tạo dáng sao cho phù hợp với từng bộ trang phục. Nhờ những lợi thế này đã giúp cậu bé sớm được bộc lộ và phát hiện tài năng, nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các nhà thiết kế, nhãn hàng quảng cáo.

Mẫu nhí Đại Phong siêu cuốn hút trong bộ ảnh mới - Anh 2

Đại Phong trong bộ ảnh mới đầy cuốn hút

Chia sẻ về niềm đam mê của con mình, phụ huynh của Đại Phong cho biết: “Con luôn chăm chú nghe lời chỉ dẫn của các nhà thiết kế, quan sát các người mẫu chuyên nghiệp trong việc tạo dáng, catwalk và tự tập luyện. Đại Phong bày tỏ vui vì được học hỏi được nhiều điều, có thêm bạn mới và trải nghiệm thú vị ở vai trò này”.

Phụ huynh cũng cho biết thêm, bố mẹ nhìn thấy được tài năng của con bởi Đại Phong luôn thích mặc đẹp và có cá tính riêng trong việc chọn trang phục lúc ở nhà cũng như khi tới trường hay đi chơi.

Trong lớp học, Đại Phong luôn được đánh giá cao về sự nhanh nhạy và chăm chỉ của mình cộng với tính tình hoạt bát, vui vẻ; cậu nhanh chóng trở nên thân thiết với các bạn trong lớp. Đại Phong chia sẻ rằng cậu bé rất yêu thích công việc người mẫu. Cậu bé mong muốn được tiếp tục trau dồi kỹ năng để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp trong tương lai.

Mẫu nhí Đại Phong siêu cuốn hút trong bộ ảnh mới - Anh 3

Đại Phong kết hợp cùng siêu mẫu Xuân Lan trong bộ ảnh mới

Nhận xét về học trò nhí của mình, siêu mẫu Xuân Lan cho biết: “Đại Phong là một cậu bé có khuôn mặt rất sáng, ngay cả trong set chụp hình lẫn ngoài sàn diễn. Tuy còn nhỏ nhưng cậu bé đã biết cách bắt trọn những khung hình bằng thần thái sẵn có của mình. Điều này giúp Đại Phong thu hút được nhiều nhãn hàng, nhiều nhà thiết kế thời trang trẻ em, dù là khó tính nhất.”

Có lẽ có thể nói người mẫu là thiên phú của Đại Phong, cậu bé học tập rất nhanh và có tư duy rất tốt trong cách tạo dáng, Đại Phong cũng có phong cách trình diễn riêng nhưng vẫn phù hợp với lứa tuổi.

Ở ngoài, Đại Phong cũng tràn đầy năng lượng tự tin, tích cực, đây là màu sắc hiếm có khi trên sàn diễn, nhiều khán giả cũng cảm nhận được năng lượng này, đây là điều thu hút mà khó có người mẫu nào thể hiện được.

Hiện Đại Phong vẫn đang trong quá trình tập luyện, trau dồi kỹ năng người mẫu và kỹ năng thời trang của bản thân để chuẩn bị cho phần trình diễn quan trọng tại Destination Runway Fashion Week sắp diễn ra tại Hà Nội vào tháng 11.2023.

THẢO MY
 

Ý kiến bạn đọc