Quốc Cơ - Quốc Nghiệp lên tiếng xin lỗi sau ồn ào lái xe chồng đầu

VHO- Sáng ngày 27.10, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đã trực tiếp có phản hồi liên quan đến clip lái xe chồng đầu, không đội mũ bảo hiểm gây tranh cãi. Sau khi cơ quan chức năng xác định chưa đủ cơ sở pháp lý để áp dụng xử lý vi phạm trong vụ việc này thì người trong cuộc đã chính thức lên tiếng xin lỗi.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp lên tiếng xin lỗi sau ồn ào lái xe chồng đầu - Anh 1

Đoạn clip gây xôn xao thời gian gần đây của Quốc Cơ và Quốc Nghiệp

Theo đó, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp thừa nhận bản thân áy náy và cần có trách nhiệm vì hành động gây xôn xao dư luận. Cụ thể, trên Fanpage chính thức, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên Cơ - Nghiệp lên tiếng sau một tuần xảy ra sự cố. Mặc dù cơ quan điều tra đã có kết luận đây không phải là vụ việc mang tính chất hình sự, nhưng bản thân Cơ Nghiệp vẫn cảm thấy vô cùng áy náy vì đã làm mọi người bận lòng. Với tư cách là nghệ sĩ đã từng được nhiều người yêu mến và tin tưởng, Cơ - Nghiệp tự thấy mình không thể im lặng mà phải có trách nhiệm gửi lời xin lỗi thành thật nhất tới mọi người”.

Hai nghệ sĩ cho rằng với tư cách là người nổi tiếng được nhiều khán giả yêu mến, tin tưởng, họ đã tự thấy không thể im lặng mà phải có trách nhiệm “gửi lời xin lỗi thành thật nhất tới mọi người”. “Cho dù bất cứ việc gì xảy ra, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, Cơ, Nghiệp cũng sẽ cố gắng để làm tròn nghĩa vụ công dân, làm tốt vai trò của người nghệ sĩ để có thể được tiếp tục cống hiến và yêu thương”, hai nghệ sĩ bày tỏ. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả nói chấp nhận lời xin lỗi từ Quốc Cơ và Quốc Nghiệp. Đồng thời, người hâm mộ cũng hy vọng rằng sau sự việc này 2 nghệ sĩ sẽ rút kinh nghiệm cho bản thân.

Trước đó, khi đoạn quảng cáo của Quốc Cơ và Quốc Nghiệp lan truyền trên mạng xã hội khiến công chúng bất bình vì hành động chồng đầu, không đội mũ bảo hiểm khi lái xe. Đến ngày 25.10, Công an TP Thủ Đức (TP.HCM) có thông tin ban đầu liên quan đến sự việc trên. Theo điều tra, công an xác định vụ Quốc Cơ và Quốc Nghiệp điều khiển xe máy điện chồng đầu khi chạy xe máy bản chất khác với vụ việc của người mẫu Ngọc Trinh điều khiển mô tô biểu diễn trên tuyến đường giao thông. Tuyến đường hai nghệ sĩ biểu diễn chưa được kết nối giao thông vào mạng lưới giao thông đường bộ nên không thuộc sự điều chỉnh của Luật Giao thông đường bộ. Còn về phía Sở VHTT TP.HCM cho biết, đoạn quảng cáo có hình ảnh chồng đầu khi chạy xe máy của nghệ sĩ Quốc Cơ và Quốc Nghiệp không thuộc thẩm quyền cấp phép của Sở. Tuy nhiên, trong vai trò quản lý, Sở sẽ làm việc hai nghệ sĩ Quốc Cơ  và Quốc Nghiệp về việc “sử dụng hình ảnh chồng đầu đi xe máy, không đội mũ bảo hiểm gây ảnh hưởng xấu đến ý thức, việc tuân thủ pháp luật của người dân”.

BÁ TRƯỜNG

Ý kiến bạn đọc