Náo nức chờ đêm diễn thứ hai của BlackPink tại Hà Nội

VHO - Đêm diễn đầu tiên vào ngày 29.7 mang tên Born Pink của BlackPink tại Việt Nam đã khép lại cùng nhiều ký ức đáng nhớ với người hâm mộ.

Vào khoảng 18 giờ tối qua 29.7 tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội, trời đột nhiên đổ cơn mưa khiến cho đông đảo người hâm mộ ở hạng vé VIP và Plantinum trở nên lúng túng. Lúc này, những chiếc áo mưa liên tục được giao bán với giá 50 nghìn một cái cho các fan hâm mộ.

Với độ nổi tiếng không thể bàn cãi của 4 cô gái nhà YG, các bạn trẻ Việt Nam đa phần đều yêu thích và ngưỡng mộ. Đặc biệt còn có nhiều bạn trẻ Việt Nam không đi cùng các bạn mà đi cùng với bố mẹ mình, tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời cùng gia đình.

Náo nức chờ đêm diễn thứ hai của BlackPink tại Hà Nội - Anh 1

Ngọc Hoa và mẹ tại sân Mỹ Đình trước giờ biểu diễn 

Bạn Đào Ngọc Hoa, sinh viên khoa Pháp trường Đại học Ngoại ngữ tại Hà Nội vui vẻ cho biết: “Tôi rất vui vì bình thường mẹ chỉ thích nghe nhạc Trịnh, nhạc Hà Nội xưa nhưng bây giờ mẹ cũng thích BlackPink giống tôi, nghe được cả nhạc giới trẻ nữa”.

Ngọc Hoa cũng chia sẻ thêm rằng mẹ bạn được biết đây là tour diễn cuối ở châu Á của nhóm nên rất thích và muốn đi xem cùng con gái. Vì thế khi đón thần tượng tại sân Mỹ Đình dù bị cơn mưa nặng hạt làm ướt áo nhưng Ngọc Hoa vẫn thấy vui: “Đây là một trải nghiệm tuyệt vời không thể nào quên vì những cơn mưa ấy giống như cơn mưa của tuổi trẻ nhiệt huyết. Tôi và mẹ sẵn sàng tắm mưa cũng như xua đi cái nóng khi phải xếp hàng từ 15 giờ chiều đến sát giờ biểu diễn”.

Náo nức chờ đêm diễn thứ hai của BlackPink tại Hà Nội - Anh 2

Dù sáng nay trời mưa khá nặng hạt tại Mỹ Đình nhưng nhiều fan đã có mặt trước cửa sân Mỹ Đình

Trong hai đêm concert, BlackPink đều sẽ mang đến 20 tiết mục trong concert Born Pink tại Hà Nội là How You Like That, Pretty Savage, Whistle, Lovesick Girls, Kill This Love, Crazy Over You, Stay, Really, Pink Venom, Flower (Jisoo)You&Me (Jennie), SOLO (Jennie), Hard To Love (Rosé), On The Ground (Rosé), Money (Lisa), Shut Down, See Tình Dance Cover, Forever Young, Encore Boombayah, Encore As If Its Your Last.

Đặc biệt trong phần solo của Jisoo với ca khúc Flower, các V-Blink đã khiến cho fan quốc tế hết sức bất ngờ và thắc mắc rằng có lẽ fan Việt đang đồng thanh hát một lời khác cho ca khúc này. Và nguồn gốc ở đây xuất phát từ 1 video trên tiktok của hoa hậu Trần Tiểu Vy (2018) đã hát lời Việt cho ca khúc với tên gọi nổi tiếng tại Việt Nam là Lửa hận thù.

Náo nức chờ đêm diễn thứ hai của BlackPink tại Hà Nội - Anh 3

Đội ngũ an ninh tại sân Mỹ Đình

Cuối cùng trong danh sách biểu diễn với tên gọi là Special Performance, Jennie đã tập qua và dạy cho cả BlackPink nhảy ca khúc vô cùng nổi tiếng tại Việt Nam See tình của “nữ hoàng” tạo trend Hoàng Thuỳ Linh. Khép lại đêm đầu tiên cùng với sự thành công, đêm thứ hai, BlackPink hứa hẹn trở lại và mang đến sự sôi động đến trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.

Ngay từ sáng sớm ngày 30.7, tại khu check vé vào cửa của các hạng vé, mặc dù cơn mưa nặng hạt đổ xuống khá bất ngờ nhưng khá nhiều người hâm mộ quốc tế và Việt Nam đã tụ tập trước sân. Đội ngũ an ninh túc trực tại đây đảm bảo an ninh trật tự.

Náo nức chờ đêm diễn thứ hai của BlackPink tại Hà Nội - Anh 4

Wang Yi Fei (giữa) và hai fan đến từ Trung Quốc

Đáng chú ý có nhiều fan quốc tế đến đây từ rất sớm nhưng lại gặp cơn mưa lớn nên phải quay về khách sạn như nhóm fan nữ người Trung Quốc. Wang Yi Fei cùng hai người bạn cho biết họ đã bay đến Việt Nam vào tối hôm qua và giờ họ đang rất háo hức về concert Born Pink Day 2.

Ba C-Blink cũng chia sẻ rằng họ rất thích Jennie và Lisa nên rất mong chờ được thấy hai cô gái bùng nổ trong buổi tối ngày hôm nay. Với đêm diễn đầu tiên vô cùng tuyệt vời, đông đảo người hâm mộ đều nóng lòng chờ đêm diễn thứ hai của nhóm nhạc đẳng cấp thế giới này và Mỹ Đình đã bắt đầu nóng, dù còn nhiều giờ nữa mới đến giờ biểu diễn.

 NGUYỄN MỸ TRANG

Ý kiến bạn đọc