Nhà nghiên cứu 103 tuổi Nguyễn Đình Tư giao lưu cùng khán giả đêm Giao thừa

VHO - Chương trình truyền hình mừng xuân Quý Mão 2023 vào 19h ngày 21.1 (đêm Giao thừa 30 Tết Quý Mão) lần đầu tiên đón chào các khách mời nổi tiếng tham gia giao lưu.

Nhà nghiên cứu 103 tuổi Nguyễn Đình Tư giao lưu cùng khán giả đêm Giao thừa - Anh 1

Nhà nghiên cứu Nguyễn Đình Tư và các khách mời tham gia chương trình 

Theo đó, trong chương trình đặc biệt chào năm mới Quý Mão 2023 trên HTV9, ngoài những nội dung phản ánh không khí vui xuân đón Tết tại TP.HCM và khắp mọi miền đất nước, HTV lần đầu chào đón các vị khách mời đặc biệt.

Với chủ đề Xây dựng con người, xây dựng thương hiệu quốc gia từ nền tảng văn hóa, chương trình chào đón các khách mời là PGS.TS Nguyễn Quốc Dũng – Giám đốc Học viện chính trị khu vực II;  PGS.TS Võ Thị Ngọc Thúy – Hiệu trưởng Trường ĐH Hoa Sen; Doanh nhân Phạm Kim Dung, Tổng giám đốc công ty Sen Vàng. Đặc biệt, nhà nghiên cứu 103 tuổi Nguyễn Đình Tư lần đầu có mặt và tham gia giao lưu.

Các khách mời cùng thảo luận và chia sẻ thông điệp làm sao để Việt Nam không chỉ là một địa chỉ tin cậy đối với nhà đầu tư nước ngoài, mà còn là một đất nước có bản sắc văn hóa độc đáo, có các di sản văn hóa nổi tiếng, một "Điểm đến văn hóa hàng đầu châu Á", góp phần gia tăng sự hấp dẫn của Việt Nam đối với cộng đồng quốc tế, qua đó củng cố và nâng tầm thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Trong phần sau của chương trình, Hoa hậu thế giới Việt Nam Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Hoa hậu Hòa bình Việt Nam Đoàn Thiên Ân cũng sẽ có mặt trên sóng HTV9 và giao lưu trực tiếp cùng khán giả.

TÙNG THƯ

Ý kiến bạn đọc