Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Giải trí

19 Tháng Ba 2024

Hoa hậu doanh nhân Đông Nam Á 2023: Nơi tôn vinh nhan sắc nữ doanh nhân

Thứ Ba 06/12/2022 | 16:24 GMT+7

VHO- Đó là lời chia sẻ xúc động trong bài phát biểu của Ngài Vahram Kazhoyan, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Armenia khi cùng phu nhân tới tham dự Lễ công bố cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Đông Nam Á 2023” vừa diễn ra tại khách sạn Hà Nội.

Ngài Vahram Kazhoyan - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Armenia phát biểu chào mừng tại sự kiện

Ngài Vahram Kazhoyan cho biết, trong khoảng thời gian ba năm ở Việt Nam, chủ yếu tại Hà Nội, ông đã có nhiều cơ hội gặp gỡ các doanh nhân nói chung và nữ doanh nhân nói riêng- những doanh nhân người Việt Nam hoặc các nước thuộc khu vực Đông Nam Á. 

 Giám đốc đối ngoại cuộc thi, Hoa hậu Nông Thúy Hằng và Phu nhân Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Armenia tại Việt Nam tại sự kiện

Ngài Vahram Kazhoyan cho rằng, những nữ doanh nhân Đông Nam Á ngày càng giỏi hơn. Họ đã biết kết hợp giữa vẻ đẹp của nhan sắc với vẻ đẹp của trí tuệ và càng ngày càng vươn lên. Đặc biệt điều đó được thể hiện rõ trong cuộc thi này. Ngài Vahram Kazhoyan cũng cho biết,điểm thu hút nhất khi đến Việt Nam với ông là sự thân thiện, chịu thương, chịu khó, chăm chỉ làm việc của con người nơi đây. Đại sứ cho rằng,  chính  đặc điểm của người dân Đông Nam Á đồng thời cũng là nét đẹp chung của các thí sinh tham gia cuộc thi. 

Đại diện tuyển sinh đến từ Singapore Richard Dao, Yang Xao Wei trò chuyện với TS. Dương Mạnh Cường, Trưởng đại diện Đại học Mỹ tại Việt Nam 

Qua sự kiện lần này, Ngài Vahram Kazhoyan chân thành gửi lời chúc tới BTC cùng tất cả thí sinh tham dự cuộc thi.

Đại diện BTC cuộc thi "Hoa hậu Doanh nhân Đông Nam Á 2023" chụp ảnh lưu niệm cùng phu nhân Đại sứ tại sự kiện 

Cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Đông Nam Á 2023” được cấp phép bởi UBND TP. Đà Nẵng, ngày 10.10.2022. Đây là cuộc thi quy mô quốc tế, thiết kế dành riêng cho các nữ doanh nhân với các hoạt động thiết thực nhằm tôn vinh vẻ đẹp ngoại hình, bản lĩnh thương trường cùng các tài năng nghệ thuật, thể thao và trí tuệ của các nữ doanh nhân trong thời đại mới.

Hướng đến những nữ doanh nhân có độ tuổi từ 22 – 45, cuộc thi kỳ vọng chọn ra các gương mặt đại diện cho giới nữ doanh nhân nói chung và cộng đồng nữ doanh nhân Đông Nam Á nói riêng. Thông qua đó xây dựng những hoạt động giao lưu cộng đồng cổ vũ sự nỗ lực phấn đấu, ý chí rèn luyện, hoàn thiện bản thân đặc biệt là hỗ trợ các nữ doanh nhân trẻ tiếp cận nhiều hơn các cơ hội, phương pháp xây dựng nhân hiệu, thương hiệu – nền tảng phát triển doanh nghiệp ngày càng vững mạnh.

Đại sứ cùng phu nhân trò chuyện thân mật với Phó BTC cuộc thi Phạm Văn Tùng và các nữ doanh nhân tại sự kiện  

Triển khai từ ngày 10.10.2022, cuộc thi  “Hoa hậu Doanh nhân Đông Nam Á 2023” đến nay đã nhận được nhiều đơn đăng ký tham dự của các ứng viên tiềm năng và cả các nữ doanh nhân đồng hành cùng các nhà tài trợ quan tâm, hợp tác. Dự kiến hoạt động tuyển sinh của cuộc thi sẽ kết thúc vào tháng 1.2023 để chuyển tiếp sang các hoạt động sơ khảo, bán kết và quan trọng nhất chính là vòng chung kết cuộc thi vào cuối tháng 3.2023.

Các nữ doanh nhân Việt Nam tại sự kiện "Hoa hậu doanh nhân Đông Nam Á 2023" 

Có sự đồng hành của các hoa hậu, người đẹp quốc tế cùng các đại diện tuyển sinh, đại diện BTC ở các nước trong khu vực như Thái Lan, Malaysia, Singapore…  cuộc thi  “Hoa hậu Doanh nhân Đông Nam Á 2023” hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm , khoảnh khắc khác biệt và bùng nổ…

YẾN ANH

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top