Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Giải trí

29 Tháng Ba 2024

Liveshow đầu tiên của Như Quỳnh hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ lớn

Thứ Tư 19/10/2022 | 15:50 GMT+7

VHO - Liveshow mang tên “The best of Như Quỳnh” sẽ được diễn ra vào 20h ngày 12.11 tại Nhà hát Hoà Bình, TP.HCM với những khách mời đặc biệt như: NSND Lệ Thuỷ, MC Trấn Thành, Noo Phước Thịnh, Lương Bích Hữu, Hồng Đào, Minh Nhí, Hoài Tâm, Minh Dự…

Nghệ sĩ Như Quỳnh lần đầu tiên mới có dịp tự tay tổ chức liveshow cho mình tại quê hương

Sau nhiều năm sinh sống và phát triển sự nghiệp tại hải ngoại, Như Quỳnh chính thức trở về Việt Nam sinh hoạt văn nghệ từ năm 2018. Trong mấy năm qua, với những chuyến đi về, nữ ca sĩ đã có nhiều show diễn lớn nhỏ trên khắp các tỉnh thành trên cả nước. Bên cạnh đó, chị cũng tham gia làm huấn luyện viên chương trình Thần tượng Borelo và có nhiều học trò thành danh từ cuộc thi này. Tuy nhiên, cho đến lần này, Như Quỳnh lần đầu tiên mới có dịp tự tay tổ chức liveshow cho mình tại quê hương.

Với tên gọi The best of Như Quỳnh, nữ danh ca mong muốn mang đến liveshow những điều đặc biệt nhất, không chỉ là những tác phẩm đã mang đến cho Như Quỳnh vị trí không thể thay thế trong lòng công chúng như Người tình mùa đông, Duyên phận, Nếu đời không có anh, Những ngày xưa thân ái... mà còn nhiều giá trị mang tính độc bản khác. Trong đó, dàn khách mời tham gia chương trình sẽ mang đến cho khán giả rất nhiều sự ngạc nhiên. Có lẽ, đây là lần hiếm hoi ở một show cá nhân lại có nhiều khách mời thuộc hàng “sao khủng” như vậy. Ngoài các tên tuổi ít nhiều gắn bó với nữ danh ca như Mạnh Đình, chương trình còn có sự góp mặt của Noo Phước Thịnh, Lương Bích Hữu, hai ca sĩ nhạc trẻ có chỗ đứng và có nhiều bản hits. Ngoài ra, còn có NSND Lệ Thuỷ, một đại diện tiêu biểu của nghệ thuật cải lương và rất nhiều gương mặt làng hài đang nổi như Hồng Đào, Minh Nhí, Hoài Tâm, Minh Dự, Nam Thư..

Liveshow The best of Như Quỳnh còn là cuộc hội ngộ của nhiều bản hit nhạc Hoa lời Việt; các bản hit của các nhạc sĩ Việt Nam gạo cội từ Lam Phương, Nguyễn Trung Cang, Nguyễn Văn Đông, Trúc Hồ cho đến gần đây như Nguyễn Hoàng Duy, Dương Khắc Linh... Ông Phạm Anh Khoa, Giám đốc sản xuất chương trình cho biết, liveshow Như Quỳnh đặt mục tiêu đem đến cho khán giả nhiều bất ngờ với sự đầu tư lớn về nội dung, trang thiết bị và dàn khách mời hoành tráng nhất từ trước đến nay. Đây chắc chắn cũng sẽ là kỷ niệm không bao giờ quên của nghệ sĩ Như Quỳnh trong cuộc đời nghệ thuật của mình. Sau show diễn tại TP.HCM, BTC mong muốn mang show diễn này đến nhiều địa phương, đến với thật nhiều khán giả.

HÀ MINH

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top