Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Giải trí

19 Tháng Ba 2024

Mèo máy Doraemon trở lại màn ảnh rộng

Thứ Hai 02/05/2022 | 22:36 GMT+7

VHO- Chú mèo máy đến từ tương lai được mọi thế hệ khán giả yêu thích sắp trở lại với bộ phim điện ảnh mới mang tên Doraemon: Nobita và cuộc chiến vũ trụ tí hon 2021.

Được ấn định sẽ ra mắt năm 2021 nhưng do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, sang tới năm 2022, khán giả mới có thể thưởng thức cuộc phiêu lưu mới của Doraemon và những người bạn.

Nếu như trong phim Doraemon: Nobita và mặt trăng phiêu lưu ký (2019), biệt đội nhà Mon đưa công chúng đến với cung trăng diệu kỳ, phim Doraemon: Nobita và những bạn khủng long mới (2020) là cuộc phiêu lưu ly kỳ về thời tiền sử; thì sang phần phim mới, các khán giả sẽ được chứng kiến cuộc chiến ngoài không gian của nhóm bạn.

Phim điện ảnh Doraemon: Nobita và cuộc chiến vũ trụ tí hon 2021 lấy bối cảnh kỳ nghỉ hè của Nobita. Một ngày nọ, cậu nhóc tình cờ nhặt được chiếc phi thuyền mini. Một người vũ trụ tí hon tên là Papi, có kích thước vỏn vẹn bằng bàn tay bỗng xuất hiện từ chiếc phi thuyền ấy. Không ngờ, Papi chính là Tổng thống hành tinh Pirika, một ngôi sao nhỏ trong vũ trụ xa xăm. Papi đến địa cầu nhằm thoát khỏi sự càn quét của quân phiến loạn.

Thoạt đầu, Doraemon và nhóm bạn khá bối rối trước hình hài tí hon của Papi. Nhưng khi tự biến bản thân thành bé xíu nhờ bảo bối thần kì “đèn pin thu nhỏ”, cả hội đã chơi đùa vui vẻ, dần dần thân thiết với nhau. Tuy nhiên, chiến hạm vũ trụ hình cá voi đã đuổi theo Papi đến trái đất, tấn công Doraemon và nhóm Nobita hòng bắt sống Papi. Cảm thấy có trách nhiệm vì liên lụy mọi người, Papi quyết định một mình đương đầu với quân phiến loạn tàn ác…

Để bảo vệ những người bạn quan trọng và quê hương thân thương của họ, Doraemon và các bạn đã lên đường đến hành tinh Pirika. Bên cạnh các nhân vật quen thuộc như Doraemon, Nobita, Shizuka, Jaian, Suneo, Dekisugi, khán giả còn gặp gỡ nhiều gương mặt mới của riêng bộ phim như tổng thống Papi, chị gái Pina, chú cún Locoroco, tên độc tài Gilmore…

Cũng giống như các bộ phim điện ảnh Doraemon khác, Doraemon: Nobita và cuộc chiến vũ trụ tí hon 2021 sẽ là một trải nghiệm đẹp, đầy nhân văn cho khán giả mọi lứa tuổi, đem lại những giây phút thư giãn, nụ cười và cả những giọt nước mắt cảm động.

QUỲNH CHI

 

 

Print
Tags:

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top