Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Giải trí

19 Tháng Ba 2024

Nam diễn viên Kim Seon Ho xin lỗi bạn gái cũ sau scandal ép phá thai

Thứ Tư 20/10/2021 | 10:27 GMT+7

VHO- Kim Seon Ho, nam chính của bộ phim “Điệu cha cha cha làng biển” đã viết tâm thư xin lỗi bạn gái cũ sau khi bị tố cáo hứa hẹn kết hôn để ép cô phá thai.

Kim Seon Ho trong phim “Điệu cha cha cha làng biển” (Ảnh: tvN)

Theo truyền thông Hàn Quốc đưa tin sáng 20.10 (giờ đia phương), thông qua công ty quản lý chính thức, Kim Seon Ho bày tỏ: “Tôi đã hẹn hò với cô ấy với tình cảm tốt đẹp và không hề có ý định gì xấu. Tuy nhiên trong thời gian bên nhau, tôi đã làm tổn thương cô ấy bằng hành động thiếu cân nhắc và bất cẩn của mình…”.

Tuy nhiên, Kim Seon Ho không nêu rõ hành động “bất cẩn” ở đây là gì. Anh cũng bày tỏ mong muốn được gặp bạn gái cũ để nói lời xin lỗi trực tiếp nhưng chưa có cơ hội. Trong thời gian chờ đợi, anh muốn trước hết gửi lời xin lỗi qua bức thư.

Nam diễn viên đồng thời gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ cùng đồng nghiệp, những người đã tin tưởng anh trong suốt quá trình làm việc. Anh chia sẻ: “Tôi xin lỗi vì sự thiếu sót của mình đã gây tổn hại cho nhiều người, bao gồm tất cả bạn diễn và những nhân viên đã làm việc cùng tôi trong các tác phẩm khác nhau”.

Nguồn cơn của sự việc bắt đầu nổ ra vào sáng Chủ nhật sau một bài đăng ẩn danh cho rằng: “Diễn viên K đã thúc giục bạn gái cũ của anh ta bỏ thai khi họ đang hẹn hò bằng cách hứa sẽ kết hôn. Bài đăng còn cáo buộc nam diễn viên đã cư xử khác sau khi cô phá thai”. Trong khi “diễn viên K” chưa rõ là ai thì The Korea Herald đưa tin rằng, một Youtuber xác định người được nhắc đến chính là Kim Seon Ho.

Dù sự việc đã bắt đầu được vài ngày nhưng phải đến hôm nay, Kim Seon Ho mới thừa nhận hành vi sai trái của mình. Lý do anh đưa ra là bởi: “Khi tôi lần đầu tiên nhìn thấy các bài báo mang tên mình vài ngày trước, tôi đã trải qua cảm giác sợ hãi chưa từng có trong đời. Đó là lý do tại sao tới giờ này tôi mới viết được những dòng này”.

Sau cáo buộc ép bạn gái phá thai, các quảng cáo có nam diễn viên xuất hiện đều bị gỡ xuống. Bao gồm quảng cáo từ Domino’s Pizza Korea, Canon Korea và một số ấn phẩm. Đại diện đài KBS, một trong 3 đài truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc còn thông báo loại ngôi sao ra khỏi show truyền hình “2 Days 1 Night”.

Kim Seon Ho, nam diễn viên 35 tuổi còn vừa có thành công mới trong phim “Điệu cha cha cha làng biển” của đài tvN được phát sóng trên nền tảng Netflix. Trong phim, Kim đóng vai Hong Doo Sik, một người điển trai, tốt bụng và ấm áp. Đối với người dân Gongjin, Hong Doo Shik như một người hùng, luôn giúp đỡ mọi người. Scandal nổ ra ngay khi phim vừa kết thúc khiến công ty của anh là Salt Entertainment buộc phải thông báo, cuộc họp báo của diễn viên với báo chí sau thành công của phim vào ngày 17.10 sẽ bị hủy bỏ.

Bê bối còn khiến công ty này phải lên tiếng xin lỗi vì đã gây tổn thương cho nhiều người.

Kim Seon Ho vốn là nam diễn viên nổi tiếng tại Hàn Quốc. Tài tử sinh năm 1986 tốt nghiệp khoa Phát thanh giải trí thuộc Học viện Nghệ thuật Seoul. Ra măt năm 2009, anh từng giành nhiều thành công với khả năng diễn xuất có chiều sâu.  Nhiều phim có sự xuất hiện của anh đã để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả như “Two Cops”, “You Drive Me Crazy”, “Startup”… Ngoài ra, anh cũng thành công trong vai trò MC “tay ngang”. Tên tuổi đang “lên như diều gặp gió” thì Kim Seon Ho vướng phải bê bối. Nhiều fan nhận định, sự nghiệp của nam diễn viên có thể chấm dứt từ đây trước làn sóng tẩy chay.

ĐÌNH TOÁN (Theo CNA)

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top