Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Giải trí

19 Tháng Ba 2024

Angelina Jolie trở lại trong tác phẩm giật gân "Những kẻ nguyền ta chết"

Thứ Năm 08/04/2021 | 07:28 GMT+7

VHO-Chia tay thế giới cổ tích đầy mê hoặc của Maleficent hay Come Away, mùa hè này, Angelina Jolie sẽ trở lại màn ảnh rộng trong tác phẩm giật gân mới của đạo diễn Taylor Sheridan Those Who Wish Me Dead (tựa Việt: Những kẻ nguyền ta chết)

 

Sự trở lại màn ảnh rộng của Angelina Jolie hứa hẹn sẽ gây ấn tượng với người xem

Những kẻ nguyền ta chết được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Michael Koryta - người cũng đồng thời đảm nhận vai trò biên kịch của phim. Taylor Sheridan - đạo diễn phim - đã từng được đề cử giải thưởng của Viện Hàn lâm và sở hữu những tác phẩm tiêu biểu như Hell or High Water hay Wind River. Phim có  sự tham gia của dàn diễn viên tài năng: Angelina Jolie, Nicholas Hoult, Jon Bernthal...

Phim chuyển thể từ tác phẩm Those Who Wish Me Dead của  tác giả  Michael Koryta

Vai diễn trong phim của  Angelina Jolie  là  Hannah, một smokejumper (lính cứu hỏa nhảy dù vào đám cháy rừng) vẫn còn bị ám ảnh bởi cái chết của ba người mà cô không kịp cứu thoát trong một đám cháy trước đó. Hannah tình cờ gặp gỡ một cậu bé 12 tuổi đầy hoảng loạn và không còn nơi nào để đi. Sau khi chứng kiến một vụ giết người man rợ, cậu bé đã phải chạy trốn khỏi những tên sát thủ đang truy lùng mình trong đám cháy rừng đầy giận giữ. Số phận cậu bé được đặt vào tay Hannah, chuyên gia sinh tồn ở những tình huống như thế này. 

Không còn hình ảnh một phù thủy quyền năng, Jolie trong phim có tạo hình rắn rỏi, đúng chất một smokejumper thực thụ

Để tạo độ nóng cho phim, nhà sản xuất đã tung trailer đầu tiên "nhá hàng" cho Những kẻ nguyền ta chết. Trong phần mở đầu của đoạn giới thiệu, Angelina Jolie thể hiện diễn xuất nội tâm đáng nể khi khắc họa một Hannah đầy day dứt khi không thể cứu được những nạn nhân trong một đám cháy cô từng tham gia cứu hộ. Ngay sau đó, cuộc gặp gỡ của Hannah và cậu bé Connor (Finn Little thủ vai) - nhân chứng của vụ giết người được hé lộ. Trong tình trạng hoảng loạn, Connor nói với Hannah về vết máu trên người cậu, cũng như hỏi cô: “Liệu cô có phải người cháu có thể tin tưởng không?”

                      

Angelina Jolie thể hiện diễn xuất nội tâm đáng nể

Phần sau của trailer là màn rượt đuổi đầy căng thẳng giữa Hannah, Connor khỏi những kẻ sát nhân man rợ đang truy lùng cậu bé. Như để “tăng độ khó cho game”, chúng không thương tiếc phóng hỏa tại một góc rừng, từ đó tạo nên một vụ hỏa hoạn khủng khiếp. Giữa ngọn lửa hung tàn đang chực chờ nuốt chửng, Hannah và Connor phải tìm cách để không lọt vào tầm mắt “những kẻ nguyền họ chết”. 

Giống như sức nóng và sự ngột ngạt giữa cánh rừng đang bùng cháy dữ dội, khán giả khi theo dõi  Những kẻ nguyền ta chết cũng sẽ bị cuốn vào cuộc chạy trốn ngột ngạt và thót tim không kém. 

Phim dự kiến công chiếu từ ngày 14.5 trên toàn quốc với định dạng 2 D.

Ng.Nhi

 

Print
Tags:

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top