Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Giải trí

19 Tháng Ba 2024

Hài hại não: Series hài độc lạ trên truyền hình

Thứ Tư 19/08/2020 | 08:55 GMT+7

VHO- Từ tháng 9 tới, series Hài hại não, dự án phim hài do VTVcab đầu tư sản xuất sẽ chính thức ra mắt khán giả trên ứng dụng Onme, VTVcab ON và các kênh truyền hình của VTVcab.

Hài hại não là series phim hài 100 tập được xây dựng trên ý tưởng phản ánh những vấn đề của đời sống hiện đại, dưới góc nhìn hài hước qua lăng kính dân gian, giàu bản sắc dân tộc Việt.

Đoàn làm phim Hài hại não quy tụ nhiều diễn viên gạo cội làng hài phía Bắc

Khác biệt với phim hài khác, Hài hại não lấy bối cảnh nông thôn Việt Nam xưa, đưa khán giả trở về với những câu chuyện dân gian, gặp lại những nhân vật như Phú Ông, Thằng Bờm, Thị Hến, Thầy Xã, Thầy Huyện, Thằng Nô.... Bức tranh xã hội sinh động ấy trở nên độc đáo bởi sự xuất hiện của các chi tiết hiện đại như Phú Ông công nghệ, Thằng Bờm sử dụng smartphone, shipper thời phi ngựa… tạo nên “món ăn” vừa lạ, vừa quen, khiến khán giả cảm thấy thích thú và luôn chờ đợi.

Đạo diễn Nguyễn Lớp cho biết nhận được sự hỗ trợ tích cực từ những nghệ sĩ gạo cội, nhất là trong mảng hài dân gian

Mỗi tập phim là một câu chuyện, một tình huống hài hước xoay quanh các mối quan hệ trong xã hội như cha mẹ và con cái, vợ chồng, thầy trò, láng giềng… Thời lượng 10 phút cho một tập phim đủ để khán giả có quãng thời gian thư giãn thú vị với các tình tiết cô đọng, kết cấu chặt chẽ và kết thúc bất ngờ đến “hại não”. Từ đó, người xem cũng như nhân vật phải suy ngẫm và tìm ra câu trả lời cho từng tình huống. Hài hại não không phải là tiếng cười cơ học lướt qua, đọng lại thoáng chốc mà là tiếng cười sâu sắc. Ở đó tiếng cười là phương tiện chính thực hiện chức năng châm biếm, đả kích những hiện tượng đáng phê phá. Tiếng cười đem lại sự sảng khoái, lạc quan giúp tránh xa thói hư tật xấu, hướng tới những điều tốt đẹp trong xã hội.

NSƯT Tiến Quang sẽ góp mặt trong series hài lần này

Diễn viên Thanh Hương là gương mặt được khán giả truyền hình yêu thích trong suốt thời gian qua

Hài hại não quy tụ dàn diễn viên gạo cội của làng hài miền Bắc như NSND Quốc Anh, NSND Minh Hằng, NSƯT Tiến Quang, NSƯT Đới Quân, nghệ sĩ Giang Còi, nghệ sĩ Trà My, diễn viên Mạnh Quân, Anh Đức, Mai Long, Thanh Hương cùng nhiều gương mặt trẻ đang được khán giả mến mộ. Giữ vai trò đạo diễn series Hài hại não là đạo diễn Nguyễn Lớp , đạo diễn trẻ có nhiều kinh nghiệm trong sản xuất phim hài đặc sắc.

ĐÌNH TOÁN

Print
Tags:

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top