Cuộc đối đầu của hai cặp bạn thân tại DJ Star

VHO- “Cuộc chiến” của những người anh em đã khiến cho tập 10 chương trình DJ Star thêm phần gay cấn. Khán giả xem trực tiếp tại khán phòng Star3 club không chỉ chứng kiến những giây phút sôi động cùng âm nhạc mà còn có những khoảng chững đáng nhớ.

Cuộc đối đầu của hai cặp bạn thân tại DJ Star - Anh 1

Cặp đấu So Yoen - Wind (trái)

“Và em biết anh sẽ quên hết những bài tình ca viết riêng tặng em...” So Yoen bắt đầu phần intro bằng những giai điệu cồn cào, nội trong ca khúc “Một thời đã xa” trước khi dẫn dắt người nghe vào một câu chuyện tình yêu đầy cảm xúc khiến HLV Bình Mèo phải đặt câu hỏi: “Em vừa bị người yêu bỏ à? Sao em kể chuyện buồn hay thế!” Ngay cả giám khảo cầm cân nảy mực của vòng đấu là DJ Tuấn Khang cũng phải công nhận “Rất ấn tượng với So Yoen vì em theo sát nội dung chủ đề”. Trong khi đó set nhạc của DJ Wind lại có chút vấn đề, HLV Bình Mèo khá thẳng thắn: “Anh thấy em bị lạc chủ đề. Phần mixing cũng có sai sót”. Giám khảo Tuấn Khang thì nhẹ nhàng hơn: “Anh hơi tiếc chút về Wind bởi vì nếu nghe từng bài lẻ rất hay nhưng mixing chung vào chưa được”.

Wind chia sẻ: “Thực ra em với So Yoen là hai người bạn thân với nhau, nhưng đến vòng này hai người lại phải đấu với nhau. Thực sự lúc đầu em chọn chủ đề nói về quê hương đất nước, nhưng lúc cặp với So Yoen thì So Yoen lại chọn tình yêu nên em chỉ có 1 đêm để chuẩn bị set nhạc. Đến lúc này Hiếu Phan - HLV của cặp đấu So Yoen - Wind mới lên tiếng rằng Wind đã rất đầu tư cho chủ đề anh lựa chọn nhưng đến phút cuối thì có một cái hành động rất là đàn ông, Wind bảo So Yoen chủ đề nào thì chơi chủ đề đấy. Cho nên, “chúng ta hoàn toàn thông cảm cho Wind”. Đứng trước sân khấu, So Yoen đã bật khóc và ôm chầm lấy Wind.

Cuộc đối đầu của hai cặp bạn thân tại DJ Star - Anh 2

 Cặp đấu V.Mian - Hiếu Domino (phải)

Không chỉ là một cặp đấu đơn thuần, ngoài đời Wind, So Yoen là hai người bạn thân, họ đều là những DJ trẻ nhưng đã là gương mặt quen trong nhiều bar lớn ở TP.HCM. Việc cả hai trở thành một cặp đấu ở vòng đấu “sinh tử” khi mà chỉ có duy nhất 1 người được đi tiếp dường như là một sự trớ trêu đẩy cảm xúc của cả hai lên đến cao trào. Nhưng không chỉ có Wind - So Yoen, cặp đấu V.Mian và Hiếu Domino của team Bình Mèo cũng rơi vào tình cảnh như vậy. Cả hai là những người bạn thân ở ngoài đời, đều hoạt động ở Hà Nội. Ngoài ra cả hai còn có điểm chung mà cả thí sinh và ekip thực hiện chương trình đều gọi vui là “cặp đấu nặng ký nhất” của DJ Star, theo cả nghĩa đen, khi đây là hai thành viên có số kg nặng nhất. Trong khi về chuyên môn cũng được đánh giá ngay từ những vòng đầu. 

Tập 10 còn có giây phút khiến khán giả phải bật cười vì sự đáng yêu của thí sinh. Khi được hỏi cảm xúc thế nào sau phần thi, DJ Hiếu Domino ngập ngừng: “Cảm xúc của em bây giờ rất là hồi hộp, hồi hộp quá nên em không biết nói gì cả!”. Người dẫn chương trình - VJ Bob vui vẻ “thế này về sau đi show hồi hộp thì chắc là ông Béo (V.Mian) phải đánh hết cho ông Bự (Hiếu Domino)”. “Rất mong sau cuộc thi này DJ sẽ xuất hiện một cặp đôi DJ Béo Bự”, VJ Bob vừa cười vừa nói vui.

Hiện tại, DJ Dũng Mèo của team Bình Mèo và DJ Sơn Kenny của team Hiếu Phan đã giành quyền đi tiếp vào vòng bán kết. Sau khi tập 10 kết thúc, từ hai cặp đấu là hai đôi bạn thân ở ngoài đời So Yoen - Wind và V.Mian - Hiếu Domino sẽ chọn được thêm 2 DJ đi tiếp vào vòng sau.

Tập 10, cuộc chiến sinh tử của những cặp đôi bạn thân sẽ phát sóng trên kênh VTC3 vào lúc 21h ngày 22/12. DJ Star là chương trình tìm kiếm tài năng DJ do VTVcab phối hợp cùng Star3 club tổ chức phát sóng định kỳ vào 21h tối thứ 3 và thứ 6 hằng tuần trên kênh VTC3 và trên các hạ tầng của VTVcab.

PV, ảnh Hòa Nguyễn

Ý kiến bạn đọc