Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
29 Tháng Ba 2024

Đêm “Khát vọng” của ca sĩ Vũ Thắng Lợi

Thứ Hai 03/12/2018 | 09:52 GMT+7

VHO- Ngày 21.12, ca sĩ  Vũ Thắng Lợi sẽ thực hiện đêm nhạc “Khát vọng”, live concert lớn nhất trong sự nghiệp 10 năm ca hát của mình. Chương trình diễn ra tại Cung Văn hoá Hữu nghị Hà Nội với các ca sĩ khách mời Trọng Tấn, Lan Anh, Uyên Linh, dưới sự chỉ đạo nghệ thuật của nhạc sĩ Hồng Kiên và Tổng đạo diễn Hoàng Công Cường.

Vũ Thắng Lợi được khán giả biết đến từ khi đoạt giải Nhì phong cách Thính phòng tại cuộc thi Sao Mai 2011. Với chất giọng nam cao trữ tình, Vũ Thắng Lợi đã chinh phục ban giám khảo cũng như khán giả để đạt được vị trí Á quân.

Sau  Sao Mai, Vũ Thắng Lợi bắt đầu bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Anh liên tục xuất hiện trong các chương trình ca nhạc lớn và nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng. Năm 2014,  Vũ Thắng Lợi cho ra mắt CD đầu tay có tên “Tình ca”, một sản phẩm nhạc đỏ cực kỳ khác biệt, với nhiều sáng tạo trong phối khí, mang lại luồng sinh khí mới và tạo nên những giá trị mới cho những ca khúc cách mạng đi cùng năm tháng. Năm 2015, Vũ Thắng Lợi đã lọt vào đề cử giải thưởng âm nhạc Cống hiến với hạng mục Nghệ sĩ mới của năm. Sau cột mốc này, cùng với sự trưởng thành vượt bậc, Vũ Thắng Lợi được đánh giá là giọng ca trẻ xuất sắc ở dòng nhạc mà anh theo đuổi.

Ca sĩ Vũ Thắng Lợi

“Khát vọng” là live concert đánh dấu 10 năm ca hát, một quãng đường làm nghề tuy chưa dài nhưng cũng đạt được khá nhiều thành tựu của Vũ Thắng Lợi. Khán giả sẽ được gặp lại những ca khúc quen thuộc mà Vũ Thắng Lợi đã thể hiện trong suốt những năm qua. Với giọng nam cao trong sáng đầy cảm xúc, cùng với trình độ kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện, Vũ Thắng Lợi  sẽ mang đến cho khán giả những món quà âm nhạc thú vị. Chương trình gồm hơn 20 ca khúc đi cùng năm tháng và cả những sáng tác mới gần đây. Nhạc sĩ  Hồng Kiên và Vũ Thắng Lợi đã phải mất khá nhiều thời gian để chọn lọc những bài hát vừa phù hợp với giọng ca của Vũ Thắng Lợi, vừa xuyên suốt được nội dung cũng như màu sắc âm nhạc để tạo thành một sợi dây gắn kết chương trình từ đầu đến cuối.

Khách mời gồm các ca sĩ Trọng Tấn, Lan Anh và Uyên Linh đều là những người đóng vai trò quan trọng trong sự nghiệp ca hát của Vũ Thắng Lợi. Nhạc sĩ Hồng Kiên sẽ tiếp nối mạch âm nhạc từ CD “Tình ca” của Vũ Thắng Lợi, tiếp tục vẽ nên bức chân dung đậm nét cho anh chàng ca sĩ xứ Nghệ này. Rất nhiều bài hát quen thuộc sẽ được nhạc sĩ Hồng Kiên phối khí lại trẻ trung và hiện đại hơn, với mong muốn đưa dòng nhạc thính phòng, cách mạng đến gần với khán giả hơn, đặc biệt là khán giả trẻ.

Vũ Thắng Lợi chia sẻ: “Năm 2018 đánh dấu cột mốc tròn 10 năm tôi theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp. Tôi cho rằng đây là thời điểm tuổi nghề đẹp nhất, chín muồi nhất để tổ chức một liveshow hội tụ tất cả những gì mà tôi hằng mong ước. Tôi muốn gửi lời tri ân đến tất cả những khán giả đã ủng hộ và dõi theo tôi trong suốt chặng đường một thập kỷ vừa qua. Và hi vọng những tâm huyết của mình sẽ được khán giả đón nhận”.

Đêm nhạc "Khát vọng"  được ca sĩ Vũ Thắng Lợi gửi gắm nhiều tâm huyết

Nhạc sĩ Hồng Kiên cho biết: “Trong đêm nhạc này, chúng tôi sẽ tiếp tục cống hiến hết sức mình để Vũ Thắng Lợi có thể tiếp tục thăng hoa trên sân khấu, khẳng định sức mạnh nội lực của giọng hát với sự bổ trợ của dàn nhạc semi-classic, góp phần mang lại một show diễn thực sự chất lượng cho khán giả yêu nhạc trong dịp cuối năm”.

Bên cạnh dàn nhạc In the spotlight do nhạc sĩ  Hồng Kiên làm thủ lĩnh, live concert lần này sẽ còn được góp sức bởi sự tham gia của nhiều nghệ sĩ tên tuổi như: Nhạc trưởng Đức Trí, Tổng đạo diễn Hoàng Công Cường, MC Lê Anh… Đạo diễn Hoàng Công Cường “bật mí”, anh sẽ dàn dựng một sân khấu đặc biệt cho “Khát vọng”, vừa tạo nên một không gian sang trọng có nét kinh điển, vừa đảm bảo yếu tố hiện đại, trẻ trung, gần gũi với khán giả, phù hợp với tính cách và chân dung âm nhạc của Vũ Thắng Lợi.

MINH NGỌC

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top