Cháu bé gần 2 tuổi đuối nước thương tâm dưới mương nước

VHO - Sáng 30.10, lãnh đạo UBND xã Phong Thu, huyện Phong Điền (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, một cháu bé gần 2 tuổi trên địa bàn đã bị đuối nước thương tâm ở mương nước gần nhà.

Trước đó, vào khoảng 15 giờ ngày 29.10, vợ chồng anh Lê Công T. (27 tuổi) và chị V.T.T (25 tuổi), trú tại thôn Tây Lái, xã Phong Thu đã trình báo đến chính quyền địa phương và lực lượng chức năng việc con trai của hai vợ chồng là cháu Lê Công M.Đ (22 tháng tuổi) đang chơi ở sân nhà thì mất tích.

Người thân trong gia đình đã triển khai tìm kiếm ở những khu vực xung quanh và các nhà dân lân cận nhưng không tìm thấy cháu Lê Công M.Đ (22 tháng tuổi). Chị V.T.T cũng đăng tải thông tin trên mạng xã hội facebook thông tin vụ việc để kêu gọi cộng đồng ai phát hiện cháu nhanh chóng báo giúp gia đình.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng và người dân tại địa phương cũng đã tích cực tổ chức tìm kiếm cháu bé. Đến khoảng 21 giờ cùng ngày, lực lượng tìm kiếm phát hiện cháu Lê Công M.Đ đã bị đuối nước ở dưới mương nước gần nhà.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ  nguyên nhân tử vong của cháu bé.

S.THÙY

Ý kiến bạn đọc