Rủ nhau đi tắm biển, hai học sinh lớp 9 mất tích

VHO - Đến tối ngày 1.10, lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm học sinh lớp 9 bị đuối nước và mất tích ở khu vực bãi biển thôn 3, xã Giang Hải, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Rủ nhau đi tắm biển, hai học sinh lớp 9 mất tích - Anh 1

Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm các học sinh mất tích khi tắm biển tại xã Giang Hải

Trung tá Hồ Xuân Trình, Đồn trưởng Đồn Biên phòng Vinh Hiền (thuộc Bộ đội Biên phòng tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, 10 các cán bộ chiến sĩ của đơn vị đang phối hợp với các lực lượng tại địa phương và người dân tiếp tục tìm kiếm học sinh bị mất tích khi tắm biển. Sự việc diễn ra vào chiều ngày 1.10.

Trước đó, khoảng 15 giờ 50 phút ngày 1.10, người dân địa phương đã báo đến các cơ quan chức năng về việc có một nhóm học sinh lớp 9 đi tắm biển trên khu vực bãi biển thôn 3, xã Giang Hải. Sau đó, 2 học sinh bị đuối nước và mất tích, gồm: em Nguyễn Huỳnh Phúc Th. (SN 2008, trú tại thôn Giang Chế, xã Giang Hải), và em Nguyễn Văn H. (SN 2009, trú tại thôn 3, xã Vinh Mỹ). Các học sinh này hiện đang học tại Trường THCS Lâm Mộng Quang, xã Vinh Mỹ, huyện Phú Lộc.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Đồn Biên phòng Vinh Hiền đã cử 10 cán bộ chiến sĩ phối hợp với các lực lượng tại địa phương tổ chức tìm kiếm. Sau một thời gian, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể em Nguyễn Văn H., riêng em Nguyễn Huỳnh Phúc Th vẫn đang mất tích.

S.THÙY

Ý kiến bạn đọc