Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
19 Tháng Ba 2024

Đạo diễn Lý Hải chi 3 tỉ dàn dựng cảnh rượt đuổi trên sông trong "Lật mặt:48H"

Thứ Ba 30/03/2021 | 08:59 GMT+7

VHO- Chốt lịch công chiếu vào ngày 16.4 tới, bộ phim Lật mặt: 48 H  có  sự tham gia cố vấn hành động đạo diễn người Hàn Quốc Lee Hwan-kyung đang làm nóng sự quan tâm của các fans khi tiết lộ chỉ riêng cảnh rượt đuổi trên sông đã ngốn 3 tỉ đồng. Khẳng định đây là phân đoạn hấp dẫn và "thót tim" tựa như  bộ phim ăn khách Fast & Furious của Hollywood, đạo diễn Lý Hải  đã sử dụng 7 máy quay và 10 tàu thiết bị phục vụ cảnh quay này.

Diên viên nam chính Võ Thành Tâm chia sẻ: “Đoàn phim nào cũng vậy, nghe nói bối cảnh mà có bối cảnh trên sông thì ai cũng sợ.” Nhưng dường như ê-kíp của đạo diễn Lý Hải lại  không hề biết sợ khi quyết định thực hiện một phân đoạn rượt đuổi dài, phức tạp, và gài cắm một cú cháy nổ cực lớn ngay trên sông.

12 phà nhỏ chở trang thiết bị, 3 tàu nhỏ chở đạo cụ và 5 ca-nô để đặt máy quay phân ođạn rượt đuổi trên sông

Tổng cộng 10 tàu bè được huy động gồm 2 phà nhỏ chở trang thiết bị, 3 tàu nhỏ chở đạo cụ và 5 ca-nô để đặt máy quay. Đặc biệt, 7 máy quay được bố trí cùng lúc nhằm bắt trọn mọi khoảnh khắc "đỉnh" nhất của dàn diễn viên. Toàn bộ ê-kíp cũng phải hoạt động tới 200% hay thậm chí 300% công suất nhằm thỏa mãn yêu cầu khó tính của đạo diễn.

Cảnh cháy nổ hứa hẹn gây ấn tượng  với khán giả

Để tạo cảm xúc cho giây phút cao trào với cú cháy nổ hoành tráng thật 100% , nhóm chuyên gia đã tốn cả một ngày trời để sắp đặt, dàn cảnh. Đây là trải nghiệm khác biệt mà không kỹ xảo hình ảnh nào thay thế được. 

Ngoài việc chi mạnh tay cho cảnh rượt đuổi trên sông, đạo diễn Lý Hải còn  "chịu chơi" khi cho dựng dựng 15 nhà sàn với sự góp mặt của lượng diễn viên quần chúng khổng lồ lên tới 1000 người;  mời đạo diễn Hàn Quốc làm cố vấn hành động; hạn chế tối đa sử dụng diễn viên đóng thế ở đa số cảnh hành động nguy hiểm, thực hiện nhiều cảnh quay khó trên sân thượng...

 Đạo diễn Lee Hwan-kyung dành nhiều lời khen ngợi cho phim

Tham gia cố vấn hành động cho phim, đạo diễn Lee Hwan-kyung dành nhiều lời khen ngợi cho đạo diễn Lý Hải và diễn viên Võ Thành Tâm. Ông nói: " Chủ đề về sự yêu thương, hy sinh của các thành viên trong gia đình ở Lật Mặt: 48H tương đồng với những thông điệp tôi đã gửi gắm trong nhiều tác phẩm trước của chính mình. Chính vì vậy,  tôi dễ dàng thấu hiểu và rung động cùng nhân vật Hiền (Võ Thành Tâm thủ vai). Nam diễn viên đã có màn nhập vai xuất sắc khiến nhân vật Hiền thuyết phục được khán giả một cách rất tự nhiên. Tôi cảm nhận được sự quan trọng của gia đình và hiểu ra thêm được nhiều điều tuyệt vời khi xem Lật mặt: 48 H"

Diễn viên nam chính Võ Thành Tâm được khen ngợi là diễn xuất ấn tượng 

 Vai diễn của Ốc Thanh Vân và bé Mi cũng để lại ấn tượng sâu sắc với Lee. Ông  chia sẻ: “Diễn xuất của 2 nhân vật mẹ con rất chân thật và không quá lố. Đây chính là yếu tố quan trọng giúp cho người xem cảm thấy thấu hiểu và đồng cảm với bộ phim.”

Phần hành động của Lật mặt: 48H cũng được đạo diễn Lee ca ngợi . Ông cho rằng những cảnh truy đuổi kịch tính chính là điểm sáng nhất của bộ phim. Cùng với độ hấp dẫn của cảnh hành động, cách sử dụng đan xen các cặp nhân vật phụ mang tính hài hước giữa những lúc căng thẳng khiến màu sắc phim phong phú hơn. "Càng xem tôi lại càng thấy phim làm tốt đến độ như thể đang xem một bộ phim của Hollywood vậy. Tôi bị ấn tượng bởi cảnh rượt đuổi xe lôi ở giữa chợ. Một cảnh hành động khác trên xe buýt cũng khiến tôi xúc động đến run người. Và cuối cùng là những phân cảnh truy đuổi trên sông nước khiến ai cũng phải công nhận đây là bộ phim có quy mô lớn, hoàn toàn không phải tầm thường, được đầu tư công phu về hành động"- Đạo diễn Lee nói.

Đạo diễn Lý Hải quyết chơi "tất tay" ở Lật mặt: 48 H

Lời cuối vị đạo diễn Hàn Quốc dành để khen tài đạo diễn của Lý Hải khi đã tạo ra một cái kết tròn trịa khiến khán giả phải mỉm cười. "Đây là bộ phim có chất lượng tốt"- đạo diễn  Lee khẳng định.

"Lật mặt :48H" đã chính thức chốt lịch tham gia "đua phòng vé" từ ngày 16.4

Lật mặt:48 H kể về Hiền (Võ Thành Tâm) - một cựu vận động viên võ thuật sau khi giải nghệ vì chấn thương đã cùng vợ (Ốc Thanh Vân) và con gái về quê thăm gia đình Lâm (Mạc Văn Khoa). Họ bị cuốn vào một cuộc rượt đuổi với tay phản diện A Dìn (Huỳnh Đông). Để bảo vệ cho gia đình nhỏ, Hiền phải đưa vợ con chạy trốn khắp miền Tây sông nước với sự trợ giúp của người bạn thật thà và hài hước. Không chỉ là một bộ phim gay cấn, kịch tính và hài hước, Lật Mặt: 48H còn là câu chuyện đầy cảm xúc về sự yêu thương và hy sinh của các thành viên trong gia đình. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như Võ Thành Tâm, Ốc Thanh Vân, Mạc Văn Khoa, Huỳnh Đông, Lê Hạ Anh.

Ng.Nhi

 

 

Print
Tags:
«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ
Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM
Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI
Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top