Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
19 Tháng Ba 2024

Bừng sáng viên ngọc Vinpearl Hotel giữa lòng Tây Ninh

Thứ Hai 24/12/2018 | 15:38 GMT+7

VHO- Ngay khi vừa mới ra mắt, khách sạn Vinpearl Hotel Tây Ninh đã ngay lập tức trở thành điểm đến “quyến rũ” nhất nơi đất thánh Tây Ninh. Lần đầu tiên, người dân và du khách đến với miền biên giới Đông Nam Bộ được tiếp cận với không gian nghỉ dưỡng sang trọng, dịch vụ đẳng cấp cùng chuỗi tiện ích hàng đầu theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

Sáng ngày 24.12.2018, tòa tháp Vinpearl Hotel Tây Ninh 21 tầng với kiến trúc mang phong cách châu Âu đặc trưng chính thức đi vào hoạt động. Tọa lạc tại điểm giao của 3 tuyến đường huyết mạch ngay trung tâm thành phố, khách sạn trở thành “nóc nhà” mới của thành phố và mang đến vẻ đẹp khác biệt hoàn toàn tại Tây Ninh.

Vinpearl Hotel Tây Ninh như một tòa lâu đài trắng ấn tượng, mang du khách đến một chuyến du hành ngược dòng thời gian đầy thú vị. Từ đây, du khách vừa được đắm mình vào bức tranh của một vùng Đất Cổ thời xa xưa, với nét văn hóa của nền văn minh Chàm huyền bí, vừa thoải mái tận hưởng những dịch vụ tinh tế, chuẩn mực của thương hiệu khách sạn 5 sao Vinpearl.

Từ trên từng phòng nghỉ của khách sạn, du khách đều có thể phóng tầm mắt bao quát trọn vẹn khung cảnh của thành phố biên giới Tây Ninh. Tầm nhìn trên cao đắt giá đưa du khách đến với một cảm quan trải nghiệm hoàn toàn mới lạ.

Tái hiện hoàn hảo phong cách châu Âu đặc trưng, không gian bên trong Vinpearl Hotel Tây Ninh lấy màu trắng làm chủ đạo, kết hợp hài hòa cùng sắc vàng đồng và màu đen huyền bí. Ngay tại tiền sảnh sang trọng, lobby bar hiện đại, lý tưởng với những ly cocktail và thức uống mới mẻ… sẽ là điểm dừng chân gây mến thương cho du khách ngay khi bước vào khách sạn.

Xuyên suốt phong cách hoàng gia Châu Âu, hệ thống phòng nghỉ được thiết kế cực kỳ hài hòa tinh xảo, kết hợp cùng nội thất được bài trí tỉ mỉ, tạo ra không gian nghỉ trọn vẹn cho du khách.

Tất cả những tiện nghi, nội thất được “đo ni đóng giày” một cách hoàn hảo nhất cho từng phòng nghỉ của khách sạn. Đồng thời, chuỗi dịch vụ tiện ích khép kín bên trong khách sạn mang đến sự hài lòng cho mỗi du khách.

Nhà hàng Chiêng tại tầng 6 hội tụ tinh hoa Á-Âu cùng ẩm thực Việt đem đến từ những đầu bếp khéo léo, tinh tế nhất. Chắc chắn nơi đây sẽ đem đến trải nghiệm ẩm thực vượt xa mong đợi với những đặc sản tinh tế của vùng Đông Nam Bộ và không gian thưởng thức độc nhất từ tầng cao.

Đi kèm dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe 5 sao tại Vincharm spa, phòng gym hiện đại, là bể bơi bốn mùa trong nhà phong cách… tạo nên hệ sinh thái dịch vụ nghỉ dưỡng toàn diện. Du khách sẽ tận hưởng hành trình khám phá, nghỉ ngơi tinh tế, thư giãn và tràn đầy năng lượng.

Với thế mạnh du lịch hội họp MICE của dòng thương hiệu Vinpearl Hotels, khách sạn sở hữu hệ thống phòng họp hiện đại, với trang thiết bị tiên tiến bậc nhất hiện nay, đáp ứng nhu cầu hội họp, giao thương xứng tầm quốc gia và quốc tế. Từ ballroom có sức chứa lên đến gần 400 khách đến phòng họp hội đàm 20 khách của Vinpearl Hotel đều có khả năng tổ chức các sự kiện hộp họp, team-building, tiệc cưới, hội nghị tổng kết… với phong cách đa dạng, mới mẻ.  Đây hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những doanh nghiệp năng động và các doanh nhân thành đạt.

Ngoài ra, Vinpearl Hotel Tây Ninh còn kết nối trực tiếp tạo thành tổ hợp dịch vụ - vui chơi – giải trí “tất cả trong một” với Trung tâm thương mại Vincom Plaza sầm uất ngay dưới chân đế tòa nhà và không gian sống hiện đại tại hàng trăm căn shophouse liền kề. Du khách vừa có thể trải nghiệm mua sắm, ẩm thực, vui chơi – giải trí hiện đại, vừa thỏa sức khám phá đời sống địa phương vô cùng riêng biệt.

Đặc biệt, thế giới Giáng sinh diệu kỳ Vincom tạo không gian liên kết hoàn hảo trên toàn tổ hợp dành cho mỗi du khách đến với khách sạn Vinpearl Hotel Tây Ninh.

Hòa trong không khí lễ hội sôi động đang “phủ sóng” trên khắp cả nước, Vinpearl Hotel Tây Ninh khoác lên mình một không gian rực rỡ ánh sáng, mang tới vô vàn những khung hình lung linh, thơ mộng với chủ đề lễ hội “Trải nghiệm tầm cao dưới những vì sao”. Đặc biệt, chuỗi sự kiện đêm nhạc giáng sinh hay năm mới bùng nổ cảm xúc sẽ để lại trong lòng du khách và người dân địa phương những trải nghiệm khó quên.

Sáng bừng như viên ngọc kiều diễm ngay giữa trung tâm thành phố, Vinpearl Hotel Tây Ninh được kỳ vọng sẽ trở thành biểu trưng cho điểm đến của Tây Ninh, mang lại cho du khách những trải nghiệm đỉnh cao không nơi nào có được.

 Vinpearl Hotel Tây Ninh - Tưng bừng mừng khai trương

Nhân sự kiện khai trương, Vinpearl Hotel Tây Ninh dành tặng cho khách hàng những trải nghiệm khám phá thú vị tuyệt vời. Trong đó, khách hàng là người dân địa phương sẽ được ưu tiên tận hưởng gói phòng nghỉ trải nghiệm đẳng cấp dành cho 2 người, bao gồm 2 bữa ăn với giá đặc quyền chỉ từ 1,200,000 VNĐ/ đêm từ nay đến hết 24.3.2018

Ngoài ra, từ nay đến 24.3.2019, Vinpearl Hotel Tây Ninh ưu đãi 20% giá phòng và giá dịch vụ ẩm thực, ưu đãi 50% dịch vụ Spa, miễn phí đồ uống, trái cây và hàng loạt ưu đãi đặc biệt khác dành cho các dịch vụ lưu trú, hội họp tại khách sạn.

Đặc biệt tuần lễ ẩm thực mừng Giáng sinh và đón năm mới 2019 khách sạn cũng mang đến cho du khách nhiều chương trình hấp dẫn: Buffet đặc biệt, nhạc hội Giáng sinh, ảo thuật, bốc thăm may mắn, DJ cực “hot” và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác

Mọi chi tiết xin liên hệ qua hotline 1900 636 600 và website: http://www.vinpearl.com.

P.V

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top