Hàng ngàn du khách nô nức “trẩy hội” Vinpearl Nha Trang ngóng thần tượng

VHO - Sáng thứ 6, ngày 21.7, lượng khách đổ về Vinpearl Nha Trang ngày một đông. Đặc biệt, người hâm mộ đếm ngược từng giờ đợi những nghệ sĩ đình đám như Hồ Ngọc Hà, HIEUTHUHAI, Mono, Tlinh… cùng lộ diện trên đảo Hòn Tre, sẵn sàng bùng nổ với Charlie Puth trên sân khấu hình sứa khổng lồ giữa Wonder Square lãng mạn giữa biển.

Tâm điểm sân khấu hình sứa khổng lồ “chiếm lĩnh spotlight” Wonder Square

Sáng 21.7, toàn bộ sân khấu và khán đài 8Wonder đã chính thức hoàn thiện. Biểu tượng sứa khổng lồ kiêu hãnh vươn tua rua như tạo mạch kết nối với đại dương thực thụ ngay bên ngoài vịnh biển. Hàng nghìn du khách từ bến tàu vào VinWonders đều choáng ngợp khi được chiêm ngưỡng biểu tượng của thế giới đại dương ảo diệu 8Wonder đang dần lộ diện.

Hàng ngàn du khách nô nức “trẩy hội” Vinpearl Nha Trang ngóng thần tượng - Anh 1

Hàng ngàn du khách nô nức “trẩy hội” Vinpearl Nha Trang ngóng thần tượng - Anh 2

Không ít khán giả dừng chân chụp ảnh, selfie và check in cùng sân khấu độc đáo

Những gian hàng của đối tác đồng hành, quầy ẩm thực 5 châu, đặc sản Việt Nam; không gian nghệ thuật… đang được hoàn thiện những khâu cuối cùng. Tất cả sẽ cùng tạo nên chuỗi hoạt động trải. nghiệm “hiếm có khó tìm” tại lễ hội âm nhạc qui mô bậc nhất Việt Nam.

Hàng ngàn du khách nô nức “trẩy hội” Vinpearl Nha Trang ngóng thần tượng - Anh 3

Sự chuẩn bị kỳ công cho siêu đại nhạc hội tầm cỡ thế giới 8Wonder mang đến diện mạo đẹp mắt, khác lạ khắp công viên chủ đề VinWonders và đảo Hòn Tre. Buổi tối 20.7, những hình ảnh lộ ra từ sân khấu 8Wonder nhanh chóng khiến “cư dân mạng” trầm trồ.

Hàng ngàn du khách nô nức “trẩy hội” Vinpearl Nha Trang ngóng thần tượng - Anh 4

Dọc các con đường hoa giấy huyền thoại của Vinpearl Nha Trang, những tấm phướn màu tím với biểu tượng vô cực huyền ảo thu hút sự chú ý của du khách. Tất cả đều đang dồn mọi sự chú ý về tâm điểm 8Wonder.

Hội hè náo nhiệt không ngừng nghỉ

Từ sáng sớm, khu vực sảnh đón tại các khách sạn Vinpearl và bến tàu… đều đông nghịt du khách. Chị Thu Thuỷ (TP.HCM) cho biết, cả gia đình chị vừa đến Nha Trang để cùng hai cô công chúa thực hiện kỳ nghỉ hè trong mơ cùng thần tượng. Ngay từ khi biết Charlie Puth sẽ về Nha Trang biểu diễn, hai cô con gái tuổi teen của Chị Thuỷ đã nài nỉ mẹ bằng mọi giá cho săn vé, và lên kế hoạch đi chơi cùng cả gia đình đúng dịp này. “Sự kiện diễn ra ở VinWonders Nha Trang, nơi các con vừa chơi vừa xem thần tượng biểu diễn, lại thuận tiện nghỉ dưỡng tại Vinpearl nên vợ chồng tôi ủng hộ nhiệt liệt”, chị Thuỷ chia sẻ.

Hàng ngàn du khách nô nức “trẩy hội” Vinpearl Nha Trang ngóng thần tượng - Anh 5

Lịch trình ba ngày của gia đình chị anh Tuấn Anh (Hà Nội) cũng giống như chị Thuỷ và hàng nghìn du khách đang có mặt tại Vinpearl Nha Trang đã “luôn tay luôn chân” không có chỗ trống nào. Hết hò hét khi đi Tata Dark Ride - thuyền nước trong nhà tối đến Rạp phim bay ảo diệu mà chân thực, hai cô công chúa lại lôi kéo bố mẹ sang công viên nước Thiên đường nhiệt đới đủ đường trượt màu sắc và nhộn nhịp. Hàng trăm trò chơi đủ sắc thái đủ sức làm hài lòng hai cô bé đang tuổi ham chơi.

Hàng ngàn du khách nô nức “trẩy hội” Vinpearl Nha Trang ngóng thần tượng - Anh 6

Chuỗi hội hè trong khuôn khổ WonderFest: Lễ hội đặc sản bản địa, cosplay… khiến các bé mê mẩn, không ngừng khen ngợi “chơi không biết chán”

Hàng ngàn du khách nô nức “trẩy hội” Vinpearl Nha Trang ngóng thần tượng - Anh 7

Một phần vì hàng loạt hoạt động ở Vinpearl Nha Trang hấp dẫn mỗi thành viên. Lý do chính là ngày thứ 7, 22.7, siêu đại nhạc hội 8Wonder bắt đầu từ 15 giờ sẽ là ưu tiên hàng đầu để các bé trải nghiệm chuỗi sự kiện hoành tráng và đặc biệt là “đi đu đi đưa” cùng siêu sao Charlie Puth, Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà, HIEUTHUHAI, Mono, Tlinh, Amee, DJ. Mie.

Hàng ngàn du khách nô nức “trẩy hội” Vinpearl Nha Trang ngóng thần tượng - Anh 8

Siêu đại nhạc hội 8Wonder được kỳ vọng là nốt kết thăng hoa của lễ hội biển quốc tế thường niên WonderFest 2023 tại Vinpearl Nha Trang. Sự kiện không chỉ mang lại không gian âm nhạc đỉnh cao thế giới với những nghệ sĩ đình đám mà còn là phong cách trải nghiệm giải trí – du lịch tầm cỡ thế giới.

TAXI đi, 8Wonder x VNPAY trợ giá cực đã tới 100.000 đồng

Là nhà tài trợ chính thức của 8Wonder, VNPAY dành tặng bạn deal TAXI cực sốc, giảm ngay 50% khi Gọi Taxi trên Ví VNPAY và các ứng dụng ngân hàng:=

&61; Nhập mã 8WONDER giảm ngay 50% tối đa 100.000 đồng.

 Thời gian: đến hết 31.7.2023

*Số lượng: 4 lần/khách hàng

Gọi TAXI hưởng ưu đãi ngay trên Ví VNPAY hoặc Ứng dụng ngân hàng Agribank E-Mobile Banking, BIDV SmartBanking, VCB Digibank, VietinBank iPay Mobile, Eximbank EDigi, App HDBank,... và hầu hết các Ứng dụng ngân hàng khác!

Là công ty Fintech hàng đầu Việt Nam, VNPAY mang tới những đột phá trong lĩnh vực thanh toán điện tử cùng hệ sinh thái dịch vụ đa dạng người dùng trên Ví VNPAY và các ứng dụng ngân hàng:

- Gọi Taxi, đặt vé tàu, vé máy bay, vé xe

- Đặt vé xem phim, vé thể thao - giải trí

- Mua sắm VnShop, thanh toán VNPAY-QR, thanh toán hóa đơn

Ý kiến bạn đọc