Khám phá, trải nghiệm những điểm đến mới lại tại “Phong Nha - miền di sản diệu kỳ”

VHO - Hơn 250 doanh nghiệp kinh doanh lữ hành trên toàn quốc đã cùng nhau tham gia chương trình Famtrip khám phá, trải nghiệm du lịch tại “Phong Nha - miền di sản diệu kỳ”.

Khám phá, trải nghiệm những điểm đến mới lại tại “Phong Nha - miền di sản diệu kỳ” - Anh 1

Hơn 250 doanh nghiệp kinh doanh lữ hành đến khảo sát các dịch vụ, các tour, tuyến du lịch tại Phong Nha-Kẻ Bàng

Thông tin từ Trung tâm Du lịch Phong Nha - Kẻ Bàng cho biết, trong 2 ngày 21 và 22.10, đơn vị đã tổ chức đón hơn 250 doanh nghiệp kinh doanh lữ hành lớn trong nước đến khảo sát các dịch vụ, các tour, tuyến du lịch Di sản thiên nhiên thế giới Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng.

Theo ông Hoàng Minh Thắng, Giám đốc Trung tâm Du lịch Phong Nha-Kẻ Bàng, sau 2 năm tạm dừng vì đại dịch Covid-19, du lịch Quảng Bình nói chung bắt đầu khởi sắc trở lại. Nhằm đáp ứng nhu cầu và đón đầu thị hiếu của du khách, hướng đến các sản phẩm du lịch thân thiện với môi trường, Trung tâm đã mở thêm các điểm check-in mới, lạ, độc đáo tại các điểm du lịch.

Đơn vị đã đưa vào khai thác nhiều sản phẩm mới như dịch vụ thang cuốn lên động Tiên Sơn; chèo thuyền sup, kayak từ ngã ba sông Son vào cửa động Phong Nha; ngủ lều trong tuyến khám phá động Phong Nha về đêm; ngủ lều tại suối Moọc; vượt thác Chày trên sông Chày… Bên cạnh đó, đơn vị không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách du lịch.

Khám phá, trải nghiệm những điểm đến mới lại tại “Phong Nha - miền di sản diệu kỳ” - Anh 2

Du thuyền trên sông Son . Ảnh: Bùi Cường

Thông qua hoạt động tổ chức Famtrip này, Trung tâm Du lịch Phong Nha-Kẻ Bàng hy vọng mang đến cho đối tác là các đơn vị lữ hành những trải nghiệm thực tế về các sản phẩm du lịch đặc sắc mới của Phong Nha- miền di sản diệu kỳ.

Đồng thời, thông qua hoạt động này, Trung tâm mong muốn được lắng nghe những đánh giá, phản hồi của đối tác về chất lượng các sản phẩm dịch vụ du lịch tại các tuyến, điểm để hoàn thiện hơn, bổ sung các sản phẩm của mình nhằm mang đến cho du khách những dịch vụ tốt nhất khi đến với Phong Nha-Kẻ Bàng.

Giám đốc Trung tâm Du lịch Phong Nha-Kẻ Bàng chia sẻ thêm: “Việc tổ chức Famtrip cũng là cơ hội để Trung tâm và các doanh nghiệp lữ hành trong cả nước thắt chặt hơn sự liên kết cùng đồng hành vì mục tiêu phát triển chung, đưa thương hiệu du lịch Phong Nha-Kẻ Bàng vươn tầm quốc tế”.

TÂN BÌNH

Ý kiến bạn đọc