Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Du lịch

19 Tháng Ba 2024

Vietravel thưởng nóng đội tuyển U23 Việt Nam vé du lịch Hàn Quốc

Thứ Ba 24/05/2022 | 16:14 GMT+7

VHO- Ngay sau khi 2 Đội tuyển bóng đá nam và nữ Việt Nam giành chiến thắng đem về chiếc Huy chương Vàng môn bóng đá tại SEA Games lần thứ 31, Tập đoàn Du lịch - Hàng không Vietravel (Vietravel Airlines) đã quyết định thưởng nóng cho mỗi thành viên của 2 đội tuyển 1 cặp vé du lịch Hàn Quốc miễn phí với tổng trị giá hơn 2 tỉ đồng.

Vietravel Airlines cũng tặng mỗi thành viên 1 thẻ Membership hạng Platinum - mức thẻ cao nhất được áp dụng tại hệ thống toàn quốc của Tập đoàn.

Tập đoàn Vietravel là một trong những mạnh thường quân của bóng đá Việt Nam trong suốt nhiều năm qua. Vietravel đã đồng hành cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam góp phần hỗ trợ trong việc phát triển và nâng cao chất lượng của bóng đá Việt Nam.

Trong các chương trình tour của mình, Vietravel cũng thường xuyên tổ chức đoàn hàng ngàn cổ động viên ra nước ngoài tham quan và cổ vũ cuồng nhiệt cho đội tuyển bóng đá Việt Nam. Ngoài ra, Vietravel cũng thưởng nóng mỗi khi đội tuyển quốc gia thi đấu tốt ở những trận cầu mang tính quyết định…

Trước đó, Vietravel Airlines - Thành viên của tập đoàn Vietravel cũng tự hào trở thành nhà tài trợ vận chuyển chính thức của SEA Games 31.

Chúc mừng chiến thắng lần thứ 2 liên tiếp của đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam và lần thứ 3 liên tiếp của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam, ông Nguyễn Quốc Kỳ, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Vietravel chia sẻ: “Tôi xin chúc mừng chiến thắng của các cầu thủ của chúng ta. Với bản lĩnh, quyết tâm, trí tuệ, tinh thần thi đấu vì màu cờ sắc áo, đội tuyển bóng đá nam và nữ của chúng ta đã tỏa sáng, giành những tấm huy chương vàng quý giá cho bóng đá Việt Nam. Chiến thắng này là đóng góp lớn vào sự thành công của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31”.

P.V

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top