Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Du lịch

19 Tháng Ba 2024

Khánh Hòa: Khu du lịch Kong Forest sẽ mở cửa đón khách dịp Tết

Thứ Sáu 28/01/2022 | 10:55 GMT+7

VHO - Sau thời gian dài dừng hoạt động, Khu du lịch Kong Forest sẽ mở cửa đón khách trở lại tham quan từ ngày 2.2.2022 (mùng 2 Tết năm Nhâm Dần).

Du khách thích thú với những chuyến xe xuyên qua những cung đường rừng

 

Theo đó, nhằm thu hút du khách trong và ngoài tỉnh chọn Khu du lịch này làm điểm đến tham quan trong thời gian tới, Khu du lịch đưa ra khá nhiều  chương trình khác nhau với giá ưu đãi để cho du khách có nhiều lựa chọn cho riêng mình và các thành viên cùng tham gia.

Từ ngày 2.2 đến hết ngày 31.5, khi du khách đến với khu du lịch Kong Forest để được trải nghiệm dịch vụ trượt Zipline dưới tán rừng (zipline canopy tour) với giá ưu đãi 238.000đ/khách trong thời gian 20 phút; lái xe địa hình ATV (ATV extreme tour) sẽ có giá 272.000đ/khách (thời gian 20 phút) hay cùng trải nghiệm vừa trượt Zipline vừa lái xe địa hình ATV sẽ có giá 680.000đ/khách (thời gian 120 phút).

Dịp này, Khu du lịch cũng đưa thêm dịch vụ cắm trại trọn gói (Caming Package) với mức giá 380.000đ/khách với du khách là người Khánh Hòa và 620.000đ/khách đối với du khách từ địa phương khác. Giá trên bao gồm các dịch vụ như: lều trại, mền, gối, chảo, củi đốt lửa trại, dụng cụ nấu ăn phục vụ bữa tối và bữa sáng cho du khách.

Hay thỏa sức với những trò chơi mạo hiểm

 

Khu du lịch Kong Forest thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư và Du lịch Tây Thái Bình Dương, nằm cách trung tâm TP. Nha Trang khoảng hơn 30 km về phía Tây (thuộc xã Suối Cát, huyện Cam Lâm). Để đến được khu du lịch này du khách mất khoảng hơn 30 phút di chuyển bằng xe ô tô đi qua cung đường bám núi xuyên rừng.

Đến với Kong Forest du khách không những được hòa mình vào vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên, tận hưởng bầu không khí trong lành hay đắm mình trong dòng suối trong veo, mát lạnh mà còn được tham gia vào các trò chơi cảm giác mạnh để rèn luyện sức khỏe, kỹ năng và vượt qua giới hạn của chính mình; đồng thời, tận hưởng những trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ.

Và thỏa thích vẫy vùng dưới dòng nước mát lạnh

 

Tại Kong Forest du khách sẽ được tham gia vào trò chơi Zipline với hành trình khám phá thiên nhiên độc đáo mà trẻ em hay người lớn tuổi đều có thể tham gia. Đây là hệ thống Zipline được xây dựng dưới tán rừng kết hợp giữa du lịch sinh thái gắn với bảo tồn thiên nhiên. Với 8 đường zip đơn và 1 đường zip đôi du khách mất khoảng hai tiếng đồng hồ để chinh phục trò chơi này.

Bên cạnh đó, tại Kong Forest du khách có thể trải nghiệm cảm giác mạnh với trò chơi lái xe địa hình ATV chinh phục con đường khoảng 9km xuyên rừng với vô số đoạn cua hết sức ngoằn nghoèo và hiểm trở tạo cho du khách cảm giác vô cùng phấn khích khi tham gia trải nghiệm.

XUÂN HƯỚNG- MINH HÙNG

Print
Tags:

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top