Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Du lịch

19 Tháng Ba 2024

Sun World: Khi nghệ thuật giải trí đỉnh cao kết tinh cùng văn hóa thế giới

Thứ Ba 19/01/2021 | 10:44 GMT+7

VHO- Không chỉ hiện thực hóa mong ước "du khách Việt không phải sang tận nước ngoài để đi chơi công viên" của Sun Group, các khu Sun World còn mang đến cho du khách hơn cả giải trí, đó là những không gian văn hóa đặc trưng đầy hấp dẫn từ khắp nơi trên thế giới. 

1

Sun World Ba Na Hills: Điểm du lịch biểu tượng hàng đầu thế giới

Sun World Fansipan Legend- Điểm du lịch văn hóa hấp dẫn hàng đầu thế giới

Bắt đầu đi vào hoạt động với hạng mục đầu tiên là cáp treo nối liền thung lũng Mường Hoa và đỉnh Fansipan huyền thoại vào năm 2016, chỉ sau 4 năm, Sun World Fansipan Legend đã được biết đến không chỉ ở trong nước mà còn trên khắp thế giới, như một điểm phải đến để thưởng ngoạn văn hóa Tây Bắc đặc trưng của Việt Nam.

Bằng việc cho ra đời hàng loạt công trình và sản phẩm du lịch mang tính nghệ thuật và văn hóa cao, không ngừng nâng cấp và đổi mới, biến khu vực cằn cỗi hoang vu dưới chân Fansipan thành một thung lũng hoa với cảnh sắc mê đắm lòng người, khu du lịch mà đến một nửa số nhân viên là người đồng bào vùng cao này không chỉ góp phần quan trọng trong việc bảo tồn và lan rộng văn hóa truyền thống Tây Bắc nhiều màu sắc, mà còn khiến Fansipan, Sa Pa lột xác ngoạn mục. 

Du khách tới Sun World Fansipan Legend được đắm mình trong một đời sống "Tây Bắc" thuần khiết, giữa những lễ hội tưng bừng suốt bốn mùa, cáp treo kỉ lục đưa du khách lướt giữa biển mây bồng bềnh, chiêm bái cụm công trình tâm linh kỳ vĩ và nghỉ dưỡng hạng sang tại Hotel de la Coupole-MGallery ấn tượng.

Bởi vậy, không khó hiểu khi nơi đây trở thành lựa chọn của nhiều hãng thời trang nổi tiếng trong các thước phim quảng bá, chương trình biểu diễn và được World Travel Awards vinh danh là “Điểm du lịch văn hóa hấp dẫn hàng đầu thế giới”, " Điểm du lịch có thắng cảnh thiên nhiên hấp dẫn hàng đầu thế giới" 2020, lần đầu tiên đưa du lịch Tây Bắc tỏa sáng trong một đấu trường quốc tế được xem như "Oscar của ngành du lịch toàn cầu".

Cau Vang - Sun World Ba Na Hills (2)

Cầu Vàng - Sun World Ba Na Hills

Sun World Halong Complex: Xứ Phù Tang giữa lòng di sản

Nằm ở phía Bắc, bên di sản thế giới Vịnh Hạ Long, Sun World Halong Complex kết hợp hoàn hảo hai yếu tố tưởng như không thể chung lối: công viên nước, công viên chủ đề với các trò chơi cảm giác mạnh thuộc top đầu thế giới, và một "Nhật Bản thu nhỏ" duyên dáng, yên bình.

Là tổ hợp vui chơi giải trí với cáp treo Nữ Hoàng và khu Vườn Nhật cùng 2 công viên quy mô và đẳng cấp, Sun World Halong Complex đã đánh dấu hành trình lột xác của Hạ Long buồn bã trở thành trung tâm du lịch, vui chơi giải trí hàng đầu phía Bắc. 

Sau khi trải nghiệm những pha giải trí đỉnh cao cực "đã" tại các công viên, du khách thích thú bước vào hành trình ghé thăm xứ sở Phù Tang. Giữa không gian xanh mướt của những cây tùng la hán, trầm mặc của những mái nhà uốn cong duyên dáng đậm chất Nhật, các lễ hội với nhiều hoạt động văn hóa Nhật Bản đặc trưng diễn ra hàng năm, làm nên sân chơi giao lưu văn hóa ý nghĩa cho du khách tại miền đất Hạ Long hấp dẫn.

2

Quần thể tâm linh trên đỉnh Fansipang

Công viên châu Á – Asia Park: Châu Á diệu kỳ

Đến với thủ phủ du lịch của miền Trung, du khách sẽ khó lòng bỏ qua Công viên châu Á – Asia Park. Nơi đây được mệnh danh "công viên của những kỷ lục" nhờ sở hữu những trò chơi hàng đầu thế giới, cũng đồng thời được biết đến như một "châu Á diệu kỳ" mà ai đến Đà Nẵng cũng hào hứng trải nghiệm ít nhất một lần.

Typhoon Water Park- Sun World Halong Complex

Typhoon Water Park- Sun World Halong Complex

Văn hóa phương Đông được biến hóa uyển chuyển như một cuộc viễn du kỳ thú, từ miền đất này tới miền đất khác. Cùng đó, tổ hợp chợ đêm hàng trăm gian hàng vận hành theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, hệ thống quán bar đẳng cấp, những khu trò chơi có thưởng mới hiện đại, khu mua sắm đa dạng cùng nhiều sự kiện nghệ thuật thường xuyên được tổ chức trên Quảng trường mới sức chứa 10.000 người biến Công viên Châu Á - Asia Park trở thành điểm đến cuốn hút cả ban ngày lẫn ban đêm,  khuấy động thành phố với nhiều trải nghiệm mới lạ.

Cáp treo Bà Đen

Sun World Ba Na Hills: Điểm du lịch biểu tượng hàng đầu thế giới

Dạo bước giữa những tòa lâu đài châu Âu cao vút chân mây. Đắm mình trong không gian tuyệt diệu của hàng triệu bông tulip giữa xứ sở Hà Lan đích thực. Thưởng thức ẩm thực Ý cho đến những món Pháp tinh tế. Say đắm với dòng bia Đức hảo hạng của lễ hội bia đặc trưng Oktoberfest và vui say trong những điệu nhảy suốt bốn mùa..., Sun World Ba Na Hills đã thực sự gói gọn cả châu Âu về trên vùng núi Chúa, giữa không gian lạnh đặc trưng để mang tới một xứ sở tưởng như vô thực giữa đời thực.

Đến Bà Nà để sống giữa một nước Pháp cổ kính, lãng mạn. Đến Bà Nà để được ngâm nga trong phong vị ẩm thực Nga giữa tiết trời lạnh buổi chiều tà. Đến Bà Nà để được hào sảng khoác vai bạn bè giữa quảng trường Beer Plaza rộng lớn với thứ bia Đức hảo hạng khi nắng lên. Đến Bà Nà để trọn vẹn những cung bậc vui say bất tận của một nền văn hóa châu Âu quyến rũ từ những thập kỷ trước, vẹn nguyên trước mắt.

Aquatopia Water Park

Và cứ thế, khi nghệ thuật giải trí đỉnh cao kết tinh cùng văn hóa thế giới một cách tinh tế và khéo léo, Sun World đã làm nên thứ men say đặc trưng trên dải đất hình chữ S, để không chỉ thỏa lòng người Việt mà còn thu hút hàng triệu du khách từ khắp thế giới tìm đến không chỉ một lần.

H.H
 

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top