Hà Giang cần phát triển mạnh du lịch

VH- Phát triển mạnh các ngành dịch vụ, đặc biệt là du lịch với các điểm đến nổi tiếng như: Cao nguyên đá Đồng Văn, ruộng bậc thang Hoàng Su Phì, Cột cờ Lũng Cú, Khu di tích kiến trúc Nhà Vương, Phố cổ Đồng Văn, đèo Mã Pì Lèng..., đẩy mạnh xây dựng cơ sở hạ tầng phục vụ du lịch.

Làm tốt công tác truyền thông, nhất là đưa hình ảnh của địa phương đến với du khách, khôi phục, giữ gìn các lễ hội và những nét văn hóa truyền thống. Phấn đấu đến năm 2020 thu hút được 3 triệu khách du lịch. Đó là chỉ đạo trong thông báo kết luận của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Hà Giang.
Theo chỉ đạo của Thủ tướng, năm 2018 và các năm tiếp theo Đảng bộ, chính quyền, quân và dân tỉnh Hà Giang cần phát huy truyền thống tốt đẹp, đoàn kết, khắc phục tồn tại, hạn chế, khai thác tiềm năng, lợi thế, có khát vọng vươn lên mạnh mẽ, đề ra giải pháp đột phá, quyết liệt để xây dựng tỉnh phát triển nhanh, bền vững, toàn diện với tầm nhìn “là tỉnh phên dậu kiểu mẫu phía Bắc giảm nghèo bền vững thành công nhất”.

T.S

Ý kiến bạn đọc