Hàn Quốc đẩy mạnh khai thác sản phẩm du lịch mùa Đông

VH- Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tại Việt Nam vừa phát động cuộc thi “The best Korea Winter tour 2017/2018” nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch tới Hàn Quốc, đặc biệt là sản phẩm du lịch mùa Đông, đồng thời quảng bá cho Thế vận hội mùa Đông Pyeongchang 2018.

Các sản phẩm dự thi đều phải đạt được các điều kiện nhất định, đảm bảo hành trình trải nghiệm du lịch vào mùa Đông đích thực với các chương trình lớp học trượt tuyết dành cho người mới bắt đầu và các lễ hội mùa Đông, các điểm tham quan mới, hấp dẫn.
Có một số điều kiện bắt buộc đối với tác phẩm dự thi như du khách phải lưu trú tối thiểu một đêm tại địa điểm tổ chức Thế vận hội mùa Đông Pyeongchang 2018 tại tỉnh Gangwon, tham quan ít nhất hai điểm tại tỉnh này; chương trình gồm tối thiểu một chương trình trải nghiệm lễ hội mùa Đông hoặc trải nghiệm các môn thể thao mùa Đông; sản phẩm 4 ngày 3 đêm có giá từ 14 triệu đồng trở lên, sản phẩm 5 ngày 4 đêm có giá từ 16 triệu đồng, sản phẩm 6 ngày 5 đêm có giá từ 18 triệu đồng trở lên.
Hiện nay đã có 9 công ty du lịch trong nước đăng ký tham gia với 13 sản phẩm chất lượng, khởi hành từ cuối tháng 11 năm 2017 đến hết tháng 2.2018.
Kết quả cuộc thi sẽ được công bố và trao giải vào cuối tháng 2 năm 2018 với 1 giải nhất trị giá 5.000 USD; 1 giải nhì trị giá 3.000 USD và 3 giải 3 trị giá 2.000 USD chi phí đồng hợp tác quảng cáo của KTO. Ngoài ra, tất cả các đơn vị tham gia đều được ưu tiên trong mọi hoạt động của KTO tại Việt Nam trong năm 2018.


P.V

Ý kiến bạn đọc