“ Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” đến với đoàn viên, người lao động Điện Biên

VHO - Liên đoàn lao động tỉnh Điện Biên vừa tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” cho đoàn viên, người lao động tỉnh Điện Biên nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

“ Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” đến với đoàn viên, người lao động Điện Biên - Anh 1

Ông Lê Thành Đô, Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên trao quà, động viên đoàn viên, người lao động tại chương trình "Tết sum vầy-Xuân chia sẻ" 

Nhiều năm qua, Công đoàn Viên chức tỉnh Điện Biên, đã không ngừng quan tâm, chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên và người lao động, tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, hướng về cơ sở, quan tâm chia sẻ để người lao động yên tâm công tác.

Thực hiện chủ trương của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về việc chăm lo cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết  Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, Liên đoàn lao động tỉnh đã chỉ đạo các cấp công đoàn tổ chức các hoạt động chăm lo Tết cho trên 16.000 lượt đoàn viên với tổng số tiền gần 7 tỷ đồng.

Với phương châm “Tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết” được đón chào năm mới trong không khí ấm áp, yêu thương. Tại chương trình "Tết sum vầy – Xuân chia sẻ" đầy ý nghĩa, Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh Điện Biên đã trao 200 suất quà với tổng giá trị 140 triệu đồng.

Trước đó, đã có 2000 đoàn viên, người lao động tỉnh Điện Biên được hỗ trợ tham gia chương trình “Chợ Tết công đoàn năm 2024” của Tổng LĐLĐVN tổ chức qua sàn thương mại điện tử với mức hỗ trợ 300.000 đồng/người. 

“ Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” đến với đoàn viên, người lao động Điện Biên - Anh 2

Trao quà cho đoàn viên, người lao động tại chương trình "Tết sum vầy-Xuân chia sẻ" 

Bên cạnh đó, các cấp Công đoàn Viên chức tỉnh đã phối hợp với chuyên môn đảm bảo việc làm, giám sát chế độ tiền lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hộ lao động. Phối hợp với các cơ quan, đơn vị, kiểm tra, giám sát, việc thực hiện chế độ chính sách đối với người lao động. Tích cực vận động các tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm hỗ trợ nguồn lực để tổ chức công đoàn chăm lo cho đoàn viên người lao động dịp Tết Nguyên đán nhằm động viên đoàn viên, người lao động tiếp tục cống hiến, hăng say trong lao động sản xuất, yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Q.VY

Ý kiến bạn đọc