Công đoàn Bộ VHTTDL tôn vinh phái đẹp

VH- Ngày 8.3, tại Hà Nội, Công đoàn Bộ VHTTDL đã tổ chức lễ gặp mặt chào mừng kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3. Thứ trưởng Bộ VHTTDL, Ủy viên BCH Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam Đặng Thị Bích Liên và đại diện Công đoàn viên chức Việt Nam, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Bộ VHTTDL đã tới dự. Đây là hoạt động truyền thống của Bộ VHTTDL nhằm tôn vinh vai trò của người phụ nữ trong cuộc sống hằng ngày cũng như những đóng góp của các cán bộ nữ trong sự nghiệp phát triển ngành.

Tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên đã chuyển lời chúc mừng tốt đẹp nhất của Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện đến các nữ lãnh đạo Bộ VHTTDL, nữ lãnh đạo các Cục, Vụ, Viện và các đơn vị trực thuộc, CCVC, NLĐ thuộc Bộ VHTTDL nhân ngày Quốc tế Phụ nữ. Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên nhấn mạnh, những thành công vượt bậc của ngành trong cả 3 lĩnh vực Văn hóa, Thể thao và Du lịch trong năm vừa qua có sự đóng góp lớn của các chị em phụ nữ. Những người đã luôn tự tin, tự trọng, năng động, sáng tạo, hết lòng vì sự nghiệp chung và hạnh phúc riêng; góp phần lớn vào việc xây dựng Bộ VHTTDL ngày càng vững mạnh, tham gia nhiệt tình vào công tác Đảng, công tác đoàn thể và là chỗ dựa cho chồng, con trong cuộc sống, xây dựng hạnh phúc gia đình, phụng dưỡng cha mẹ.

Cũng tại buổi gặp mặt, 5 tập thể và 12 cá nhân được nhận Bằng khen của Công đoàn viên chức Việt Nam; 11 tập thể và 65 cá nhân được nhận Giấy khen của Công đoàn Bộ VHTTDL. Đây là những cá nhân tiêu biểu, xuất sắc trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2017 của Công đoàn Bộ VHTTDL.

THÚY HÀ

Ý kiến bạn đọc