Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
19 Tháng Ba 2024

Chỉ đạo của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam về công tác xuất nhập cảnh trong tình hình mới

Thứ Tư 20/10/2021 | 19:40 GMT+7

VHO- Văn phòng Chính phủ ban hành văn bản số 7581/VPCP-KGVX gửi các Bộ: Y tế, Công an, Thông tin và Truyền thông, Ngoại giao, Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Lao động - Thương binh và Xã hội truyền đạt ý kiến của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam chỉ đạo về công tác xuất nhập cảnh trong tình hình mới.

Phó Thủ tướng chỉ đạo tạo điều kiện thuận lợi cho người Việt Nam về nước; doanh nhân, chuyên gia, lao động kỹ thuật cao... người nước ngoài nhập cảnh thuận lợi, an toàn (Ảnh minh họa)

Cụ thể, Phó Thủ tướng yêu cầu Bộ Y tế khẩn trương rà soát, bổ sung, sửa đổi hoặc ban hành mới hướng dẫn về xét nghiệm, cách ly, theo dõi y tế... để tạo điều kiện thuận lợi cho người Việt Nam về nước; doanh nhân, chuyên gia, lao động kỹ thuật cao... người nước ngoài nhập cảnh thuận lợi, an toàn.

Bộ Ngoại giao chủ trì, phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Y tế khẩn trương thống nhất, có các giải pháp hướng dẫn cụ thể để tạo điều kiện thuận lợi cho người Việt Nam, người nước ngoài đã được tiêm vaccine ở trong nước khi đi ra nước ngoài.

Bộ Ngoại giao chủ trì phối hợp với các Bộ: Công an, Y tế, Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Lao động - Thương binh và Xã hội và các Bộ ngành liên quan khẩn trương thống nhất phương án về thị thực, kiểm soát dịch tễ đối với người nước ngoài nhập cảnh vào Việt Nam phù hợp với yêu cầu, tình hình mới. 

N.Thanh

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn:Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top