Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
29 Tháng Ba 2024

Đảm bảo an ninh tuyệt đối phục vụ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ- Triều

Thứ Sáu 22/02/2019 | 11:01 GMT+7

VHO- Để Hội nghị thượng đỉnh Mỹ- Triều được diễn ra tốt đẹp, Ban Giám đốc Công an thành phố Hà Nội đã triển khai các kế hoạch trong việc đảm bảo an ninh an toàn hoạt động của các nhà lãnh đạo cấp cao của Mỹ và Triều Tiên cũng như địa điểm diễn ra Hội nghị và an ninh trật tự trên địa bàn Thủ đô trong dịp này.

 Công an thành phố yêu cầu các đơn vị liên quan phối hợp chặt chẽ và đồng bộ với nhau trong việc đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn cho Hội nghị; đảm bảo tốt việc phân luồng giao thông, không để xảy ra ùn tắc cũng như tai nạn, tạo điều kiện thuận tiện cho việc di chuyển của các lãnh đạo tham gia Hội nghị nhưng cũng không ảnh hưởng đến cuộc sống thường nhật của người dân; công tác phòng chống cháy nổ cũng đặc biệt được rà soát tại các khu vực đông người…

Theo đó, trước khi diễn ra Hội nghị 4 ngày, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động sẽ phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông, cảnh sát trật tự cùng công an các quận, huyện nội thành luôn ứng trực 100% quân số. Lực lượng cảnh sát giao thông ngoài việc tăng cường chốt trực tại các điểm nóng thì cũng sẽ tăng cường quân số tại các nút giao trọng điểm để có thể điều tiết, phân luồng giao thông từ xa. Đội cảnh sát giao thông dẫn đoàn ngoài việc tổ chức kiểm tra bảo dưỡng các phương tiện mô tô, ô tô dẫn đường chuyên dụng từ nhiều ngày qua cũng đã phối hợp với lực lượng an ninh của Mỹ và Triều Tiên lên các phương án đưa đón hai đoàn trong quá trình di chuyển từ sân bay về trung tâm cũng như các đợt di chuyển trong thời gian diễn ra Hội nghị. Bên cạnh việc tăng cường các chốt kiểm tra hành chính 141, tổ kiểm tra mật lệnh 01 (do Phòng Cảnh sát hình sự chủ trì phối hợp cùng lực lượng công an phòng chống ma túy, công an kỹ thuật, cảnh sát cơ động...) cũng được tăng cường lên 96 tổ nhằm kiểm tra, tấn công trấn áp các tội phạm hình sự từ 23h đêm hôm trước đến 5h sáng hôm sau trên các tuyến đường quận, huyện nội thành. Công an thành phố cũng yêu cầu các đơn vị, địa bàn tổ chức tuần tra kiểm soát 24/24h tại các địa bàn quan trọng như sân bay Nội Bài, nhà ga, các tụ điểm tập trung đông người…

Ngoài việc đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông trên các tuyến đường của nội thành, việc đảm bảo an ninh trật tự tại sân bay Nội Bài cũng được tăng cường. Số lượng nhân viên an ninh được tăng cường để đảm bảo tại các vòng trong, vòng ngoài, khu vực hạn chế đón tiễn cũng như khu vực công cộng. Trong thời gian 10 ngày trước và trong khi diễn ra Hội nghị, các nhân viên làm thủ tục cũng như soi chiếu được yêu cầu cẩn thận hơn trong việc ứng xử cũng như nghiệp vụ của mình.

H. LƯƠNG

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn:Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top